download Twitter cho Android

Twitter

 cho Android

Download Twitter - Mạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/03/2023

Twitter là ứng dụng mạng xã hội cho phép người dùng xem, đọc và đăng tải hình ảnh, video cùng các mẩu tin. Cài đặt Twitter để cập nhật những thông tin mới nhất đang xảy ra trên thế giới và tạo ra các cuộc trò chuyện hấp dẫn kết nối mọi người nhé.


 

1. Giới thiệu Twitter - Mạng xã hội lớn nhất hiện nay

Twitter là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay với hàng trăm triệu người dùng trên khắp thế giới. Thông qua Twitter bạn có thể chia sẻ trạng thái, chia sẻ ảnh, video, chơi game, stream video, nhắn tin trực tuyến và rất nhiều hoạt động tương tác thú vị khác với bạn bè của mình. Twitter là một trong những mạng xã hội phổ biến nhiều người dùng hiện nay, tham gia Twitter, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận và làm quen được với nhiều bạn bè trên khắp thế giới, bên cạnh những tính năng chia sẻ cảm nghĩ, hình ảnh, phát video trực tiếp cho mọi người xem ...

tai twitter

Twitter - Gửi tin nhắn, chia sẻ ảnh, kết nối bạn bè 

Twitter là nơi để người dùng chia sẻ những suy và tâm trạng của mình với văn bản, hình ảnh, emoji, video, ảnh gif và Vines. Đồng thời cập nhật thông tin về những người mà bạn quan tâm, kể cả những người nổi tiếng. Thay vì kết bạn như Facebook, tiện ích sử dụng tính năng theo dõi để có thể xem được các tweet của người khác. Và có thể xem được ai đã đăng ký theo dõi mình, ai bỏ theo dõi, hoặc có thể chặn những người đang theo dõi mình.

download twitter

Twitter cho web, iPhone, Android - Mạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức

Hiện những cụm từ tìm kiếm theo xu hướng được các bạn nữ tìm kiếm nhiều trên mạng Twitter như Twitter: trai, Twitter: trai say, Twitter: trai hư, Twitter: trai công an, Twitter: trai trung... với mục đích tìm kiếm bạn đời phù hợp tiêu chuẩn.

MẹoCách ký và tạo tài khoản Twitter

Chỉ với 3 bước hướng dẫn của Taimienphi, các bạn có thể Đăng ký Twitter dễ dàng và nhanh chóng, sở hữu tài khoản Twitter của riêng mình

MẹoHướng dẫn sử dụng Twitter cho người mới bắt đầu

Twitter là một mạng xã hội, điều đó cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ cần phải học cách làm quen với các khái niệm chung và thống nhất trong một cộng đồng tương tự các mạng xã hội khác.

2. Các phiên bản Twitter cho di động

2.1. Twitter cho Iphone

Người dùng Twitter cho iPhone có thể theo dõi ngay lập tức mọi cập nhật từ bạn bè cũng như tìm kiếm để tìm khiểu những gì mọi người đáng nói về chủ đề mà bạn quan tâm, như giải trí, văn hóa hoặc các sự kiện thể thao lớn. Tiện ích cũng cho phép bạn nhận thông tin khi bạn bè chọn yêu thích, bình luận post, tag hay đề cập liên quan đến mình.

=> Link Twitter cho Android

2.2. Twitter cho Android

Giống như Facebook, Twitter cho Android cũng luôn được cập nhật và bổ sung tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại. Phiên bản mới nhất của tiện ích đã được thay bằng một giao diện mới, tiện dụng và đẹp mắt hơn. Người dùng có thể truy cập chia sẻ từ những người dùng bạn theo dõi hoặc gần bạn, trực tiếp từ kết quả tìm kiếm. Việc tham gia một cuộc hội thoại cũng trở dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn có thể phản hồi, chia sẻ lại, đánh dấu nội dung yêu thích trực tiếp từ nội dung chia sẻ của mình trên dòng thời gian cá nhân.

=> Link Twitter cho iPhone


Liên kết tải về - [73.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Twitter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat twitter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Twitter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RedditMạng xã hội chia sẻ tin tức, ảnh cho Mobile & PC
  • Pinterest cho iPhoneMạng xã hội chia sẻ hình ảnh, video, khám phá ý tưởng
  • Instagram cho Windows 10Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh
  • Tải Instagram cho AndroidMạng xã hội chia sẻ ảnh, video hot
  • WeiboƯng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc
  • ThreadsAn Instagram App, ứng dụng hội thoại dựa trên văn bản
  • Messenger LiteỨng dụng nhắn tin trên facebook
  • Hello YoMạng xã hội kết bạn, nhắn tin, gọi điện miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm