download Soccer Heroes 2018 cho Android cho Android

Soccer Heroes 2018 cho Android

 cho Android

Download Soccer Heroes 2018 cho Android - Game quản lý đội bóng cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/02/2021

Soccer Heroes 2018 cho Android là game bóng đá với cách chơi khá đặc biệt khi các cầu thủ không chỉ đơn giản là những người chơi bóng mà họ còn là những chiến binh. Tải Soccer Heroes 2018 cho Android để cảm nhận những điều thú vị đang chờ đón bạn phía trước.




Game Soccer Heroes 2018 cho Android mô phỏng việc chơi bóng theo phong cách vừa mới mẻ vừa cổ điển. Nó mang tới cho người chơi những đoàn cát cảnh để bạn thấy cầu thủ băng trên sân và bạn quyết định xem mình có muốn lao vào cướp bóng, chuyền tới khung thành và ghi một bàn thắng hay không. Hành động và số bàn thắng mà người chơi ghi được sẽ ảnh hưởng đến kết quả của cuộc đấu. Bạn có thể chọn chơi ở bất kỳ vị trí nào mà mình muốn, có thể là ở hàng phòng ngự, vị trí tấn công hoặc tiền vệ phân phối bóng.

soccer heroes 2018 cho android

Download Soccer Heroes 2018 cho Android - Game đá bóng hấp dẫn cho điện thoại Oppo, Samsung, HTC, LG, Huawei, Xiaomi...

Soccer Heroes 2018 cho Android giúp người chơi đóng vai các siêu sao bóng đá thế giới đồng thời dẫn dắt đội bóng của mình đi tới chiên thắng. Bạn có thể thực hiện rất nhiều câu việc trong game, chẳng hạn như trong vai trò một cầu thủ và thực hiện các kỹ năng chơi bóng như rê bóng, chuyền, sút vào lưới. Hoặc trong vai một huấn luyện viên tuyển chọn cầu thủ và xây dựng một đội bóng cho riêng mình. Chọn cách thi đấu trên sân cỏ, lên cấp và phát triển cầu thủ.

Football World Cup Soccer League Champions 2018 cho Android cũng là tựa game bóng đá được game thủ săn đón nhiều nhất hiện nay. Game bóng đá Football World Cup Soccer League Champions 2018 cho Android được xây dựng theo phong cách 3D chân thực cùng cơ điều khiển dễ dàng mà bất cứ ai cũng có thể chơi.

soccer heroes 2018 cho android 2

Tải Soccer Heroes 2018 cho Android - Game quản lý đội bóng cho di động

Tham gia Soccer Heroes 2018 cho Android, người chơi được thi đấu qua nhiều mùa, nhiều giải đấu khác nhau. Vượt qua những thách thức, nhận được phần thưởng cũng như điểm kinh nghiệm từ mỗi trận đấu để nâng cấp và phát triển kỹ năng. Trò chơi được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, lấy cảm hứng từ bộ truyện nổi tiếng như Oliver và Benji, tạo cho người chơi một cảm giác hết sức quen thuộc. Tải Soccer Heroes 2018 cho Android để cùng khởi động sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp và trở thành ngôi sao sáng nhất trên sân cỏ bạn nhé.

Nếu yêu thích thể loại game đua xe trên di động thì Ultimate Car Driving Simulator sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Ultimate Car Driving Simulator bạn sẽ được khám phá những cung đường độc đáo trên khắp thế giới, bên cạnh đó là việc áp dụng cơ chế vật lý trong việc điều khiển xe, mang lại cảm giác chân thực không kém gì ngoài đời.


Liên kết tải về - [30.12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Heroes 2018 cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer heroes 2018 cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Heroes 2018 cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm