download Luật cán bộ công chức 2008

Luật cán bộ công chức

 2008

Download Luật cán bộ công chức - Luật công chức nhà nước số 22/2008/QH12

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2022

Luật cán bộ công chức là tài liệu Luật cán bộ công chức mới nhất, được ban hàng 13 tháng 11 năm 2008 theo Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là luật dựa theo sự sửa đổi bổ sung theo Nghị quyết số 51/2001/QH10, quy định về hoạt động, quyền và nghĩa vụ của cán bộ, công chức.


Luật cán bộ công chức quy định về hoạt động, việc tuyển dụng, sử dụng cán bộ công chức, quyền và nghĩa vụ của cán bộ, công chức. Luật trình bày các đối tượng áp dụng luật cán bộ công chức, nguyên tắc trong thi hành công vụ, nguyên tắc quản lý cán bộ, công chức, chính sách với những người có tài năng.

Luật cán bộ công chức còn nhấn mạnh đến sứ mệnh phục vụ nhân dân, hết lòng và tận tụy, đồng thời phải chấp hàng nghiệm chỉnh các đường lối, chủ trương và pháp luật  của nhà nước, chính sách của Đảng. Luật được áp dụng cho tất cả các cán bộ là công dân Việt Nam.


Luật cán bộ công chức
Download Luật cán bộ công chức - Phần mềm Luật công chức nhà nước số 22/2008/QH12

 

Việc tính lương cho cán bộ, công chức cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm, bởi có rất nhiều những thắc mắc liên quan đến vấn đề lương cho cán bộ cũng như tùy thuộc vào từng đối tượng mà có mức lương khác nhau. Chính vì thế các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết Bảng lương cán bộ, công chức để có thể xét xem mức lương của từng đối tượng được tính là bao nhiêu. Bảng lương cán bộ được cập nhật đầy đủ và trình bày rõ ràng trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm chi tiết.

Các nội dung chính của Luật cán bộ công chức:

- Luật cán bộ công chức mới nhất
- Quy định về hoạt động của cán bộ công chức
- Quyền, nghĩa vụ của cán bộ, công chức
- Áp dụng cho công dân Việt Nam



Liên kết tải về - [351 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật cán bộ công chức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật cán bộ công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật cán bộ công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật cán bộ công chức 2008


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm