download Ferdinand's Flowers Mod Mới nhất

Ferdinand's Flowers Mod

 Mới nhất

Download Ferdinand's Flowers Mod - Mod các loài hoa cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Ferdinand's Flowers Mod giúp làm cho thế giới game Minecraft trở nên thơ mộng và lãng mạn hơn. Người chơi sẽ được thỏa sức nhìn ngắm các loại hoa rực rỡ khi cài đặt Ferdinand's Flowers Mod, đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc góp phần tạo cho thế giới game trở nên chân thực hơn bao giờ hết.




Ferdinand's Flowers Mod giúp bổ sung cho game thêm 108 loài hoa mới, cùng với đó là 32 loại màu nhuộm, các khối gạch và phiến đá nhuốm máu, 16 màu thủy tính mới. Rất nhiều loài hoa rực rỡ trong cuộc sống thực sẽ có mặt trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Ở đó bạn có thể tìm thấy hoa violet, hoa thủy tiên trắng, hoa bướm, lan Nam Phi, Hoa Lupin, oải hương... Các loài hoa sinh ra ở biome khác nhau và chúng góp phần tạo nên vẻ đẹp rực rỡ cho game.

ferdinand s flowers mod

Download Ferdinand's Flowers Mod - Mod các loài hoa cho game Minecraft

Đặc điểm của các loài hoa trong Ferdinand's Flowers Mod đó là chúng sinh ra theo từng quần xã và sinh ra theo nhóm hỗn hợp gồm nhiều loại khoa khác nhau. Hầu hết các loài hoa đều sinh ra ở 2 biome trở nên. Những nơi như núi, đầm lầy hay rừng rậm là những biome có ít loài hoa xuất hiện. Bên cạnh đó những địa điểm như sa mạc, đỉnh núi là những nơi chỉ xuất hiện một số loài hoa cụ thể. Đây là những loài hoa ưa khí hậu nóng và không thể sống ở những biome thông thường...

Nếu bạn muốn dịch chuyển giữa 2 địa điểm khác nhau một cách nhanh chóng gấp 8 thông thường thì TeleToro Mod sẽ là mod mà bạn cần tải về, bản chất của TeleToro Mod là mở ra con đường mới cho người chơi khám phá thế giới ở xa nhưng vẫn cân bằng về gameplay.

ferdinand s flowers mod 2

Tải Ferdinand's Flowers Mod - Mod hoa đẹp cho thế giới minecraft

Điểm đặc biệt nữa ở những loài hoa mà Ferdinand's Flowers Mod mang tới đó là chúng không chỉ có tác dụng trang trí cho thế giới game mà còn có thể sử dụng làm thuốc nhuộm, thậm chí là bẫy hay vũ khí chiến đấu. Góp phần tạo ra vẻ đẹp và sự đa dạng cho cuộc sống trong game.

Hoặc bạn có thể tham khảo và cài đặt thêm Mercurius Mod, đây là mod hỗ trợ thu thập dữ liệu người dùng đầu cuối, Mercurius Mod sẽ thực hiện việc thu thập dữ liệu từ các phiên Client/player/server của bạn và báo cáo ngược trở lại máy chủ thống kê trung tâm để xử lý dữ liệu.


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ferdinand's Flowers Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ferdinand's flowers mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ferdinand's Flowers Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm