download Solve Elec 2.5

Solve Elec

 2.5

Download Solve Elec - Vẽ sơ đồ mạch điện

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

Solve Elec là công cụ thiết kế sơ đồ mạch điện dành cho các giáo viên và học sinh, gồm các công cụ vẽ được tích hợp sẵn, dành cho mạch điện xoay chiều và một chiều. Sau khi tạo xong mạch điện bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng bằng các tính năng, sau đó có thể lưu về một định dạng tài liệu nào đó hoặc in ấn.


Solve Elec là công cụ vật lý giúp các học sinh và giáo viên vẽ sơ đồ mạch điện, giảm thiểu tối đa thời gian vẽ mạch điện trong quá trình học tập và giảng dạy của học sinh và giáo viên, với các công cụ cho phép vẽ sơ đồ mạch điện bằng cách nhanh nhất, ngoài ra phần mềm còn một số tính năng khác rất hữu ích cho học sinh và giáo viên.

AutoCAD Electrical cũng là phiên bản AutoCAD được sử dụng riêng cho việc thiết kế mạch điện trong vật lý. Đối với những ai đã thành thạo AutoCAD thì việc sử dụng AutoCAD Electrical cũng không có gì khó khăn.

Solve Elec có các công cụ tạo sẵn trong mạch điện như Khóa mạch, điện trở, tụ điện, tụ cảm, các đối tượng của vôn kế, ampe kế hay điện trở, điện kế, trên giao diện của phần mềm sẽ có mục chọn direct current tức là dòng điện một chiều hoặc mục alternating current để thực hiện vẽ dòng điện xoay chiều.

Các thiết kế sơ đồ mạch điện với Solve Elec cũng khá đơn giản dành cho cả những người mới bắt đầu. Các bạn tham khảo hướng dẫn của chúng tôi về cách vẽ sơ đồ mạch điện trong Vật lý với Solve Elec để áp dụng cho các công việc của mình

Solve Elec Sau khi chọn mỗi kiểu dòng điện, phần mềm sẽ đưa ra các công cụ cần thiết để vẽ cho dòng điện tương ứng, sau khi vẽ xong bạn có thể chỉnh sửa các phần của mạch điện, vẽ đồ thị cho mạch điện và đưa ra các báo cáo thích hợp

Những tính năng chính của Solve Elec:

- Vẽ sơ đồ mạch điện cho vật lý
- Chọn dòng điện một chiều hoặc xoay chiều tùy theo ý thích
- Bộ công cụ đầy đủ, đáp ứng cho việc vẽ hình
- Tiết kiệm tối đa thời gian cho học sinh và giáo viên
 



Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Solve Elec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat solve elec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm