download Làm giàu nhanh chóng Doc

Làm giàu nhanh chóng

 Doc

Download Làm giàu nhanh chóng - Sách dạy kinh doanh, làm giàu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/04/2017

Làm giàu nhanh chóng là những chia sẻ của tác giả T. Harv Eker về kinh nghiệm làm giàu thực tế của mình - từ trắng tay trở thành triệu phú. Tác giả đã nhấn mạnh vào những bài học thành công cũng như thất bại trong hành trình làm giàu 2 năm rưỡi của mình, là lời khuyên bổ ích cho những ai đang có khát vọng làm giàu.


Tác giả đã chia sẻ những kinh nghiệm quý giá của mình về cách làm giàu theo cách trình bày đơn giản và dễ hiểu nhưng để nắm được thì lại là một quá trình vận dụng từ lý thuyết đến thực tiễn khá phức tạp. Đây là cách làm giàu chân chính và nhanh chóng mà không phải ai cũng áp dụng được cho hoàn cảnh của mình. Bạn tham khảo bộ ebook Dạy con làm giàu để có thêm những kiến thức và kinh nghiệm làm giàu từ chính tiềm lực của bản thân. Bộ sách Dạy con làm giàu còn giúp các bậc phụ huynh truyền nhiệt huyết kiến tạo thành công cho con cái của mình.

download lam giau nhanh chong

Làm giàu tưởng chừng như khó mà lại dễ, quan trọng là bạn có tố chất, có quyết tâm và biết chấp nhận thất bại hay không. Tài liệu này là cẩm nang dành cho những ai đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh hoặc làm giàu bằng nhiều hình thức khác, có thể vận dụng cho mọi nền kinh tế, phát huy năng lực bản thân bạn. Nếu đang làm các công việc liên quan đến kế toán, có thể bạn sẽ cần đến tài liệu Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan gồm những văn bản pháp luật về lĩnh vực kế toán giúp bạn thực hiện công việc của mình đúng pháp luật. Tài liệu Kế toán và các văn bản pháp luật liên quan cung cấp cho những người học kế toán những kiến thức cần thiết của công tác tác kế toán.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cuốn Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân với nội dung thú vị cổ vũ bạn khi muốn trở thành doanh nhân. Tài liệu Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân nói về những kinh nghiệm thực tế và những bài học kinh doanh, nhận dạng những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các doanh nhân nhằm giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Bạn tham khảo thêm các Các kế sách làm giàu dạy bạn bí quyết kinh doanh, làm giàu dành cho những người mới khởi sự vào con đường kinh doanh. Trong tài liệu Các kế sách làm giàu bạn cũng sẽ biết được những nguyên tắc ứng dụng được vận dụng trong kinh doanh được đúc kết từ thực tế, giúp bạn đạt được những thành công như mong muốn.


Nội dung của tài liệu Làm giàu nhanh chóng:

- Chia sẻ và lời khuyên của tác giả về cách làm giàu
- Cách làm giàu nhanh chóng và chân chính
- Những bài học từ quá trình làm giàu của chính tác giả
- Vận dụng cho nhiều nền kinh tế


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Làm giàu nhanh chóng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat làm giàu nhanh chóng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Làm giàu nhanh chóng Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm