download Uber cho Android

Uber

 cho Android

Download Uber - Gọi taxi, xe ôm online

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/04/2018

Uber là ứng dụng gọi xe tiết kiệm, nhanh chóng và đáng tin cậy, cung cấp các hướng dẫn từng bước cho phép bạn dễ dàng sử dụng ngay ở lần đầu tiên, Uber hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Android, iOS, Windows.


HIện nay hãng Taxi Mai Linh cũng đã cho ra mắt ứng dụng gọi xe trực tuyến Taxi Mai Linh trên 2 hệ điều hành là iOS và Android, người dùng có thể tải ứng dụng Taxi Mai Linh để đặt chuyến đi đơn giản và tiện lợi không thua kém gì Uber và Grab.

uber

Download Uber, tải Uber gọi xe taxi, xe ôm trực tuyến

Uber và Grab là 2 ứng dụng gọi xe taxi, xe ôm nổi tiếng là tiết kiệm, nhanh chóng và được nhiều người dùng tin cậy. Bạn không còn phải mất hàng giờ để chờ xe vào giờ cao điểm, bỏ lỡ các công việc quan trọng. Cả Grab và Uber đều được người dùng ưa chuộng và sửa dụng trong vài năm trở lại đây, và nghề chạy Grab và Uber đã trở thành nghề lao động chính của nhiều người

Sau khi tải Uber về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, tiện dụng, cung cấp các hướng dẫn từng bước cho phép bạn dễ dàng sử dụng ngay ở lần đầu tiên.

Đối với các bạn ở Sài Gòn thường xuyên có nhu cầu đi xe bus đi làm hay đi chơi, bạn sử dụng ứng dụng BusMap để tra cứu thông tin xe bus nhanh và chính xác, với sự trợ giúp của BusMap, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian đợi xe.

Các bạn tài xế hay những ai phải thường xuyên lái xe đường dài có thể tham khảo ứng dụng Android Auto với chức năng tìm chỉ đường cho tài xế khá thú vị, Android Auto còn tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói để nghe nhạc, với kho nhạc trực tuyến cực kỳ phong phú.

Với ứng dụng Uber, bạn chỉ cần nhấn nút yêu cầu xe là có thể nhanh chóng đến được nơi bạn muốn. Uber được sử dụng tại hơn 500 thành phố trên thế giới, phục vụ bạn một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp với chi phí hợp lý.

Ứng dụng Uber hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Android, iOS, Windows. Nếu bạn đang dùng Grab, dịch vụ gọi xe được nhiều người sử dụng hiện nay, nếu bạn chưa biết cách dùng Grab gọi xe ôm thì xem hướng dẫn cụ thể trên taimienphi đã được chúng tôi đề cập đến.

Những tính năng chính của ứng dụng Uber:

- Giao diện trực quan, tiện dụng

- Cài đặt đơn giản

- Cung cấp các hướng dẫn từng bước cho phép sử dụng dễ dàng

- Hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến hiện nay như Android, iOS, Windows


Liên kết tải về - [42.46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Uber được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uber là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grab 5/5 Gọi taxi, xe ôm trực tuyến
  • Tải grabbike 3/5 Gọi xe ÔM online trên Mobile
  • Go VietỨng dụng gọi xe của người Việt
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • JoyRideỨng dụng đặt xe và MC Taxi trực tuyến trên điện thoại
  • G7 TaxiỨng dụng gọi Taxi của G7
  • Taxi Mai LinhGọi đặt xe taxi nhanh chóng tiện lợi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm