download Adobe After Effects  cc 2021 22.1.1

Adobe After Effects

  cc 2021 22.1.1

Download Adobe After Effects - Chỉnh sửa video, thêm hiệu ứng cho video

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/01/2023

Adobe After Effects là một trong những phần mềm tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp nhất hiện nay với bộ công cụ và tính năng phong phú, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Adobe After Effects được thiết kế cho phép người dùng tạo nên những sản phẩm tuyệt vời với các đồ họa chuyển động và hiệu ứng, kỹ xảo,...


 

 

1. Tải và cài đặt Adobe After Effects CC 2020

Phiên bản mới nhất của Adobe After Effects đã được Taimienphi cập nhật và chia sẻ trong liên kết bên dưới.
- Tải Adobe After Effects tại đây: Download Adobe After Effects CC 2020

Cấu hình cài Adobe After Effects

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 2

Hướng dẫn cách cài Adobe After Effects Full

Lưu ý: Trước khi thực hiện cài Adobe After Effects, bạn hãy tạm thời tắt phần mềm diệt virus hoặc Windows Defender trên thiết bị.

Bước 1: Giải nén tập tin vừa tải về. Tại đây ta sẽ có được 2 thư mục Adobe Creative Cloud Set-up . Bạn truy cập vào thư mục Set-up để cài đặt Adobe After Effects và nhấn đúp vào tệp tin Setup.exe .

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 3

Bước 2: Tại màn hình cài đặt Adobe After Effects, bạn lựa chọn thiết lập:
- Language : Ngôn ngữ làm việc của Adobe After Effects
- Location : Vị trí thư mục mà bạn muốn cài Adobe After Effects Pro

Để tiếp tục, nhấn vào nút Continue ở bên dưới.

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 4

Chương trình cài đặt Adobe After Effects bắt đầu chạy, bạn chờ đợi trong ít phút.

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 5

Bước 3: Sau khi cài đặt thành công, màn hình sẽ hiện cửa sổ thông báo như sau. Bạn hãy nhấn vào nút Close .

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 6

Với cách cài Adobe After Effects, quá trình thao tác chỉ đơn giản trong 3 bước. Lúc này bạn mở Adobe After Effects, giao diện làm việc ban đầu của phần mềm sẽ giống như hình minh họa dưới đây.

cach cai adobe after effects 32bit 64bit full 7

 

2. Giới thiệu Adobe After Effects.

After Effects có lẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đang cần tìm kiếm phần mềm tạo và chỉnh sửa video chuyên nghiệp, để tạo các thước phim, video một cách chân thực nhất. 

adobe after effects

3. Các tính năng chính của Adobe After Effects.

3.1 - Hoạt ảnh

Phiên bản After Effects CC mới nhất được bổ sung tính năng cho phép người dùng tạo hoạt ảnh tương tác và đồ họa chuyển động sử dụng file dữ liệu. Theo đó người dùng có thể nhập, import các file dữ liệu JSON vào phần mềm và bắt đầu hoạt ảnh. 
 
JSON là định dạng file dữ liệu linh hoạt có thể được sử dụng để thu thập dữ liệu trực tiếp từ các nguồn dữ liệu khác nhau. File dữ liệu JSON có thể chứa các dữ liệu như election, kết quả khảo sát, ... . Bằng cách nhập các file dữ liệu này vào After Effects CC, người dùng có thể sử dụng làm đầu vào để tạo đồ thị dao động, thanh trượt và các đồ họa chuyển động khác. 
 
3.2 - Tạo các thước phim, video chân thực 
 
Với các bộ công cụ và tính năng của phần mềm tạo và chỉnh sửa video người dùng có thể tạo các thước phim, video chân thực và không kém phần sống động. 
 
3.3 - Trình chỉnh sửa video thực tế ảo
 
VR Comp Editor có lẽ là tính năng đáng chú ý nhất của After Effects, tính năng cho phép chỉnh sửa video 360 hay video thực tế ảo. 
 
3.4 - Tạo môi trường thực tế ảo
 
Ngoài chỉnh sửa, người dùng có thể tạo môi trường thực tế ảo, tự động thiết lập bố cục và liên kết máy ảnh và tạo video 360 / VR của mình ngay trên After Effects với tính năng có tên Create VR Environment.

adobe after effects

 
3.5 - Áp dụng hiệu ứng thực tế ảo
 
Bên cạnh đó After Effects CC cũng cung cấp một loạt các công cụ cho phép người dùng áp dụng các hiệu ứng chuyển cảnh, hiệu ứng thực tế ảo vào video 360 / VR của mình. 
 
3.6 - Tăng tốc quá trình hoạt ảnh với Expressions
 
Tính năng Expressions giúp quá trình tạo hoạt ảnh cho các đối tượng hoặc cảnh trong video dễ dàng và nhanh chóng hơn. After Effects sử dụng các biểu thức (expressions) là các line và code có thể nhập, giúp tăng tốc quá trình hoạt ảnh chỉ trong thời gian ngắn. 
 
3.7 - Trình chỉnh sửa phím tắt trực quan 
 
Với trình chỉnh sửa phím tắt trong After Effects CC, người dùng có thể tạo và chỉnh sửa các phím tắt .... để thao tác chỉnh sửa, làm việc với video nhanh hơn thay vì dùng chuột như trước đây. 
 
3.8 - Tính năng tự động lưu 
 
Phiên bản After Effects CC được bổ sung thêm tính năng tự động lưu. Với tính năng này người dùng có thể dễ dàng truy cập các bản chỉnh sửa trước đó, chỉnh sửa và tạo các video, dự án mới.
 

4. Tại sao nên sử dụng Adobe After Effects? 

Với một loạt các tính năng ưu việt mà Taimienphi.vn đã giới thiệu ở phần trên, cộng thêm việc sử dụng After Effects cũng không quá khó, đặc biệt phần mềm còn hỗ trợ chỉnh sửa cả ảnh, ... . Vì những lý do này mà bạn nên lựa chọn và sử dụng After Effects để tạo các thước phim, ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ của mình một cách chân thực. 
 

5. Các nền tảng, thiết bị hỗ trợ 

Adobe After Effects hỗ trợ các nền tảng Windows và macOS. Duy chỉ có điều phần mềm khá nặng và yêu cầu cấu hình cao để hoạt động ổn định và mượt hơn. 
 

adobe after effects

6. Có hỗ trợ mobile không?

KHÔNG. Adobe After Effects không hỗ trợ các nền tảng và thiết bị di động Android và iOS.
Người dùng Android và iOS có thể cân nhắc tải Adobe Premier Clip cho Android và Adobe Premier Clip cho iOS về máy và cài đặt để chỉnh sửa video. 
 

=> Link tải Adobe Premier Clip cho Android

=> Link tải Adobe Premier Clip cho iPhone

 

7. Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng Adobe After Effects

7.1 - Adobe After Effects có khó sử dụng không?
 
Về cơ bản nếu muốn đào sâu, tìm hiểu chi tiết về cách sử dụng After Effects, quá trình này có thể mất một khoảng thời gian kha khá. Còn nếu chỉ đơn giản là sử dụng After Effects để tạo sóng nhạc, ... cũng không quá khó và không mất nhiều thời gian. 
 
7.2 - Nếu cài đặt Premiere Pro có cần cài thêm After Effects không?
 
Nếu đang cần tìm kiếm phần mềm, công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp, bạn có thể sử dụng Adobe Premiere Pro. Còn nếu muốn tìm kiếm phần mềm tạo video, đồ họa chuyển động hay thêm các hiệu ứng nâng cao cho video, bạn có thể chọn sử dụng After Effects.
 
7.3 - After Effects có hoạt động trên Mac không?
 
CÓ. Các phiên bản Adobe After Effects 2020 cho macOS hỗ trợ chỉnh sửa video và tạo các thước phim, TVC, ... ấn tượng. 
 

8. Phần mềm thay thế Adobe After Effects

8.1. Fusion 16
 
Fusion 16 được biết đến là công cụ hoạt họa, hỗ trợ các giải pháp hiệu ứng hình ảnh, VR, đồ họa chuyển động và 3D. Công cụ cho phép người dùng tạo các hiệu ứng thông qua các phần mềm xử lý ảnh, các tính năng đáng chú ý của Fusion 16 bao gồm: hỗ trợ tai nghe VR, khả năng phân tích chuyển động camera và tái tạo lại chuyển động camera 3D, hỗ trợ bảng phân cảnh tùy chỉnh, danh sách phát,...
 
8.2. Camtasia Studio
 
Trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp Camtasia Studio hoạt động trên hầu hết các nền tảng Windows, Mac và Linux, ngoài chỉnh sửa video, Camtasia Studio còn hỗ trợ quay video, chụp ảnh màn hình, cắt, xoay hoạt ảnh và cung cấp một loạt các hiệu ứng hình ảnh, âm thanh khác nhau. 
 
8.3. Corel VideoStudio
 
Với Corel VideoStudio, bạn có thể dễ dàng tạo và chỉnh sửa video của mình trông chuyên nghiệp và bắt mắt hơn, phần mềm hỗ trợ các công nghệ chỉnh sửa video mới, giúp bạn có thể dễ dàng tạo những thước phinm, video của riêng mình, đặc biệt, Corel VideoStudio cũng cho phép người dùng mở và xem các file định dạng video 4K, điều chỉnh tốc độ khung hình khi chụp ảnh màn hình và một loạt các tính năng hữu ích khác. 
 
 
 


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe After Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe after effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe After Effects cc 2021 22.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VLLO 3/5 Thêm hiệu ứng cho video, chuyển video sang ảnh
  • Adorage 3,7/5 Chỉnh sửa, thêm hiệu ứng cho video
  • SpliceChỉnh sửa video, tạo slide ảnh ấn tượng
  • ViamakerChỉnh sửa, tạo video để đăng trên Tik Tok
  • FlowbladeChỉnh sửa video trên nền tảng Linux
  • CapCutChỉnh sửa video TikTok miễn phí, đơn giản
  • VlogitChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng
  • JianYingChỉnh sửa video với nhiều hiệu ứng đẹp
  • MAGIX Vegas Pro 17Tạo, thêm hiệu ứng cho video
  • FiltoỨng dụng cắt ghép, thêm hiệu ứng cho video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm