download Odie's Dimension II Cho Android

Odie's Dimension II

 Cho Android

Download Odie's Dimension II - Game giải đố cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2020

Odie's Dimension II là tựa game giải đố tiếp nối game Odie's Dimension gốc. Trong 5 chương hấp dẫn của game, bạn sẽ phải giải các câu đố hóc búa và khám phá một thế giới kỳ lạ với những hình học kỳ lạ để giúp Laura và Lara thoát khỏi Odie's Dimension. Với đồ hoạ và hiệu ứng âm thanh hấp dẫn, Odie's Dimension II sẽ giúp bạn thư giãn và rèn luyện trí óc rất tốt.


1. Giới thiệu chung về game Odie's Dimension II

Odie's Dimension II là phần tiếp theo của tựa game Odie's Dimension đình đám một thời. Đây là tựa game giải đố hấp dẫn cho người dùng Android. Nếu bạn đã từng chơi các game như Threes, Twenty 48 Solitaire, Monument Valley, Two dots, hocus, Patternz, The Room, Evo explores, ... thì chắc chắn bạn sẽ thấy rằng Odie's Dimension II khá giống với các game này. Với môi trường chơi game đẹp, Odie's Dimension II yêu cầu người chơi phải dùng trí não để hoàn thành các nhiệm vụ giải đố đầy thách thức.

Nói về game Odie's Dimension thì đây là game giải đố mang đến người chơi rất nhiều nhiệm vụ giúp họ rèn luyện và phát triển chỉ số IQ/trí não. Bạn sẽ thấy rằng download và chơi Odie's Dimension (kể cả Odie's Dimension II) có nhiều điểm tương đồng nhất với game Monument valley và Evo explores. Có rất nhiều con đường hình học và thách thức mà bạn cần phải khám phá. Trong Odie's Dimension, hãy tin vào mắt bạn, nếu bạn có một con đường mà bạn nghĩ là có thể đi được thì bạn hãy thử đi ngay. Bạn được trải nghiệm một câu chuyện thú vị trong game. Finn bị lạc ở một nơi kỳ lạ có tên là là Odie's Dimension. Không ai thoát khỏi nơi đây nhưng sẽ không cô đơn. May mắn thay, Finn đã có bạn và bạn sẽ giúp Finn thoát khỏi Odie's Dimension bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ tìm nhà của anh ấy, giải các câu đố trên đường và khám phá những con đường mới để đi. Đương nhiên việc này không hề dễ dàng chút nào, nhưng chắc chắn sẽ gây hứng thú cho bạn.

Download Odie's Dimension II

Download Odie's Dimension II - Game giải đố cho điện thoại Android

Đó là tất cả về bản gốc Odie's Dimension. Giờ đây, bạn có thể trải nghiệm ngay phần tiếp theo của Odie's Dimension với Odie's Dimension II. Odie's Dimension II vẫn giữ được khá nhiều yếu tố của Odie's Dimension bởi nó cũng được lấy cảm hứng từ Monument Valley, Evo exploreres, Daregon, hocus, Threes, Patternz, The Room, v.v.. Tuy nhiên, Odie's Dimension II sẽ mang đến người chơi một câu chuyện mới và thú vị. Theo đó, trong game, bạn sẽ giúp 2 nhân vật mới là Laura và Lara thoát khỏi Odie's Dimension. Bạn sẽ vẫn cần phải tập trung nhiều vào các câu đố và khám phá một thế giới kỳ lạ với những hình học kỳ lạ. Trong Odie's Dimension II, tổng cộng có 5 chương, mỗi chương đưa ra một thử thách mới với các hiệu ứng âm thanh và âm nhạc giúp bạn thư giãn và thoải mái. Nhà phát triển game cũng hy vọng rằng thông qua các câu hỏi hóc búa khác nhau mà Odie's Dimension II tạo ra, người chơi có thể rèn luyện trí óc tốt hơn và vui vẻ hơn.

Tải Odie's Dimension II

Tải Odie's Dimension II - Game puzzle cho mobile

Game Odie's Dimension II hiện nay có sẵn trên Google Play Store cho người dùng Android. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải đố đầy thách thức để giải trí và rèn luyện trí não thì Odie's Dimension II rất đáng thử. Khác với bản gốc Odie's Dimension (phiên bản miễn phí), Odie's Dimension II sẽ yêu cầu bạn trả một khoản phí nhỏ. Giá này có thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào khu vực của bạn.

Download Odie's Dimension II

Download Odie's Dimension II - Game trí tuệ giải đố cho Android

2. Các tính năng nổi bật của game Odie's Dimension II

Game Odie's Dimension II có các tính năng đáng chú ý sau:

- Đồ hoạ đẹp, môi trường game bắt mắt

- Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc hấp dẫn để người chơi có được trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất

- Các tính năng điều khiển đơn giản

+ Bạn chỉ cần chạm để di chuyển, để não của bạn tự do giải quyết các câu hỏi hóc búa khác nhau mà Odie's Dimension cung cấp sẵn cho bạn

+ Cũng sẽ có các trục mà bạn cần phải kéo hoặc xoay để tạo các đường dẫn mới để đi qua

+ Các con đường được tô màu là các Nút hoặc Nền tảng, hãy bước lên chúng.

- Các câu đố thách thức giúp người chơi rèn luyện trí não

- 5 chương với những thử thách khác nhau

- Nhân vật mới: Laura và Lara

Trong khi chơi game Odie's Dimension II, nếu bạn bất kỳ sự cố nào, vui lòng liên hệ với nhà phát triển game qua email nhé! Nhà phát triển sẽ sẵn lòng hỗ trợ bạn và luôn luôn mong muốn nhận được những đề xuất từ người chơi để cải thiện game. Nếu bạn yêu thích game Odie's Dimension II, đừng quên để lại đánh giá và chia sẻ đến cộng đồng nhé!


Liên kết tải về - [116 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
  • Đáp án game Water Connect Puzzle
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nối ống nước, bạn đã thử bao giờ chưa? Water Connect Puzzle chính là tựa game giải đố xoay quanh chủ đề này, nơi bạn cần xây dựng mạng lưới dẫn nước để tưới cây đang khô héo. Hãy thử ngay trò chơi này và đừng quên tham khảo đáp án game Water Connect Puzzle khi gặp khó khăn.
  • Đáp án Brain Puzzle King mới nhất 2024 update liên tục
    Tổng hợp đáp án game Brain Puzzle King mới liên tục được cập nhật tại đây, chúng giúp bạn vượt qua các câu đố hack não nhanh chóng và hiệu quả, chơi game Brain Puzzle King một cách dễ dàng hơn.
  • Đáp án game Delete Puzzle đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kết hợp trí tưởng tượng và vận dụng khả năng phán đoán của bạn để giải các câu đố game Delete Puzzle. Mỗi cấp độ là một thử thách trí não, nơi bạn quyết định xóa những gì để vượt qua cấp độ. Hãy tham khảo đáp án game Delete Puzzle đây đủ nhất tại đây nếu như bạn đang gặp khó khăn.
  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Cách tải và chơi Pucca Puzzle Adventure trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Pucca Puzzle Adventure - Tựa game giải đố lấy cảm hứng từ phim hoạt hình Pucca nổi tiếng, với nhiều chế độ chơi khác nhau từ dễ đến khó thách thức khả năng tư duy của người chơi, có lối chơi match-3 giống như Cookie Jam Blast. Nếu yêu thích thể loại game này, đừng ngần ngại tải và chơi Pucca Puzzle Adventure và khám phá nhé.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Sumi Sumi: Matching Puzzle - Game vui nhộn dễ thương như Candy Crush đã lên di động
    Nếu bạn đã quen với lối chơi trong tựa game nổi tiếng Candy thì với Sumi Sumi: Matching Puzzle người chơi dễ dàng nhập cuộc thậm chí còn rất yêu thích nữa. Hình tượng những chiếc kẹo giờ được thay
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Odie's Dimension II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat odie's dimension ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Odie's Dimension II Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mr Bullet 3/5 Game trí tuệ giải đố cho Android, iPhone
  • Trio 5/5 Game giải đố mobile cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm