download PhotoRescue 3.4.0.13436

PhotoRescue

 3.4.0.13436

Download PhotoRescue - Khôi phục hình ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/08/2020

PhotoRescue cung cấp khả năng khôi phục các hình ảnh bị mất hoặc bị hỏng do virus được lưu trữ trên ổ cứng máy tính hoặc các thiết bị cắm ngoài như CF, SD, MS, XD card, USB với khả năng phục hồi số lượng lớn hình ảnh cùng lúc. Đây là ứng dụng phục hồi mang đến hiệu quả cao, kể cả những hình ảnh bị mất lâu ngày, đồng thời trả về nguyên vẹn chất lượng hình ảnh.


PhotoRescue là phần mềm hỗ trợ khôi phục ảnh bị mất hoặc đã xóa từ hầu hết kiểu đa phương tiện có trong máy ảnh kỹ thuật số, bao gồm cả thẻ SD và CF.

PhotoRescue cho phép người dùng khôi phục hình ảnh đã xóa cũng như lấy lại ảnh từ thẻ nhớ bị hỏng, đồng thời có khả năng kiểm thử thẻ nhớ ở chế độ chỉ đọc hoặc đọc/ghi và sao lưu dữ liệu trên thẻ nhớ đó.

PhotoRescue cung cấp hai kiểu khôi phục, kiểu đầu tiên là "Quick recovery" để quét nhanh, chỉ xử lý file đã xóa gần đây. Kiểu thứ hai là "Advanced recovery" để lấy lại dữ liệu từ thẻ nhớ hỏng và cần nhiều thời gian hơn.

Kết quả sẽ được hiển thị trên cửa sổ chỉnh ở dạng hình thu nhỏ và chỉ những file người dùng lựa chọn mới được sao chép trong thư mục đầu ra tùy chỉnh.



Liên kết tải về - [1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoRescue được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photorescue là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoRescue 3.4.0.13436


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm