download Bravo 7.0

Bravo

 7.0

Download Bravo - Hỗ trợ công tác kế toán cho doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/03/2019

Bravo là giải pháp phần mềm kế toán với hệ thống phân hệ phong phú đáp ứng đẩy đủ nhu cầu doanh nghiệp trong việc giải quyết công tác kế toán tài chính. Bravo còn có tính tùy biến linh hoạt tùy thuộc và quy mô từng doanh nghiệp, cho phép liên kết dữ liệu số liệu, có chức năng tìm và tự sửa lỗi dữ liệu, tự sao lưu số liệu theo lịch đã lập…


Mục Lục bài viết:
  1. Giới thiệu Bravo.
  2. Ưu điểm nổi trội.

Giới thiệu Bravo

Được triển khai trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, phần mềm kế toán Bravo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các báo cáo cụ thể về tình hình kế toán của đơn vị, qua đó, các chủ quản lý sẽ đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp với tình hình thực tế nhằm đem lại hiệu quả cao nhất. Khi đưa phần mềm kế toán Bravo vận hành trong doanh nghiệp, người được phân quyền sử dụng hệ thống sẽ truy cập vào hệ thống để thực hiện các nhập liệu ban đầu, qua đó, hệ thống sẽ tự động tính toán và truy xuất nhanh những báo cáo tùy chọn theo yêu cầu của người dùng.

download bravo

Phần mềm Bravo, hỗ trợ các nghiệp vụ kế toán cho nhiều doanh nghiệp

Ưu điểm nổi trội và tính năng của phần mềm kế toán Bravo

- Phần mềm kế toán Bravo sở hữu giao diện thân thiện, linh động, có thể thay đổi tùy theo lựa chọn của người dùng.
- Phần mềm Bravo hỗ trợ xây dựng danh mục theo sơ đồ cây, phân nhóm, cho phép gộp mã, đổi mã, tìm kiếm danh điểm theo các trường thông tin khác nhau. Cập nhật nhanh chóng những phát sinh kế toán đa tiền tệ và hỗ trợ nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ, quy đổi toàn bộ các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.
- Phần mềm kế toán Bravo cho phép cập nhật các chứng từ, quản lý theo trạng thái, tự động đánh số chứng từ. cho phép lọc các điều kiện trong quá trình cập nhật chứng từ.
- Phần mềm kế toàn Bravo quản lý truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng, cho phép phân quyền theo nhóm người dùng.

Phần mềm kế toán Bravo cho phép quản trị số liệu của nhiều đơn vị thành viên theo mô hình tập trung hoặc phân tán, hỗ trợ khả năng cập nhật dữ liệu từ xa thông qua mạng Internet, truy xuất dữ liệu thông qua thiết bị cá nhân với dữ liệu theo thời gian thực. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm kế toán được chuyên dùng cho doanh nghiệp, lựa chọn một công cụ thích hợp nhất với mình.

Phần mềm liên quan 

Nói đến lĩnh vực kế toán, phần mềm kế toán MISA được coi là khá thông minh và nhiều doanh nghiệp yêu thích sử dụng hiện nay, ưu điểm của phần mềm kế toán MISA là tích hợp đa dạng các phân hệ kế toán, chuyên nghiệp hóa các quy trình cũng như tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.

 

 


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bravo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bravo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Manager 3/5 Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp
  • SimSoft 3/5 Hỗ trợ công tác kế toán, tài chính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm