download MMT Account Business A02S4

MMT Account Business

 A02S4

Download MMT Account Business - Xử lý số liệu kế toán trên Excel

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/03/2023

MMT Account Business là phần mềm được thiết kế dựa theo chương trình Excel cung cấp các tính năng hỗ trợ người dùng xử lý các công việc kế toán, thu mua, kinh doanh và sản xuất. Bên cạnh đó, phần mềm MMT Account Business hoạt động ổn định trên hệ thống Excel của Microsoft trên nền tảng Windows nhờ tích hợp ngôn ngữ lập trình VBA và thích hợp sử dụng trong các công ty có quy mô nhỏ và vừa cũng như trong các công ty tư nhân.


Nếu bạn là kế toán hay chỉ đơn giản là muốn quản lý tài khoản cho công ty của mình, chắc chắn việc xử lý các bảng biểu và sắp xếp dữ liệu đã quá quen thuộc với bạn. Nhưng để tạo hệ thống quản lý đủ tầm bao quát để theo dõi toàn bộ các hoạt động kinh doanh, thu mua hay các báo cáo thường mất quá nhiều thời gian cũng như vô cùng phức tạp.

Với phần mềm MMT Account Business, công việc kế toán sẽ dễ chịu hơn nhiều bởi phần mềm hỗ trợ các tính năng giúp người dùng lập kế hoạch thu mua, tính toán doanh thu và thực hiện công việc kế toán nói chung cho công ty qua các báo cáo và sổ cái kế toán chi tiết.

Hiện nay, nổi tiếng nhất trong lĩnh vực kế toán phải nói đến phần mềm kế toán MISA với nhiều phân hệ quản lý, hỗ trợ công việc kế toán cho nhiều quy mô doanh nghiệp khác nhau, hiện MISA đã tích hợp hệ thống báo cáo dữ liệu và hỗ trợ in ấn vô cùng tiện lợi, đồng thời các tính năng của nó cũng ngày càng được bổ sung và hoàn thiện tốt hơn.

download mmt account business

Xem báo cáo trong sổ gốc và in chứng từ

MMT Account Business là tiện ích Excel cung cấp tất cả các chức năng đã kể trên cùng nhiều chức năng khác cũng như sở hữu kho bảng biểu và báo cáo mẫu cực kỳ phong phú, cho phép người dùng tùy chỉnh và bổ sung thêm các thông tin của công ty đang làm việc. Để thêm hoặc tìm kiếm các dữ liệu cụ thể, người dùng chỉ cần truy cập bảng nhập liệu Data Entry và xem tên tài khoản, cùng mã số, số hiệu và nguồn tham khảo của sổ gốc.

Ngoài ra, MMT Account Business còn có khả năng tạo các bảng cân đối thu chi, các báo cáo thu nhập và chứng từ mà người dùng hoàn toàn có thể sửa đổi cho phù hợp với dữ liệu của công ty và hỗ trợ tính năng in báo cáo và chứng từ cùng toàn bộ thông tin yêu cầu trong các mục tiêu đề như tên công ty, ngày tháng và các mốc thời gian.

Với MMT Account Business, các mặt hàng hàng hóa hay vật tư lưu kho đều được thiết lập trước trong hệ thống theo số lượng sản phẩm / số lượng thu mua sao cho phù hợp với các đối tượng Khách hàng và Nhà cung ứng khác nhau cũng như được phân loại theo các mức giá và các bản mô tả hàng hóa khác nhau.

LinkQ Accounting cũng là phần mềm kế toán với phong phú các phân hệ giúp cho công việc kế toán tại các doanh nghiệp được chuyên nghiệp và nhẹ nhàng hơn, LinkQ Accounting cho phép theo dõi và hạch toán đồng thời nhiều đơn vị tiền tệ, tự khai báo nhiều tham số, tự chỉnh sửa, sắp xếp form nhập liệu theo các ngôn ngữ khác nhau.

download mmt account business

Tạo nhiều loại báo cáo và quản lý hàng hóa tồn trữ

MMT Account Business giúp người dùng phân loại báo cáo chi tiết theo từng hoạt động diễn ra trong công ty, qua đó đánh giá tổng quát tình hình hoạt động và phát triển kinh doanh bao gồm trạng thái tín dụng, báo cáo thanh toán và các đơn đặt hàng chưa xác định hoặc in các dữ liệu trên kèm các thông tin về công ty.

Đặc biệt, MMT Account Business còn cung cấp các mẫu báo cáo thiếu hụt hiển thị các đại lượng còn thiếu cho các nguồn nguyên vật liệu và sản phẩm hiện có. Có thể nói, MMT Account Business là công cụ mạnh mẽ hỗ trợ người dùng lập kế hoạch hoàn thành các đơn đặt hàng kinh doanh hiệu quả.

Bên cạnh đó, tiện ích MMT Account Business được trang bị tính năng theo dõi và quản lý lượng hàng hóa tồn trữ và công tác sản xuất, nhờ thế người dùng sẽ ghi lại được chính xác từng phần, từng giai đoạn trong quá trình sản xuất. Tương tự, MMT Account Business cũng áp dụng tính năng này trong công tác kế toán AP, thu mua, kinh doanh, và phân loại và lưu trong hệ thống máy tính của người dùng làm nguồn tham khảo trong tương lai.

Cung cấp nhiều mẫu hóa đơn và đơn đặt hàng

Download MMT Account Business đồng nghĩa với việc người dùng sẽ sở hữu kho mẫu hóa đơn và đơn đặt hàng phong phú, được cài đặt sẵn và hiển thị tên công ty bằng cả hai ngôn ngữ (như tên công ty bằng tiếng Anh và tiếng Trung). Dĩ nhiên, người dùng được phép download và cài đặt trước và riêng từng loại font chữ và kích thước font chữ cho từng tên công ty tùy thích, cũng như liên kết logo của công ty trong các mẫu hóa đơn và đợt đặt hàng này.

Quyền truy cập và nhập dữ liệu

Phần mềm MMT Account Business cho phép nhiều người dùng cùng lúc truy cập vào một dữ liệu, tuy nhiên chi có một người dùng duy nhất được quyền nhập dữ liệu mới vào tài liệu này. Những người dùng khác chỉ được phép xem dữ liệu và các báo cáo.

Bravo cũng là phần mềm kế toán được nhiều người sử dụng với các phân hệ quản lý kế toán được đơn giản và chuyên nghiệp hóa, ưu điểm của Bravo là khả năng xuất báo cáo chi tiết, quản trị dữ liệu từ xa, bảo mật thông qua phân quyền người dùng.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows

Phần mềm MMT Account Business có kích thước khá nhỏ gọn và hỗ trợ rất nhiều phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows 2K, Windows XP, Windows Vista, Windows Vista 64 bit, Windows 7, Windows 7 64 bit, Windows 8 và Windows 10. Tuy nhiên, MMT Account Business chỉ cung cấp phiên bản dùng thử trong thời gian 90 ngày, sau đó, người dùng bắt buộc phải mua phần mềm để tiếp tục khai thác các tính năng hấp dẫn của MMT Account Business.

Các tính năng chính của MMT Account Business:

- Xem báo cáo trong sổ gốc và in chứng từ.

- Phân loại báo cáo chi tiết.

- Tạo nhiều loại báo cáo như báo cáo thiếu hụt hàng hóa, báo cáo thanh toán.

- Theo dõi và quản lý lượng hàng hóa tồn trữ.

- Cung cấp nhiều mẫu hóa đơn và đơn đặt hàng.

- Cấp quyền truy cập và nhập dữ liệu.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trình bày bố cục văn bản word ở dạng cột sẽ giúp cho văn bản thêm phần trực quan, sinh động, thu hút được người xem. Tuy nhiên, trong quá trình tạo cột, bạn gặp phải một số vấn đề. Vậy hãy tham khảo cách xử lý cột trong Word hay gặp dưới đây để khắc phục nhanh chóng, dễ dàng.
  • Cách xử lý ảnh và đếm số lượng với MATLAB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Matlab là viết tắt của “MATrix LABoratory”, là một bộ phần mềm toán học và cũng là ngôn ngữ lập trình thế hệ thứ 4 của Mathworks. Matlab giải quyết các vấn đề về mặt kỹ thuật kỹ thuật, lập trình, tính toán số nhanh hơn nhiều so với các ngôn ngữ lập trình truyền thống, như C, C ++ và Fortran. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xử lý ảnh và đếm số lượng với Matlab.
  • Cách xử lý khi bàn phím bị hỏng
    Bàn phím (Key board) là một bộ phận phần cứng được liên kết với máy tính để tạo ra chữ, số, ký tự và một số chức năng hộ trợ khác. Với bàn phím là một thiết bị rất hữu dụng trên máy tính nhưng chẳng
  • Địa chỉ học Photoshop, nơi đào tạo chỉnh sửa ảnh với Photoshop, xử lý ảnh chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Photoshop là một kỹ năng quan trọng trong nhiều ngành nghề hiện nay, vì vậy, bài viết cung cấp một số địa chỉ học Photoshop, nơi đào tạo chỉnh sửa ảnh với Photoshop, xử lý ảnh chuyên nghiệp ở các tỉnh, thành để những ai có nhu cầu học có thể tìm được một địa chỉ uy tín để học tập và có thêm được kiến thức, kỹ năng cho mình.
  • Lỗ hổng bảo mật của IE tạo cơ hội cho tin tặc đánh cắp file
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nhà nghiên cứu bảo mật John Page đã tiết lộ một lỗ hổng chưa được vá trong xử lý file MHT của trình duyệt web Internet Explorer mà tin tặc có thể lợi dụng để theo dõi người dùng Windows và đánh cắp dữ liệu trên máy tính của họ.
  • Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hiện nay. Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ hệ thống và các máy tính có kết nối, sau đó nó sẽ mã hóa tệp tin và yêu cầu người dùng nộp một khoản phí không hề nhỏ để được mở khóa chính dữ liệu của mình. Vậy chúng ta phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm ra giải pháp trong bài viết dưới đây.
  • Tìm hiểu về Ice Lake, bộ vi xử lý thế hệ thứ 9 của Intel
    Mới đây Intel đã công bố chi tiết về bộ vi xử lý thế hệ thứ 9. Ice Lake được xem là “người thừa kế sáng giá” bộ vi xử lý Coffee Lake của Intel, sẽ được chính thức trình làng vào tuần tới. Cùng
  • Danh sách tên file, mã HASH SHA-256 chứa mã độc WannaCry
    Ransomeware WannaCry đang là mã độc tống tiền gây hoang mang dư luận nhất hiện nay. Một khi bạn đã bị dính mã độc Wanna Cry thì bạn buộc phải trả số tiền từ 300 đô la để giải mã dữ liệu. Vì vậy, nếu
  • Xóa khoảng trắng và lỗi xuống dòng trong Word
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Xóa khoảng trắng trong tài liệu Word là một thao tác quan trọng trong quá trình tạo và xử lý tài liệu. Mặc dù bạn có thể sửa khoảng trắng một cách thủ công nhưng việc tìm tất cả các lỗi trong một tài liệu lớn sẽ mất rất nhiều thời gian. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách xóa khoảng trắng và lỗi xuống dòng trong Word nhanh và hiệu quả nhất.

  • Xử lý hay sử lý đúng chính tả tiếng Việt?
    "S" và 'x", "L" và "n" là các âm rất khó phân biệt khi sử dụng tiếng Việt để nói, viết, diễn đạt ý. Điển hình trong đó phải kể đến cặp từ dễ gây nhầm lẫn như xử lý và sử lý. Bài viết dưới đây,
  • DS các trường ĐH, CĐ đào tạo ngành Kế toán - Kiểm toán
    Là ngành nghề đặc thù, nhu cầu nhân lực cao, cơ hội nghề nghiệp rộng mở, kế toán, nhiều năm liền, kiểm toán liên tục thu hút các em thí sinh đăng ký dự thi. Nếu cũng đang dự định theo học ngành kế
  • Các hàm nâng cao trong Excel, Có ví dụ cụ thể
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Các hàm nâng cao trong Excel là công cụ để người dùng có thể thực hiện các phép tính, xử lý dữ liệu trong các bảng. Mỗi hàm trong excel có nhiệm vụ và chức năng riêng giúp thực hiện các chức năng xử lý dữ liệu khác nhau. Taimienphi sẽ hướng dẫn các hàm nâng cao thường dùng trong excel như Hàm Vlookup, Hàm DCOUNTA, Hàm DGET, Hàm Choose... để có thể phục vụ tốt cho công việc của mình
  • Link tải Adobe After Effects 32bit/64bit FULL
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo tiêu đề và clip giới thiệu phim điện ảnh, loại bỏ một đối tượng bất kỳ ra khỏi clip, khiến một logo hoặc nhân vật trở nên sinh động hơn, với Adobe After Effects - phần mềm xử lý hiệu ứng hình ảnh, hậu kỳ và đồ họa chuyển động hàng đầu, bạn có thể lấy bất kỳ ý tưởng nào và làm nó chuyển động.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MMT Account Business được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mmt account business là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MMT Account Business A02S4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm