download My Talking Tom 2 cho Android

My Talking Tom

 2 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 41960
  • Size: 50.6 MB
  • Đánh giá:        5★- 82 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 8/ 8.1/ 10

Download My Talking Tom - Game mèo Tôm nhại tiếng người

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/04/2021

My Talking Tom là tựa game tương tác với chú mèo ảo có khả năng nhại tiếng người khá thú vị, là cơ hội để bạn thực hiện vai trò của một bảo mẫu chăm sóc thú cưng ngay trên thiết bị di động. Trong My Talking Tom bạn tự do thoải mái thể hiện tình yêu động vật cũng như tận hưởng những phút giải trí và những tiếng cười bất tận.


Giới thiệu về My Talking Tom

My Talking Tom là game nuôi thú ảo hấp dẫn, làm mưa làm gió ở hơn 130 quốc gia, hấp dẫn đông đảo người chơi nhất là những người thích nuôi động vật. Trong game, bạn sẽ nuôi một chú mèo nhỏ của chính mình và chăm sóc để nó lớn lên từng ngày, cho nó ăn, đặt tên, cho nó đi ngủ và đi du lịch vòng quanh thế giới để gặp những người bạn khác của Tom. Hiện cũng có phiên bản game My Talking Angela với nhân vật chính là cô mèo đỏng đảnh Angela có cách chơi hoàn toàn tương tự, bạn có thể trải nghiệm ngay.

tai my talking tom

My Talking Tom là game nuôi thú ảo hấp dẫn

Trong phiên bản My Talking Tom 2, bạn sẽ có mèo Tom làm bạn, chăm sóc nó, đặt tên, cho nó ăn để nó lớn lên mỗi ngày. Thêm vào đó, bạn có thể ăn diện cho mèo Tom theo ý bạn mà lựa chọn màu sắc cho lông và các phụ kiện khác như quần áo, mũ với bộ sưu tập vô cùng đa dạng. Trang trí cho nhà của Tom và đi du lịch vòng quanh thế giới để gặp những người bạn khác của Tom.

download my talking tom

Những màn chơi vui nhộn hài hước trong game My Talking Tom

My Talking Tom cung cấp cho người dùng hơn 10 mini-game khác nhau như Happy Connect, Bubble Shooter, Planet Hop... để kiếm tiền vàng mua trang phục và thức ăn cho mèo Tom và trải nghiệm chơi game trong game thú vị. My Talking Tom giải phóng tính sáng tạo của bạn với bộ sưu tập bao gồm 1000 tổ hợp lông, trang phục và phụ kiện khác nhau. Thêm vào đó, My Talking Tom bao gồm 9 giai đoạn phát triển của Tom và 999 cấp độ mở khoá vật dụng mới. Mỗi lần lên cấp bạn sẽ nhận được kinh nghiệm, tiền thưởng, mở khóa trang phục, đồ ăn, dụng cụ trang trí, mở khóa mini game tương ứng với cấp độ đó.

tai game my talking tom

My Talking Tom có giao diện sinh động với sự xuất hiện của mèo Tom đáng yêu

Trong My Talking Tom, bạn sẽ có cơ hội được tương tác với chú mèo của bạn. Bạn nói chuyện với Tom và nó sẽ nhắc lại mọi thứ bạn nói, vuốt ve, cù lét, thậm chí là đánh nó để xem phản ứng thú vị của nó. Những ngày đầu mới xuất hiện My Talking Tom chỉ có phiên bản dành cho di động, tuy nhiên hiện tại người dùng có thể tải My Talking Tom cho máy tinh, laptop của mình để tự tay trải nhiệm những điều lý thú của một trong những game hay thuộc thể loại game vui nhộn đáng yêu này.

my talking tom cho mobile

My Talking Tom mang đến nhiều game mini thú vị

Nếu như ngoài đời bạn chưa có cơ hội được nuôi một con mèo nào đó thì My Talking Tom chính là trò chơi giúp bạn nhận được cơ hội sở hữu một trong các con vật đáng yêu này. Khi tham gia vào game My Talking Tom bạn phải cho mèo ăn, cho nó đi vệ sinh cà cả đi...sắm đồ nữa đấy thật mới mẻ phải không nào?

Game My Talking Tom do hãng OutFit7 phát hành, ngay từ khi ra mắt người chơi nó đã gây ấn tượng mạnh bởi tính chất vui nhộn có thật trong game; cũng từ nguyên nhân đó, một thời gian không lâu sau nó đã nhận được vị trí đứng top 1 về độ hot tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ, game thu hút người chơi ở mọi lứa tuổi khác nhau.

Là phiên bản game My Talking Tom được thiết kế cho PC nó vẫn giữ nguyên được "hồn cốt" của phiên bản My Talking Tom cho các thiết bị di động, thâm chí còn có những cải tiến hơn một chút về công nghệ để phù hợp với từng phiên bản PC khác nhau.

Trong game My Talking Tom người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác thật khi nuôi một chú mèo, bạn phải cho mèo ăn khi nó đói, bạn phải chơi đùa với nó khi nó buồn, phải cho nó đi sắm đồ không nó..."dỗi" bạn đấy. Hãy chọn cho chú mèo Tom đáng yêu những bộ cánh đáng yêu theo cách của bạn, tại đây bạn có thể thức sức sáng tạo của mình bằng các chọn phối đồ cho Tom, chọn kính mát, kiểu mũ cho Tom nữa...Ngoài ra bạn cũng phải trang hoàng nhà cửa cho mèo bởi nó biết thể hiện cảm xúc, biết vui biết buồn; chắc hẳn nó sẽ rất vui nếu được sống trong một ngôi nhà khang trang sạch đẹp với những vật trang trí ngộ nghĩnh đấy.

Không chỉ thỏa sức sáng tọa với hơn 1000 cách phối hợp phụ kiện cho Tom, khi tham gia vào game My Talking Tom người chơi còn được thử sức mình qua các màn chơi khác nhau, hiện My Talking Tom có số lượng màn chơi rất phong phú lên tới 9 màn khác nhau cùng với 50 cấp độ riêng biệt mà khi vượt qua bạn sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị như tiền vàng và những vật phẩm mới.

Để nhận được những vật phẩm đó người chơi phải nuôi mèo thạt khéo phải biết cho nó ăn đúng giờ, đừng để nó đói, cho nó ngủ đúng giờ kẻo nó mệt, phải chơi mới nó bởi nếu 2 ngày không gặp bạn nó sẽ rất buồn là người chơi bạn hãy thường xuyên tương tác với nó để cảm nhận những điều thú vị chưa từng có.

My Talking Tom hay còn gọi là game nuôi mèo Tom thuộc thể loại game vui đang được yêu thích, khi tải My Talking Tom cũng là lúc bạn nhận được cơ hội nuôi chú mèo đáng yêu tinh nghịch tên là Tom. Không chỉ biết ăn uống, mà mèo Tom còn biết nhại lại tiếng người cực kỳ đáng yêu.

Điểm nổi bật của My Talking Tom

- Đồ họa đẹp, âm thanh vui nhộn, hình ảnh ngộ nghĩnh, tình minh họa cao
- Cung cấp khả năng sáng tạo cho người chơi
- Có tính giáo dục cao phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau
- Vui nhộn, có tính giải trí cao, có khả năng chí sẽ mạng xã hội
- Phù hợp với hầu hết các máy tính chạy hệ điều hành windows 8/8.1 trở lên hiện nay

Một số phiên bản game mèo Tom tương tự

Talking Tom Gold Run cũng là game có nhân vật chính là mèo Tom với nhiệm vụ chạy không ngừng để vượt qua các chướng ngại vật, bên cạnh những người bạn đáng yêu của mình, đồ họa của Talking Tom Gold Run cũng được đánh giá là khá ấn tượng với những hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng, tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh, đáng yêu.


Liên kết tải về - [50.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

My Talking Tom - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Tom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking tom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Tom 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm