download JpegDigger  10.0.67

JpegDigger

  10.0.67

Download JpegDigger - Khôi phục file ảnh RAW bị lỗi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/03/2018

JpegDigger là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh từ các file ảnh RAW bị lỗi được chụp qua ống kính camera và trích xuất sang file ảnh JPEG. Lưu ý rằng ứng dụng chỉ truy hồi các file JPEG nếu chúng được nhúng trong tiêu đề của ảnh RAW.


Điểm nổi bật của JpegDigger nằm ở tính năng trích xuất ảnh JPEG từ các file RAW bị lỗi. Ứng dụng có khả năng hỗ trợ cực kỳ ấn tượng, cho phép bạn xử lý nhiều định dạng như NEF, CR2, CRW, ORF, ARW, SRW, PEF, DNG, 3FR, RAF và RW2. Nói cách khác, JpegDigger xử lý được gần như mọi file ảnh RAW được chụp qua ống kính của các dòng máy đến từ Nikon, Canon, Olympus, Sony, Samsung, Pentax, Adobe, Hasselblad, Fuji, và Lumix.

PhotoRescue cũng là công cụ giúp bạn khôi phục các hình ảnh bị mất hoặc bị hỏng do virus được lưu trữ trên ổ cứng, đảm bảo nguyên vẹn chất lượng hình ảnh, bên cạnh đó PhotoRescue còn mang đến 2 kiểu khôi phục khác nhau để bạn lựa chọn, gồm chế độ khôi phục nhanh và nâng cao.

Toàn bộ quy trình khôi phục ảnh được thực hiện qua hai cửa sổ trên JpegDigger, bước 1 là chọn thư mục chứa ảnh RAW qua hộp thoại tích hợp. Bước thứ 2 và là bước cuối cùng là xác định các thông số tìm kiếm. Bạn cần chọn định dạng thích hợp và độ quét sâu. Giá trị độ sâu càng cao, tỷ lệ thành công càng cao, nhưng sẽ mất nhiều thời gian tìm kiếm hơn.

Hetman Photo Recovery cũng cho phép bạn phục hồi và lấy lại những hình ảnh bị mất, gồm cả những file hình ảnh trong các định dạng nén RAW, phần mềm Hetman Photo Recovery cho phép xem trước các hình ảnh khôi phục.

Các tính năng chính của JpegDigger:

- Khôi phục ảnh RAW.

- Trích xuất sang ảnh JPEG.



Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JpegDigger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jpegdigger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JpegDigger 10.0.67


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm