download Shining Anime Star Cho Android

Shining Anime Star

 Cho Android

Download Shining Anime Star - Game trang điểm, makeup công chúa Barbie Anime

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/07/2023

Shining Anime Star là một tựa game mô phỏng hóa trang dành cho những game thủ yêu thích văn hóa anime và thời trang. Được phát triển bởi Vlinder Princess, Shining Anime Star mang đến cho bạn trải nghiệm trở thành một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp cho các nhân vật anime nổi tiếng.


1. Shining Anime Star - Phối đồ trong thế giới Anime

Sở hữu phong cách Anime tươi sáng, game thời trang Shining Anime Star cho phép người chơi tạo ra những bộ trang phục thời trang theo phong cách độc đáo. Bạn có thể lựa chọn từ trang phục, phụ kiện, kiểu tóc cho đến đồ trang điểm, thay đổi diện mạo của nhân vật, biến họ trở thành tâm điểm trong bữa tiệc.

download shining anime star

Tải Shining Anime Star cho iPhone, Android và PC - Trở thành Stylist chuyên nghiệp

Tham gia Shining Anime Star, bạn sẽ có cơ hội làm việc với nhiều nhân vật Anime khác nhau, từ những cô gái dễ thương cho đến những chàng trai hấp dẫn. Đồng hành cùng họ tham gia các sự kiện, buổi hẹn hò, show biểu diễn và nhiều hoạt động thú vị khác. Hãy chọn trang phục, phụ kiện phù hợp giúp nhân vật trở thành ngôi sao thực sự.

Shining Anime Star cung cấp tính năng chụp ảnh và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ, hỗ trợ chia sẻ tác phẩm đến cộng đồng game thủ. Không những thế, người chơi còn có thể tham gia vào các cuộc thi thời trang, thể hiện tài năng thiết kế của mình. Nếu như bạn muốn trở thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích kết hợp yếu tố thời trang thì Life Makeover là một tựa game ngôn tình không thể bỏ qua trong năm 2023 này được.

2. Tải Shining Anime Star cho Android, iPhone và PC

Shining Anime Star là một tựa game sáng tạo, không chỉ mang đến niềm vui mà còn khám phá năng lực sáng tạo của bản thân. Nếu bạn là một người yêu thích Anime và muốn trở thành một Stylist chính hiệu thì tựa game này chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý nhất.

- Đồ họa phong cách hoạt hình tươi sáng.
- Gặp gỡ & làm việc với nhiều nhân vật nổi tiếng.
- Tham gia thi đấu, thể hiện kỹ năng.
- Hỗ trợ lưu lại tác phẩm đẹp nhất.
- Kho trang phục đầy đủ, rất nhiều phong cách phối đồ.

Liên kết tải về - [114MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shining Anime Star được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shining anime star là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shining Anime Star Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm