download King James Bible 3.3

King James Bible

 3.3

Download King James Bible - Học Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2017

King James Bible là ứng dụng Kinh thánh cho phép người dùng xem nội dung của Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước, hỗ trợ tính năng tìm kiếm bằng một cụm từ cụ thể. Tiện ích cung cấp nhiều chủ đề trong danh sách có sẵn và tuỳ chọn kiểu font chữ.


King James Bible là ứng dụng nhẹ, cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào Kinh thánh trên máy tính Windows.

King James Bible hiển thị Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước hoặc tạo nội dung cho cả hai quyển Kinh này. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm một đoạn Kinh thánh cụ thể hoặc lựa chọn chủ đề trong danh sách có sẵn, bao gồm Angel, Apostasy, Atheism, Holiness, Preaching, Proverbs, Purity, Religion, Reward, Wisdom và một số chủ đề khác.

The Bible cũng là phần mềm học Kinh thánh phiên bản King Jame với giao diện hỗ trợ đọc kinh, tạo bookmark và nhiều tính năng tùy chỉnh bookmark, ngoài ra The Bible còn giúp  tìm kiếm nghĩa của từ qua cơ sở dữ liệu, lưu các ghi chú cá nhân.

king james bible

Sau khi bạn lựa chọn chủ đề, King James Bible sẽ tự động hiển thị kết quả trong bảng chính bằng cách đưa ra thông tin chi tiết về quyển Kinh, chương và đoạn. Chỉ cần kích đúp chuột vào mục bất kỳ, văn bản sẽ hiển thị ở bảng bên phải của chương trình. Bạn có thể thay đổi kiểu font chữ nếu muốn.

The Word Bible Software là phần mềm hỗ trợ người dùng học kinh thánh khá chuyên nghiệp, điểm mạnh của The Word Bible Software là hỗ trợ bạn từng bước trong quá trình học Kinh Thánh, cung cấp nhiều tài nguyên, từ điển, bản đồ và ghi chú phong phú.

Những tính năng chính của ứng dụng King James Bible:

- Hiển thị nội dung của Kinh Cựu ước và Kinh Tân ước

- Cho phép người dùng tìm kiếm một đoạn Kinh thánh cụ thể

- Lựa chọn chủ đề trong danh sách có sẵn

- Tuỳ chọn kiểu font chữ


Liên kết tải về - [5.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm King James Bible được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat king james bible là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

King James Bible 3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm