download My Talking Slimy Cho Android

My Talking Slimy

 Cho Android

Download My Talking Slimy - Game mô phỏng nuôi mèo Slimy ảo trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/08/2023

My Talking Slimy là game mô phỏng và giải trí hấp dẫn dành cho cả gia đình, đặc biệt là cho trẻ nhỏ. Trò chơi này đã được phát triển và phát hành trên nền tảng Android, iPhone và cũng có thể chơi trên PC. Với phong cách chơi đáng yêu, ngộ nghĩnh và dễ thương, My Talking Slimy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của hàng triệu người chơi trên khắp thế giới.


1. My Talking Slimy - Cùng Slimy vui nhộn tham gia những minigame thú vị

Trong My Talking Slimy, người chơi sẽ được gặp gỡ một chú mèo Slimy đáng yêu có khả năng nói chuyện và tương tác với người dùng. Slimy có tính cách vui nhộn và thân thiện, sẵn lòng trò chuyện và hát những bài hát vui nhộn. Người chơi có thể chăm sóc, nuôi dưỡng và tùy chỉnh Slimy theo ý thích của mình, từ trang phục cho đến môi trường sống của chú mèo.

my talking slimy

Tải My Talking Slimy - Tương tác với Slimy vui nhộn

Tính năng nổi bật của My Talking Slimy bao gồm khả năng nói và lắng nghe, cho phép người chơi tương tác và kết bạn với Slimy một cách thú vị. Chú mèo sẽ học từ người chơi và phản ứng với các hành động của họ, tạo nên trải nghiệm chơi game tương tác chân thực và gần gũi.

My Talking Tom là một trò chơi giải trí thú vị dành cho mọi lứa tuổi. Với Tom - chú mèo đáng yêu, người chơi sẽ có cơ hội nuôi dưỡng, tùy chỉnh và xem nó phát triển. Tương tác vui nhộn, chơi mini-game, trang hoàng ngôi nhà, và thậm chí nói chuyện với Tom để thấy nó tái hiện những gì bạn nói. My Talking Tom mang đến niềm vui và những giờ giải trí sảng khoái.

My Talking Slimy cung cấp nhiều hoạt động giải trí bổ ích, bao gồm chơi trò chơi mini, xem video hài hước và thú vị. Người chơi cũng có thể chơi mini-game thú vị và kiếm phần thưởng hấp dẫn để mở khóa các tính năng mới cho Slimy.

Đồ họa đẹp mắt và âm nhạc vui nhộn, My Talking Slimy mang lại niềm vui và sự thỏa mãn cho mọi người chơi, đặc biệt là các em bé và trẻ nhỏ. Tính năng an toàn dành cho trẻ em cũng đảm bảo rằng trò chơi phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn và không có nội dung không thích hợp.

2. Tải My Talking Slimy cho iPhone, Android và PC

Tóm lại, My Talking Slimy là một tựa game vui nhộn, dễ thương và thú vị cho Android, iPhone và PC, mang đến cho người chơi những giờ phút thư giãn và giải trí không giới hạn. Nếu bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc vui nhộn cùng chú mèo Slimy đáng yêu, hãy tải ngay trò chơi này và bắt đầu cuộc phiêu lưu tương tác đáng nhớ.


Liên kết tải về - [189MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Chú Mèo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Chú Mèo là ca khúc mới được ca sĩ Bích Phương thể hiện, với hình ảnh chú mèo cùng lời bài hát Chú Mèo có giai điệu nhẹ nhàng, ý nghĩa. Các bạn hãy cùng lắng nghe để hiểu rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Top phần mềm, app thay đổi giọng nói trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đang muốn thay đổi giọng nói cá nhân khi đang chơi game, phát trực tiếp hoặc trò chuyện với bạn bè, người thân trên điện thoại cá nhân? Nếu có thì hãy tham thì hãy tham khảo các phần mềm thay đổi giọng nói, app thay đổi giọng nói tốt nhất cho điện thoại Android, iPhone dưới đây. Mặc dù khá đơn giản nhưng phương thức này có thể mang đến những điều bất ngờ đầy thú vị cho mọi người đấy.
  • Lời bài hát Chú mèo con
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lời bài hát Chú mèo con thuộc dòng nhạc thiếu nhi do nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn sáng tác. Với các em thiếu nhi yêu động vật, nhất là yêu mèo thì chắc chắn các em sẽ rất thích thú kế hoạch nghe bài hát Chú mèo con. Các bạn có thể tải bài hát Chú mèo con Mp3, Karaoke, Guitar, Video về máy để lắng nghe ca khúc này.
  • Hình Ảnh mèo cute tết 2023, Avatar mèo dễ thương
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    So với những chú chó, luôn mừng quýnh khi thấy chủ về nhà, những chú mèo lại khá chảnh chọe, lạnh lùng, khiến con sen nhiều phen khóc thét. Mặc dù vậy, khi ngắm nhìn những hình ảnh mèo cute, đáng yêu dưới, các con sen vẫn sẵn sàng tha thứ, kiên nhẫn yêu thương, chăm sóc cho quàng thượng của mình. Vì ảnh đẹp, đáng yêu thế này thì ai mà lỡ giận dỗi cơ chứ.
  • Ảnh chế meme mèo khóc, cute, bựa, cười đểu
    Không chỉ là thú cưng được nuôi, vuốt ve trong nhà, các boss mèo với sắc thái biểu cảm khóc, hờn dỗi, cục súc cũng khiến con sen nhiều lần khóc thét hay bật cười thích thú. Nếu yêu thích biểu cảm của
  • Bài văn Tả con mèo đạt điểm cao hay nhất chọn lọc
    Mèo là một trong số loài vật nuôi trong nhà gần gũi và thân thiết đối với con người. Nhà em có nuôi con vật này không? Nó trông như thế nào? Em hãy cùng Taimienphi.vn viết bài văn tả con mèo để kể về
  • Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cats & Soup hay còn gọi với cái tên tiếng Việt là Mèo và Súp là tựa game mô phỏng, giải trí và thư giãn. Trong game Mèo và Súp người chơi sẽ được chơi cùng những chú mèo đáng yêu à cùng chúng nấu những món súp thơm ngon. Tuy nhiên để các món súp thơm ngon hơn người chơi cần phải tìm kiếm nguyên liệu để cho công thức nấu ăn. Cách chơi Mèo và Súp, Cats & Soup rất đơn giản khiến nhiều người cảm thấy thích thú.
  • Tả con mèo mướp ngắn gọn, hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Mèo là con vật nuôi gần gũi với con người, chúng hiền lành, dễ mến, luôn được chúng ta dành những tình cảm yêu thương, nâng niu nhất. Các em học sinh có thể tham khảo bài văn mẫu tả con mèo mướp hay nhất và dàn ý để thấy được sự dễ thương của những chú mèo này. Từ đó có thể làm bài văn hoàn chỉnh, dễ dàng.
  • Nói về một nước mà em được biết qua truyền hình, phim ảnh
    Trên thế giới có gần 200 quốc gia, mỗi quốc gia đều có những nét đặc trưng tiêu biểu cũng như bản sắc văn hóa riêng biệt và đến với đề văn nói về một nước mà em được biết qua truyền hình, phim ảnh
  • Lời bài hát Lời Chưa Nói
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lời bài hát Lời Chưa Nói là một trong những ca khúc hay, ý nghĩa do nhạc sĩ Chí Minh sáng tác. Với những ca từ ý nghĩa về một câu chuyện tình yêu tan vỡ đầy tiếc nuối, bài hát Lời Chưa Nói đã chạm đến trái tim khán giả, mang đến cho người nghe rất nhiều cảm xúc: "Cay đắng bây giờ đã lỡ. Những tiếng yêu giờ tan vỡ".
  • Cách chat trong Teamviewer, trò chuyện qua Teamviewer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chat trong Teamviewer là phương pháp tốt nhất để giao tiếp giữa 2 người đang sử dụng phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Giao diện chat trong Teamviewer rất đơn giản, người dùng hoàn toàn thao tác nhanh chóng để trao đổi với người bên kia máy tính.
  • Những câu nói ngôn tình hay, ngọt ngào, hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ là công cụ thư giãn những lúc rảnh rỗi, những cap hay, câu nói ý nghĩa trong truyện, phim ngôn tình còn được nhiều bạn trẻ sử dụng để bày tỏ tình cảm, mong muốn cá nhân về chuyện tình yêu đẹp, mộng mơ với một nửa yêu thương. Nếu là fan của ngô tình thì những câu nói ngôn tình hay, ngọt ngào, hài hước, trích từ những bộ phim, tiểu thuyết dưới đây được biên tập để dành cho bạn.
  • Những câu nói hay nhất về Tình yêu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tình yêu là thứ tình cảm đặc biệt nhất trong đời mỗi con người. Đến với tình yêu, chúng ta sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như bồi hồi, hạnh phúc hay buồn đau, thất vọng. Những câu nói hay về tình yêu, tổng hợp từ nhiều câu chuyện tình yêu kinh thiên động địa dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dư vị tình yêu và vỗ về, xoa dịu tâm hồn khi tình yêu tan vỡ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Slimy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking slimy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Slimy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Baby Craft 3/5 Tổng hợp các trò chơi xây dựng, sáng tạo cho bé
  • My Boo 3/5 Game nuôi pet ảo cực thú vị cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm