download FPTshop cho Android

FPTshop

 cho Android

Download FPTshop - Ứng dụng mua hàng công nghệ trực tuyến từ FPTshop

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/01/2019

Mua sắm dễ dàng, tiện lợi trên di động với ứng dụng FPTshop và cơ hội nhận các ưu đãi lớn, các phần quà hấp dẫn từ hệ thống cửa hàng FPTshop. Tải FPTshop bạn được thỏa sức lựa chọn các sản phẩm mình thích như điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ... với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.


FPTshop là phiên bản ứng dụng chính thức của tập đoàn FPT cho chuối của hàng công nghệ FPTshop với mục tiêu mang lại cho người dùng cơ hội trải nghiệm mua sắm sản phẩm công nghệ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đồng thời, đây còn là một công thông tin công nghệ với tin tức luôn được cập nhật thường xuyên, giúp người dùng theo dõi các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

fptshop

Tải FPTshop cho Android - Ứng dụng mua hàng công nghệ trực tuyến từ FPTshop

Với FPTshop cho Android, người dùng có thể dễ dàng mua các sản phẩm như điện thoại, laptop, máy tính, linh kiện cùng rất nhiều các sản phẩm công nghệ hấp dẫn khác. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thanh toán mua hàng cũng như được tự do lựa chọn các hình thức thanh toán. Bạn có thể thanh toán trực tiếp qua tiền mặt, hoặc nếu đang dùng các loại thẻ tín dụng bạn có thể thực hiện giao dịch thanh toán thông qua thẻ Visa, ATM hay Master card đều được.

Bạn có nhu cầu mua máy tính, điện thoại, các loại phụ kiện điện tử… tại các hệ thống cửa hàng FPT nhưng chưa nắm rõ được giờ làm việc của FPTshop để chủ động đến mua hàng, vậy bạn có thể tham khảo bảng thống kê lịch làm việc của cửa hàng ngay dưới đây của chúng tôi.

FPTshop luôn có những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, chương trình trả góp 0 đồng cho phép khách hàng của mình sở hữu các thiết bị công nghệ theo ý muốn khi chỉ phải trả trước một số tiền rất nhỏ. Ứng dụng cũng luôn cập nhật những thông tin về các sản phẩm như smartphone, table, lap top mới nhất và nóng hổi nhất. Người dùng được giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng và giao lưu, trò chuyện với rất nhiều người trên cộng đồng FPTshop.

DienmayXANH cũng là ứng dụng mua sắm hàng công nghệ trực tuyến của công ty Điện máy xanh với các loại điện thoại, tivi, tủ lạnh, đồ gia dụng... bên cạnh đó DienmayXANH còn có chương trình khuyến mại giảm giá, mua hàng ưu đãi dành cho người mua hàng và nhiều hình thức thanh toán.

Nếu bạn đang dùng ứng dụng FPTshop, đồng nghĩa với việc bạn truy cập ứng dụng cũng là đang truy cập web site của chuỗi cửa hàng này. Bởi tại đây bạn có thể tra cứu thông tin về các sản phẩm công nghệ từ điện thoại cho đến laptop, máy tính bảng hay thậm chí là phụ kiện. Mỗi sản phẩm đều chứa các thông số kỹ thuật, lựa chọn màu sắc hình ảnh cũng như giá bán cùng vô vàn những thông tin công nghệ hữu ích.

fptshop 2

Tải FPTshop cho iOS - Mua điện thoại, máy tính bảng, lap top, phụ kiện trên di động

The Coffee House là ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm địa điểm các quán cà phê ở gần vị trí của bạn một cách nhanh chóng. Với chức năng tìm kiếm thông minh The Coffee House giúp người dùng dễ dàng tìm được địa điểm uông cà phê lý tưởng, bên cạnh đó bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cách thức đăng nhập FPTshop cũng rất đơn giản, chỉ cần sử dụng email hoặc số điện thoại, mật khẩu đã đăng ký để đăng nhập. Trường hợp bạn chưa có tài khoản thì hãy đăng ký bằng tài khoản Facebook, email hoặc số điện thoại của mình để bắt đầu tận hưởng niềm vui mua sắm trên chiếc dế yêu.

FPTshop cho iPhone được thiết kế với giao diện hiện đại và bắt mắt, các phím điều hướng linh hoạt. Bên cạnh đó là tính năng tìm kiếm thông minh cho phép người dùng nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý của mình. Người dùng có thể thiết lập nâng cao cho việc tìm kiếm, chằng hạn như bạn có thể lọc tìm sản phẩm của mình theo các tiêu chí khác nhau như: Nhà sản xuất, giá thành, màu sắc, xuất xứ, sản phẩm được đánh giá cao, được mua nhiều nhất... Hơn thế nữa bạn còn có thể tham khảo những lời bình luận đánh giá từ phía những người mua trước, từ đó đưa ra quyết định mua sắm cho mình.

Ngoài FPTshop bạn có thể tham khảo thêm một ứng dụng mua sắm khác là BachhoaXANH cũng tiện lợi không kém, cung cấp các sản phẩm thực phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết. Thông qua BachhoaXANH bạn sẽ dễ dàng mua các mặt hàng như thịt, cá, gia cầm, rau củ quả, hải sản tươi sống với chất lượng tốt nhất mà giá cả lại phải chăng

Các tính năng chính của FPTshop:

- Ứng dụng mua hàng công nghệ trực tuyến từ FPTshop

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mại hot từ FPTshop

- Theo dõi tin tức công nghệ mới và nhanh chóng nhất

- Tích lũy điểm, mua sản phẩm với giá ưu đãi

- Giao diện trực quan, dễ dàng sử dụng và tìm kiếm sản phẩm.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPTshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fptshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPTshop cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KiKUU 3/5 Ứng dụng mua hàng online nổi tiếng cho Android
  • VarageSale 3/5 Hỗ trợ bán hàng, mua hàng online
  • gibiỨng dụng mua hàng online tiện lợi cho di động
  • Shopee cho iPhoneMua hàng online trên điện thoại
  • Zilingo ShoppingỨng dụng mua hàng online trên di động
  • AmericanasỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • Rủng RỉnhTiện ích mở rộng giúp mua sắm online giá rẻ
  • Co.opmartỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
  • SendoỨng dụng mua hàng online trên điện thoại
  • ChilindoỨng dụng đấu giá mua hàng online trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm