download Luật tổ chức Quốc hội File DOC

Luật tổ chức Quốc hội

 File DOC

Download Luật tổ chức Quốc hội - Bộ luật tổ chức Quốc hội mới nhất 2017

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2017

Luật tổ chức Quốc hội được xây dựng nhằm quy định về một số tổ chức và hoạt động của Quốc Hội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, hội đồng dân tộc,..., xây dựng được hệ thống chặt chẽ trong việc tổ chức Quốc hội.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn Luật tổ chức Quốc hội để các bạn có thêm được những hiểu biết về Luật, đồng thời, thực hiện các hoạt động theo đúng quy định chung của pháp luật. Quốc hội là cơ quan đại biểu cao nhất của nhân dân, vì vậy, xây dựng được Luật tổ chức Quốc hội sẽ giúp thực hiện toàn bộ các hoạt động liên quan đến Quốc hội một cách chặt chẽ, thống nhất hơn.


Luật tổ chức Quốc hội
Download Luật tổ chức Quốc hội 

Trong Luật tổ chức Quốc hội, Luật quy định phạm vi áp dụng Luật, các đối tượng có trách nhiệm thi hành Luật, quyền và trách nhiệm Quốc hội và một số nội dung khác liên quan đến việc tổ chức Quốc hội hiện nay. Luật tổ chức Quốc hội số 30/2001/QH10 ngày 25 tháng 12 năm 2001 của Quốc hội có hiệu lực thi hành từ ngày 07 tháng 01 năm 2002.

Luật tổ chức Quốc hội đã ngày càng hoàn thiện để quy định rõ về hoạt động của Quốc hội, nhiệm vụ và quyền hạn của các đại biểu Quốc hội. Bên cạnh Luật tổ chức Quốc hội, các bạn còn có thể tìm hiểu thêm Luật nhà ở để biết được những quy định mới nhất về hoạt động xây dựng, sở hữu nhà ở hiện nay. Luật nhà ở quy định một số điều khoản cụ thể về việc xây dựng và sử dụng nhà ở, đăng ký sở hữu nhà ở lần đầu, chuyển nhượng,...

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm luật thuế cá nhân được xây dựng trên hệ thống pháp luật Việt Nam với những quy định chặt chẽ về thuế thu nhập của các cá nhân. Theo nội dung của luật thuế thu nhập cá nhân thì các nguồn thu nhập từ kinh doanh, tiền lương, tiền công, trúng thưởng... đều phải chịu thuế.


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật tổ chức Quốc hội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật tổ chức Quốc hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật tổ chức quốc hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật tổ chức Quốc hội File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm