download Mercurius Mod Mới nhất

Mercurius Mod

 Mới nhất

Download Mercurius Mod - Mod thu thập dữ liệu người chơi

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/07/2018

Mercurius Mod là một mod đơn giản và gọn nhẹ với tính năng cung cấp cho người chơi những thông tin hoạt động cả các mod được sử dụng trong việc kết hợp, làm cầu nối giữa các mod với nhau. Mercurius Mod không có tác dụng thay đổi trực tiếp vào cốt lõi trò chơi như cơ chế game hay nội dung game.




Cài đặt Mercurius Mod, người chơi  Minecraft sẽ hoàn toàn yên tâm về việc bảo mật thông tin dữ liệu cá nhân. Bởi nhật ký truy cập sẽ bi vô hiệu hóa đối với AI và địa chỉ IP của bạn cũng không được lưu trữ trong dữ liệu thống kê. Nhà phát triển cũng không có cách nào biết được dữ liệu này là của ai và ngược lại.

mercurius mod

Download Mercurius Mod - Mod thu thập dữ liệu người chơi

Một trong những tính năng chính trong Mercurius Mod đó là SessionID, tính năng này giúp lưu một vài phiên bản, bao gồm Client Session và Play Session. Dữ liệu này được tạo ra khi người chơi khởi động Client và ID mới được tạo ra khi bạn bắt đầu xây dựng thế giới mới hoặc tham gia server bất kỳ. Dữ liệu được tạo ra cùng thông tin ngẫu nhiên. Bên cạnh đó là Install, đây là ID mới khi cài đặt modpack và sẽ duy trì liên tục trong bản cài đặt đó...

Totem Essentials Mod cũng là mod được nhiều người chơi yêu thich và cài đặt nhờ tính năng mở rộng Totem of Undying trong game gốc thông qua hệ thống chế tạo vật tổ hoàn thiện, Totem Essentials Mod giúp người chơi chế tạo nhiều loại totem khác nhau với đặc tính khác nhau.

mercurius mod 2

Tải Mercurius Mod - Thu thập thông tin mod

Tuy đơn giản, gọn nhẹ nhưng Mercurius Mod đã mang tới nhiều tiện ích vô cùng mạnh mẽ. Nó đã giúp rất nhiều modder có đủ nội dung, thông tin từ những người chơi sử dụng mod của họ được Mercurius cung cấp về cho họ để có thể cải thiện và nâng cấp nội dung từ mod của mình. Đặc biệt đối với một số mod được lập trình làm cầu nối giữa các mod, những mod thể loại này thường ratas khó để lấy thông tin và Mercurius Mod được tạo ra là để giải quyết điều đó.

Better Agriculture Mod là mod hỗ trợ người chơi xây dựng nông trại trong mơ của riêng mình trong thế giới mở rộng lớn, Better Agriculture Mod giúp bổ sung nhiều giống vật nuôi mới với màu sắc và kiểu lai ghép khác nhau.


Liên kết tải về - [37,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mercurius Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mercurius mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mercurius Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Mini World
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm