download Life Makeover Cho Android

Life Makeover

 Cho Android

Download Life Makeover - Game trang điểm và thời trang

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/01/2023

Nếu muốn trở thành nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích của riêng mình, Life Makeover là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái nữ. Với hình ảnh 3D sắc nét với tạo hình nhân vật chân thật, game thủ hoàn toàn có thể đắm mình vào thế giới lãng mạn của Life Makeover.


Là tựa game thời trang Otome được coi là bom tấn ra mắt vào năm 2023, Life Makeover sẽ đem đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn dành cho các nữ game thủ. Sở hữu đầy đủ các yếu tố của một bộ phim ngôn tình như thời trang, trai xinh gái đẹp, Life Makeover là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

tai life makeover

Tải Life Makeover, tựa game ngôn tình đình đám 2023

1. Life Makeover- Thế giới mộng ảo

Trong Life Makeover, người chơi có thể trở thành các cô nàng xinh đẹp nhất với tạo hình nhân vật có thể tùy chỉnh tự do theo sở thích. Từ nét mặt, biểu cảm đến vóc giáng, game thủ có thể chỉnh sửa tùy ý để tạo ra nàng công chúa trong câu chuyện lãng mạn của riêng mình. Bạn cũng có thể nhập code Life Makeover để nhận thêm những phần quà hấp dẫn khác.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể khám phá thế giới thời trang sang trọng và thời thượng trong Life Makeover. Với hệ thống trang phục đa dạng cùng tính năng tự thiết kế, người chơi có thể trải nghiệm các phong cách khác nhau và trở thành 1 fashionista chính hiệu.

download life makeover

Download Life Makeover và tự viết lên câu chuyện lãng mạn của chính mình

Điểm nhấn của Life Makeover là cốt truyện của game được xây dựng theo những lựa chọn của người chơi. Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ đưa trò chơi đi theo một hướng khác và bất kỳ một chi tiết nhỏ nào cũng có thể thay đổi kết quả cuối cùng. Bằng cách này, game thủ có thể tự do viết lên câu chuyện ngôn tình của chính mình.

2. Tải Life Makeover cho PC, Android, iPhone

Tải Life Makeover trên PC, điện thoại Android, iPhone người chơi sẽ trải nghiệm tựa game thời trang với các tính năng độc đáo như:

- Tùy chỉnh nhan sắc nhân vật.

- Hệ thống trang phục phong phú, đa dạng.

- Tự trang trí cho tổ ấm mơ ước của bản thân.

- Khám phá câu chuyện ngôn tình lãng mạn trong thế giới giả lập cuộc sống.


Liên kết tải về - [3.3 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Life Makeover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat life makeover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Life Makeover Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm