download Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư Phiên bản doc

Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư

 Phiên bản doc

Download Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư - Bảng nội quy tòa nhà

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/10/2017

Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư được áp dụng chung cho toàn bộ những công ty đang thuê văn phòng, các hộ gia đình, cá nhân đang sinh sống trong chung cư, theo đó, những người có trách nhiệm thực hiện nội quy sẽ phải tuân theo toàn bộ những nguyên tắc chung nhằm đảm bảo được trật tự và kỷ luật trong một tập thể.


Việc thực hiện các nội quy sẽ là trách nhiệm chung của toàn bộ những người có liên quan, nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư sẽ do chủ đầu tư soạn thảo và toàn bộ những công ty đang thuê văn phòng, hộ gia đình, cá nhân đang sinh sống trong hộ dân cư sẽ phải thực hiện đầy đủ. Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư sẽ được kèm theo hợp đồng mua bán căn hộ chung cư đối với từng cá nhân, gia đình, qua đó, giúp cho việc ra nội quy và thực hiện được đầy đủ, nhất quán hơn.


Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư
Download Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư - Bảng nội quy tòa nhà

 

Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư được áp dụng đối với các chủ sở hữu, người sử dụng nhà chung cư, chủ đầu tư hoặc các công ty, doanh nghiệp, tổ chức khác liên quan đến việc quản lý sử dụng nhà chung cư. Trong nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư nêu rõ trách nhiệm của các chủ đầu tư trong việc quản lý, vận hành chung cư, thu phí bảo trì, bàn giao hệ thống kết cấu hạ tầng bên ngoài nhà chung cư, hướng dẫn về việc sử dụng hà tầng và trang thiết bị,... Bên cạnh đó, nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư cũng quy định cụ thể trách nhiệm và quyền lợi của doanh nghiệp quản lý vận hành nhà chung cư, Ban quản trị nhà chung cư, quyền và nghĩa vụ của chủ sở hữu và người sử dụng nhà chung cư,....

Trong nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư, các chủ đầu tư cũng phải đưa ra cụ thể các hành vi nghiêm cấm trong quản lý sử dụng nhà chung cư, các khoản phí, mức phí phải đóng góp, phần diện tích thuộc quyền sở hữu riêng, diện tích thuộc quyền sở hữu chung và sử dụng chung nhà chung cư.... Nhằm đảm bảo cho tất cả các đối tượng liên quan đến việc sử dụng nhà chung cư sẽ hoàn tất được nhiệm vụ để xây dựng chung cư lành mạnh, hiện đại lên từng ngày.

Tương tự là mẫu nội quy nhà trọ, phòng trọ cũng được rất nhiều người quan tâm, nhằm đưa ra các quy định để những người cùng sinh sống tuân thủ, mẫu nội quy nhà trọ, phòng trọ sẽ do chủ nhà trọ đặt ra để bảo đảm mọi người đều có sự riêng tư, độc lập và kỷ luật.

Bên cạnh đó mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy cũng là biểu mẫu được các doanh nghiệp đưa ra và yêu cầu người lao động khi không chấp hành nội quy của đơn vị cần phải làm đơn tường trình để kể lại sự việc, thông qua mẫu bản tường trình về việc vi phạm nội quy cũng như tính chất vi phạm mà đơn vị sẽ có phương án xử lý sao cho phù hợp nhất.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nội quy quản lý sử dụng nhà chung cư Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm