download Luật tố tụng hành chính 2015

Luật tố tụng hành chính

 2015

Download Luật tố tụng hành chính - Bộ luật hành chính mới nhất

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/12/2022

Luật tố tụng hành chính số 93/2015/QH13 quy định cụ thể về những nguyên tắc cơ bản trong tố tụng hành chính, quy định về nhiệm vụ, quyền hạn và trách nhiệm của các cơ quan tiến hành tố tụng, người tham gia tố tụng, cơ quan, tổ chức, trình tự, thủ tục khởi kiện, giải quyết hành chính, tố tụng,...


Đối tượng áp dụng Luật tố tụng hành chính số 93/2015/QH13 là toàn bộ hoạt động tố tụng hành chính trên lãnh thổ, hoạt động tố tụng hành chính, áp dụng với việc giải quyết vụ án hành chính có yếu tố nước ngoài,... Các bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng những nội dung có trong Luật tố tụng hành chính số 93/2015/QH13 để thực hiện một cách đầy đủ, chi tiết nhất.


Luật tố tụng hành chính
Download Luật tố tụng hành chính - Bộ luật hành chính mới nhất

Việc xử phạt các hành vi vi phạm hành chính đều được quy định rất cụ thể trong bộ luật xử lý vi phạm hành chính, các bạn có thể lưu lại ngay toàn bộ nội dung luật xử lý vi phạm hành chính về tham khảo để nắm được các quy định của nhà nước xung quanh vấn đề này.

Luật tố tụng hành chính số 93/2015/QH13 quy định tuân thủ pháp luật trong tố tụng hành chính, quyền yêu cầu Tòa án bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, các xem xét, xử lý văn bản quy phạm pháp luật, văn bản hành chính, hành vi hành chính,..., quyền quyết định và tự định đoạt của người khởi kiện, cung cấp tài liệu, chứng cứ, chứng minh trong tố tụng hành chính,...

Luật tố tụng hành chính số 93/2015/QH13 là bộ luật đầy đủ, bám sát với thực tế, có tính thực thi. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm Bộ luật dân sự 2015 - bộ luật dân sự mới nhất hiện nay, bộ luật dân sự 2015 thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền quốc gia, an ninh của đất nước, giúp giáo dục mọi người có ý thức tuân theo quy định của pháp luật, chống tội phạm.



Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật tố tụng hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật tố tụng hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật tố tụng hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật tố tụng hành chính 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm