download Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông File DOC

Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông

 File DOC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1342
  • Size: 136 KB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông - Hợp đồng cung cấp phương tiện giao thông

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2017

Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông được sử dụng trong trường hợp có giao dịch mua bán phương tiện giao thông. Hợp đồng sẽ là căn cứ giúp xác nhận việc hai bên đã đồng ý với những điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận được ghi lại trong hợp đồng.


Mua bán phương tiện giao thông là hoạt động phổ biến hiện nay vì vậy, hợp đồng mua bán phương tiện giao thông sẽ là một căn cứ pháp lý vững chắc giúp các bạn có thể tránh được những mâu thuẫn về quyền lợi của hai bên trong quá trình hợp tác. Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông được xây dựng có nội dung yêu cầu giống với mẫu hợp đồng mua bán xe ô tô hay xe máy đều phải dựa trên sự tự nguyện, nhất trí tuyệt đối của các bên tham gia, buộc hai bên phải thực hiện, bên cạnh đó các điều khoản trong quá trình thiết lập cũng phải tuân thủ yêu cầu chung của pháp luật nhà nước. 


Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông
Download Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông - Phần mềm Mẫu hợp đồng mua bán phương tiện giao thông

 

Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông có một số thông tin quan trọng như thông tin của các bên tham gia nhằm truy cứu trách nhiệm đúng đối tượng khi một trong hai bên vi phạm những điều khoản có trong hợp đồng, có thông tin về phương tiện mua bán, giá mua bán và phương thức thanh toán, thời hạn, địa điểm và phương thức giao xe, quyền sở hữu đối với xe mua bán, việc nộp thuế và lệ phí, phương thức giải quyết tranh chấp, cam đoan của các bên...

Hai bên tham gia buộc phải thực hiện những nội dung cam kết được ghi trong hợp đồng mua bán phương tiện giao thông nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro về mặt pháp lý. So với hợp đồng mua bán thông thường, hợp đồng mua bán phương tiện giao thông ghi rõ đối tượng là các phương tiện giao thông, hai bên sẽ giữ mẫu giấy bán xe này để tránh được những tranh chấp, hay phát sinh ngoài ý muốn có thể xảy ra sau này. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng mua bán để sử dụng khi có hoạt động mua bán diễn ra, hoặc mẫu biên bản thanh lý hợp đồng mua bán xe, mẫu biên bản được sử dụng ở công đoạn cuối của quá trình mua bán xe, giai đoạn này tưởng chừng không cần thiết cho lắm nhưng ngược lại nó lại khá quan trọng, nó sẽ giúp hạn chế được tối đa những tranh chấp phát sinh sau này, bạn đọc tham khảo biểu mẫu chi tiết để hiểu rõ hơn về nội dung nhé. 

Ngoài ra với những ai thường xuyên sử dụng xe ô tô là phương tiện đi lại thì các bạn có thể tìm hiểu thêm mức phạt vi phạm giao thông ô tô để nắm được các hành vi vi phạm giao thông và mức phạt đối với các hành vi đó. Việc chủ động tìm hiểu mức phạt vi phạm giao thông ô tô sẽ giúp cho mọi người chủ động hạn chế việc vi phạm giao thông và chấp hành đúng các quy định luật an toàn giao thông.


Liên kết tải về - [136 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng mua bán phương tiện giao thông là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng mua bán phương tiện giao thông File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm