download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 Mới nhất

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12

 Mới nhất

Download Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 - Ôn tập kiến thức Lý lớp 12

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/12/2017

Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 là một trong những phần mềm hỗ trợ học tập hiệu quả nhất dành cho các bạn học sinh lớp 12 để học tốt hơn môn Vật lý và chuẩn bị tốt cho các kì thi sắp tới. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 được xây dựng bám sát vào chương trình sách giáo khoa 12 vì thế các bạn học sinh có thể hoàn toàn yên tâm tham khảo và ôn tập.


Trong năm học lớp 12 thì việc nỗ lực học tập đồng đều các môn học là rất cần thiết, nhất là với những bạn học sinh có dự định thi đại học khối A thì việc nỗ lực học tốt môn Vật lý là nhiệm vụ rất quan trọng. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 tổng hợp rất nhiều các đề kiểm tra vật lý theo chuẩn cấu trúc của bộ Giáo dục và Đào tạo, đem lại cho các em học sinh lớp 12 nguồn tài liệu thực hành kiến thức hiệu quả và bài bản nhất.

Rules of Survival - tựa game bắn súng đang gây sốt trên thị trường với những pha đấu súng hấp dẫn, nhiệm vụ của bạn trong Rules of Survival là chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trong trận chiến với hàng trăm tay súng khác.

kiem tra va on luyen kien thuc ly 12

Download phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12

Các em học sinh lớp 12 có thể tham gia làm các bài kiểm tra trong phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 để nắm được cấu trúc của một đề kiểm tra, đề thi vật lý cơ bản, giúp các em chủ động hơn khi bước vào kì thi chính thức. Bên cạnh đó, việc làm nhiều bài tập vật lý cũng giúp các em học sinh rèn luyện cho mình những kỹ năng làm bài tập nhuần nhuyễn nhất, giúp các em có sự tư duy nhanh nhạy hơn để làm một bài tập nhanh nhất với kết quả chính xác.

Ngoài ra, không chỉ có phương pháp làm đề trên máy tính mà phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 còn có chức năng kết nối với máy in để in đề ra giấy, rất thuận tiện cho các em khi thực hành và rèn luyện cách trình bày bài thi. Bên cạnh môn lý thì các em học sinh lớp 12 cũng cần lưu ý học tập tốt môn Toán để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng. Phần mềm kiểm tra và ôn luyện kiến thức toán 12 cũng là một trong những công cụ hỗ trợ học tập môn toán học hữu ích mà các bạn học sinh lớp 12 không thể bỏ qua.

Ngược lại với những pha hành động kịch tính là tựa game Getting Over It với cốt truyện khá nhẹ nhàng kể về một anh chàng leo núi bằng búa, Getting Over It đòi hỏi bạn phải có lòng dùng cảm, sự kiên trì để vượt qua nhiều chướng ngại vật mà game đặt ra.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiểm tra và ôn luyện kiến thức lý 12 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm