download Luật thuế thu nhập File ZIP

Luật thuế thu nhập

 File ZIP

Download Luật thuế thu nhập - Bộ luật số 04/2007/QH12

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2017

Quốc hội ban hành Luật thuế thu nhập nhằm xây dựng hệ thống pháp luật chặt chẽ về thuế thu nhập cá nhân, qua đó, các đối tượng có liên quan đến việc chịu thuế thu nhập cá nhân sẽ phải thực hiện toàn bộ những nội dung theo đúng quy định của Luật.


Thuế thu nhập cá nhân là một thành phần thuế nhà nước, theo đó, những người có mức thu nhập chịu thuế sẽ phải thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân theo những nội dung đã quy định trong Luật thuế thu nhập được ban hành. Đối tượng nộp thuế thu nhập cá nhân là các cá nhân có thu nhập chịu thuế được quy định.

Toàn bộ thu nhập chịu thuế được quy định trong Luật thuế thu nhập đó là thu nhập từ kinh doanh, tiền lương, tiền công, từ đầu tư vốn, chuyển nhượng bất động sản, trúng thưởng, bản quyền, bản quyền thương mại, nhận quả chứng khoán, phần vốn trong các tổ chức kinh tế,... Luật thuế thu nhập cũng quy định một số thu nhập được miễn thuế cụ thể.


Luật thuế thu nhập
Download Luật thuế thu nhập 

Nắm bắt được Luật thuế thu nhập sẽ giúp các bạn có thể tiến hành việc nộp thuế thu nhập cá nhân theo đúng quy định và đảm bảo được quyền lợi cho mình trong quá trình nộp thuế. Ngoài ra, các bạn còn có thể tham khảo thêm Luật phòng chống rửa tiền để biết được một số hành vi được xem là rửa tiền nhằm thực hiện các hoạt động kinh doanh, buôn bán, giao dịch đúng với quy định của pháp luật. Nội dung Luật phòng chống rửa tiền được xây dựng nhằm chống lại những hành vi rửa tiền có ảnh hưởng xấu đến an ninh, chính trị quốc gia.


Liên kết tải về - [134 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật thuế thu nhập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật thuế thu nhập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật thuế thu nhập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật thuế thu nhập File ZIP


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm