download The Word Bible Software 5.0.0.1450

The Word Bible Software

 5.0.0.1450

Download The Word Bible Software - Hỗ trợ học Kinh Thánh

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2017

The Word Bible Software là phần mềm hỗ trợ học Kinh Thánh, cung cấp nhiều tài nguyên, từ điển, bản đồ và ghi chú phong phú. Chương trình cho phép bạn di chuyển dễ dàng giữa các quyển, các chương và các đoạn, luôn chạy trên nền hệ thống và sẵn sàng phản hồi khi có yêu cầu.


The Word Bible Software hỗ trợ bạn từng bước trong quá trình học Kinh Thánh, cung cấp nhiều tài nguyên, từ điển, bản đồ và ghi chú phong phú.

Mặc dù The Word Bible là phần mềm miễn phí nhưng chất lượng và kích thước của nó không thua kém bất kỳ chương trình hàng đầu nào trong lĩnh vực này.

The Word Bible là công cụ bạn có thể sử dụng mỗi ngày, chương trình luôn chạy trên nền hệ thống và sẵn sàng phản hồi khi bạn cần tra một đoạn thơ, đọc Kinh thánh hoặc học một đoạn hay một chủ đề trong Kinh thánh.

the word bible software

Để đọc hiểu và có thể truy cập vào 50 bản dịch khác nhau của Kinh Thánh chỉ với một vài thao tác đơn giản thì phần mềm Bible Discovery sẽ phù hợp nhất cho bạn, ưu điểm của Bible Discovery là hỗ trợ người dùng các công cụ hữu ích để giúp hiểu các văn bản bằng ngôn ngữ gốc, ngoài ra còn có các tính năng xử lý bookmark, kích thước phông chữ, tùy biến và màu sắc..

The Word Bible thực hiện tiến trình tải nhanh chóng, dễ dàng tùy biến và dễ sử dụng. Mỗi một chi tiết nhỏ đều được thiết kế và thực hiện bằng nhiều tùy chọn và tùy biến. The Word Bible cho phép bạn tìm kiếm từ khóa nhanh chóng, di chuyển dễ dàng giữa các quyển, các chương và các đoạn.

Bên cạnh đó, the Word Bible còn cho phép người dùng lựa chọn trong số 8 bố cục, thích với từng đối tượng người dùng, từ mới bắt đầu đến nâng cao để bạn tạo các bố cục tùy chỉnh riêng phù hợp với bản thân mình. Điều này khiến cho the Word Bible trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả độc giả Kinh thánh bình thường và những học giả Kinh thánh.

Credo Bible Study cũng là phần mềm hỗ trợ người dùng học kinh thánh khá chuyên nghiệp, thông qua Credo Bible Study, bạn sẽ được học những thông tin hữu ích về kinh thánh, nhờ đó sẽ giúp bạn tăng thêm sự hiểu biết của mình về Thiên chúa và Giáo hội.

Những tính năng chính của phần mềm The Word Bible Software:

 

 

- Hỗ trợ từng bước trong quá trình học Kinh Thánh

- Cung cấp nhiều tài nguyên, từ điển, bản đồ và ghi chú phong phú

- Luôn chạy trên nền hệ thống và sẵn sàng phản hồi khi có yêu cầu

- Thực hiện tiến trình tải nhanh chóng, dễ dàng tùy biến và dễ sử dụng

- Cung cấp 8 bố cục, thích với từng đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [49.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Word Bible Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the word bible software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Word Bible Software 5.0.0.1450


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm