download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM Mới nhất

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM - Giám sát hoạt động của trung tâm thương mại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/10/2018

Việc quản lý các trung tâm thương mại sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM - một trong những phần mềm được thiết kế, giúp hỗ trợ các nhà quản lý có thể giảm bớt được công sức và chi phí trong việc quản lý các hoạt động của một trung tâm thương mại.


Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý được ra đời nhằm hỗ trợ con người có thể thực hiện các hoạt động quản lý một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất, trong đó, phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM sẽ giúp công việc quản lý của các bạn diễn ra một cách chuyên nghiệp, quy củ và triệt để hơn. Cùng với Phần mềm quản lý trung tâm thương mại OMEGA.RS, phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM cũng nhận được những đánh giá cao từ người dùng về giao diện dễ dàng sử dụng và các tính năng hiện đại, bạn có thể sử dụng và trải nghiệm Phần mềm quản lý trung tâm thương mại OMEGA.RS để so sánh và đối chiếu.

phan mem quan ly trung tam thuong mai ebiztcm

Download Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM sở hữu một số tiện ích, tính năng như sau:

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM giúp quản lý được toàn bộ những thông tin trên toàn hệ thống, quản lý được toàn bộ các cửa hàng trong trung tâm thương mại.

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM tham gia vào việc quản lý các thông tin liên quan đến khách hàng, thẻ thành viên, các hình thức khuyến mại, hỗ trợ in thẻ thành viên.

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM tham gia vào việc quản lý các đơn hàng, hợp đồng, hỗ trợ in vã vạch cho các mặt hàng theo từng cửa hàng,...

- Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM hỗ trợ phát hành và quản lý thẻ quả tặng, quản lý khu ăn uống, chấm công cho nhân viên bằng thẻ từ, chăm sóc khách hàng,..

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật giúp cho việc quản lý các trung tâm thương mại trở nên dễ dàng hơn. Cùng với việc phân quyền người sử dụng theo nhóm chức năng, phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM được đánh giá là một phần mềm có tính bảo mật tuyệt đối.

Dành cho các cửa hàng có quy mô nhỏ, phần mềm quản lý bán hàng Timi Shop hỗ trợ người dùng với nhiều chức năng giống với các phần mềm quản lý trung tâm thương mại, Timi Shop vẫn có hệ thống nghiệp vụ phong phú, đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý, giám sát bán hàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý trung tâm thương mại ebiztcm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý trung tâm thương mại EBIZTCM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm