download Tricky Quiz Cho Android

Tricky Quiz

 Cho Android

Download Tricky Quiz - Game trí tuệ với nhiều câu hỏi hack não

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/11/2022

Tricky Quiz là một game trí tuệ đến từ Boss Level Studio với các câu hỏi thách thức IQ hấp dẫn và mới lạ. Tricky Quiz có thiết kế đồ họa đơn giản nhưng vẫn rất thuận mắt và dễ chịu, mang tới cho người chơi đầy bất ngờ thú vị khi mỗi một bàn sẽ là cách giải đố khác nhau.


1. Giới thiệu game Tricky Quiz

Tricky Quiz sở hữu nhiều câu đố khác nhau và liên tục được cập nhật thêm nội dung mới thách thức IQ của bạn. Mỗi bàn chơi trong game được thể hiện qua một tình huống độc đáo với những nét vẽ ngộ nghĩnh, thu hút, bên cạnh đó là các lựa chọn để xử lý. Để giải được các level trong game giải đố Tricky Quiz này, bạn cần quan sát thật kỹ và phân tích tình huống để đưa ra đáp án hợp lý.

tai tricky quiz

Tricky Quiz - Game giải đố thách thức khả thăng IQ

Tricky Quiz có cách chơi khá đơn giản, với mỗi tình huống được đưa ra sẽ có các phương án để trả lời. Tuy nhiên, nếu trò chơi chỉ dừng lại như vậy sẽ rất nhàm chán và không hấp dẫn, vì vậy nhà phát hành đã xây dựng các kịch bản rất bá đạo, có thể sẽ khiến bạn ngã ngửa vì độ lầy lội của nó. Một số ví dụ về cách thức giải đố như: vẽ hoặc xóa một phần bức tranh để thấy được các bí mật ẩn giấu, tìm những vật phẩm ẩn, lời giải đố ngay ở câu hỏi, vẽ trực tiếp lên bàn chơi,..

download tricky quiz

Tricky Quiz - Mang đến nhiều phút giây giải trí thú vị trên điện thoại

Tricky Quiz tuy là game trí tuệ nhưng lại dễ chơi và không hề gây căng thẳng, mang lại cho bạn nhiều phút giây bật cười và thư giãn. Một điểm cộng nữa là game có thiết kế đơn giản nên dung lượng khá nhẹ, nếu bạn đang sử dụng máy cấu hình thấp cũng không cần phải lo lắng vấn đề này.

2 . Đáp án game Tricky Quiz

Như Taimienphi đã thông tin bên trên, Tricky Quiz là game giải đố với nhiều câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, câu trả lời có thể không tuân theo logic bình thường. Thế nên đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn và danh sách đáp án game Tricky Quiz là phao cứu tinh dành cho bạn ngay lúc này.


Liên kết tải về - [383MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách đáp án game Tricky Quiz
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tricky Quiz Brain Find Puzzle - Hay còn được biết đến với cái tên Tricky Quiz Brain Out Puzzle là game giải đố có những câu hỏi vô cùng xoắn não, có đôi lúc bạn sẽ không thể trả lời được vì quà khó. Với danh sách đáp án game Tricky Quiz đầy đủ nhất sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ câu đố này.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Danh sách đáp án game Brain Blow đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có phải là người yêu thích các trò chơi giải đố và thích thử thách bản thân? Bạn nghĩ rằng không tựa game đố vui hack não nào có thể làm khó được bạn? Hãy thử Brain Blow và chắc chắn bạn sẽ phải tìm đến đáp án game Brain Blow mà Taimienphi.vn cung cấp.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Danh sách đáp án The Moron Test
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn đáp án game The Moron Test để bạn tham khảo khi gặp khó khăn với bất kỳ câu đố nào trong tựa game đố vui hack não này. Đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp nếu bạn đang dậm chân tại chỗ trước và không thể tìm ra đáp án để mở khóa màn chơi tiếp theo.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Tổng hợp đáp án game Comics Bob
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn có gặp phải khó khăn gì khi giải quyết các level trong game đố vui hack não Comics Bob không? Giúp Bob và bạn gái của anh ấy vượt qua mọi khó khăn và nguy hiểm thời tiền sử không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, hãy để Taimienphi.vn giúp bạn với danh sách đáp án game Comics Bob trong bài viết sau đây.
  • Đáp án game DOP 3 Displace One Part
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Làm thế nào để vượt qua câu đố khó nhằn trong game đố vui hack não DOP 3 Displace One Part khi bạn đã dùng hết gợi ý? Đừng lo lắng, bạn sẽ có thêm một sự trợ giúp khác từ Taimienphi.vn, đó là đáp án game DOP 3 Displace One Part được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi Greedy Worm, Game Sâu ăn táo hack não
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Greedy Worm - Phiên bản nâng cấp của game con sâu tham lam truyền thống đã xuất hiện phiên bản mobile và chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy tải và chơi Greedy Worm để bắt đầu hành trình giải đố, tìm đường về đích cho chú sâu của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tricky Quiz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tricky quiz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tricky Quiz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stump Me 3/5 Game trí tuệ hại não cho Android, iPhone
  • Brain Boom 3/5 Game câu đố logic cho điện thoại Android, iPhone
  • FlorenceGame câu đố với chủ đề tình yêu
  • Color Rings PuzzleGame câu đố có lối chơi đa dạng và phong phú
  • Angry Birds Dream BlastGame câu đố match-3 trên mobile
  • Word SearchTrò chơi học từ vựng tiếng Anh trên điện thoại
  • Toon BlastGame phiêu lưu giải đố trên điện thoại Android và iOS
  • Bubble PokeTMTrò chơi trí tuệ ăn bong bóng trên mobile
  • Bubble BreakerGame ăn bóng chiến thuật trên điện thoại
  • Love PolyGame ghép các mảnh để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm