download Delete Puzzle Cho Android

Delete Puzzle

 Cho Android

Download Delete Puzzle - Game giải đố xóa chi tiết trên ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/11/2023

Delete Puzzle là một tựa game trí tuệ giải đố nhẹ nhàng và mang đậm tính tư duy trên các thiết bị Android. Mặc dù thuộc dòng game giải đố, nhưng Delete Puzzle mang tới cho người chơi một làn gió mới, khi thay đổi phong cách giải đố truyền thống bằng phương thức xóa đi 1 chi tiết trong ảnh cho trước để tìm ra câu trả lời.


1. Giới thiệu về Delete Puzzle

Game Delete Puzzle mobile có cơ chế chơi khá đơn giản, chỉ cần xóa đi chính xác một chi tiết trong bức ảnh cho trước để giải đố, tuy nhiên, độ khó của từng level sẽ tăng lên sau mỗi câu đố bạn giải được. Chính vì vậy, bạn gần như sẽ không cảm thấy nhàm chán khi download Delete Puzzle để chơi, trong khi vừa giải trí, vừa rèn luyện được khả năng suy luận, tư duy giải quyết vấn đề.

tai delete puzzle

Download Delete Puzzle - Game giải đố xóa chi tiết trên ảnh

Nội dung, chủ đề của các câu đó trong Delete Puzzle cũng rất đa dạng, phong phú. Và chúng được truyền tải, minh họa qua những bức tranh, thiết kế đồ họa vô cùng sinh động, hóm hỉnh và ấn tượng. Đi kèm với đó là những cú"twist" cực kỳ "xoắn não" và hệ thống âm thanh phụ trợ sôi động. Bạn có thể tải game Delete Puzzle cho Android để trải nghiệm những câu đố thú vị, đồng thời tham khảo đáp án Delete Puzzle đầy đủ được trình bày trên TAIMIENPHI.VN.

2. Những tính năng chính của Delete Puzzle:

- Cơ chế chơi đơn giản: xóa chi tiết để giải đố.
- Độ khó tăng dần.
- Các câu đố được biểu thị trực quan, sinh động và bắt mắt.
- Hệ thống âm thanh có thể tùy chỉnh dễ dàng.
- Rèn luyện khả năng suy luận, tư duy giải quyết vấn đề hiệu quả.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game giải đố rèn trí não với nhiều hình thức khác nhau để thử thách trí thông minh và tư duy linh hoạt của bạn, đặc biệt Brain Test được kết hợp với những hình ảnh minh họa hài hước sẽ tăng cường thêm tính thú vị của các màn chơi.

Not Not 2 là game giải đố thông thường được phát triển bởi Alt Shift. Trong Not Not 2, người chơi sẽ phải tìm cách điều khiển nhân vật theo đúng hướng mà không vi phạm bất kì yêu cầu được đắt ra trong thời gian giới hạn. Điều này đòi hỏi, game thủ phải nhanh tay nhanh mắt, tập trung cao độ nếu muốn giành chiến thắng và nhận những phần thưởng đặc biệt.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Delete Puzzle đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Kết hợp trí tưởng tượng và vận dụng khả năng phán đoán của bạn để giải các câu đố game Delete Puzzle. Mỗi cấp độ là một thử thách trí não, nơi bạn quyết định xóa những gì để vượt qua cấp độ. Hãy tham khảo đáp án game Delete Puzzle đây đủ nhất tại đây nếu như bạn đang gặp khó khăn.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách chơi Agent A trên PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Agent A là một sản phẩm game mobile nhập vai kết hợp thể loại li kì và hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm Agent A trên PC thông qua các ứng dụng giả lập android như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Agent A trên PC chi tiết nhất.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Delete Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat delete puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Delete Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm