download eFootball 2022 Cho Android

eFootball 2022

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32424
  • Size: 2.9 GB
  • Đánh giá:        5★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 5.0 and up/iOS 13.0 or later.

Download eFootball 2022 - Game quản lý đội bóng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/10/2022

eFootball 2022 (PES 2022 Mobile) là phiên bản nâng cấp của phiên bản eFootball PES 2021, vốn là tựa game quản lý bóng đá mobile nổi tiếng, hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn các tính năng mới cũng như cải thiện các sự cố, ... để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.



Theo Konami, nhà phát hành eFootball 2022 (hay PES 2022), đội ngũ phát triển game đã tham khảo các ý kiến đánh giá của người chơi để đưa ra các cập nhật, thay đổi và các bản sửa lỗi game, đem đến cho người chơi phiên bản game tốt nhất.

download eFootball 2022

Tải eFootball 2022, phần tiếp theo của Pro Evolution Soccer, PES

1. Giới thiệu eFootball 2022

Khác với các tựa game quản lý bóng đá khác, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng các cầu thủ cũng như đội bóng có thật trên thế giới. eFootball 2022 sở hữu bộ sưu tập cầu thủ đồ sộ được đăng ký bởi FIFA. Do đó, người chơi có thể tùy ý tạo dựng đội bóng, chiêu mộ cầu thủ, xây dựng chiến thuật để giành chiến thắng trước những người chơi khác.

Chế độ chơi mới, Dream Team, trong eFootball 2022 cho phép người chơi tự chọn cầu thủ cho đội bóng của mình thay vì phải chọn cả một đội hình cố định như trong chế độ chơi truyền thống. Thậm chí, người chơi có thể nâng cấp, phát triển các cầu thủ theo các hướng khác nhau mà họ muốn. Mỗi người chơi sẽ có sở thích khác nhau, đem đến vô vàn đội hình khác nhau, từ đó tạo nên sự đa dạng, phong phú cho trò chơi.

tai eFootball 2022

eFootball 2022 download được trên nhiều thiết bị, nền tảng khác nhau

2. Cấu hình máy phù hợp để cài đặt eFootball 2022

Về mặt cấu hình, để trải nghiệm eFootball 2022 một cách toàn diện nhất, người chơi cần đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về mặt cấu hình dưới đây:

Với Android

- Hệ điều hành Android 7.0 trở lên.
- RAM tối thiểu 2GB.
- CPU: Chip ARM tần số 1.5 GHz trở lên.

Với iOS

- Các thiết bị chạy iOS 13 trở lên, cụ thể: iPhone 6s trở lên; iPad Pro trở lên; iPad Air 2 trở lên; iPad mini 4 trở lên; iPad touch thế hệ 7 trở lên và iPad thế hệ 5 trở lên.
Với PC

- Hệ điều hành tối thiểu Windows 10 phiên bản 64-bit.
- CPU: tối thiểu Intel Core i5-2300 / AMD FX-4350.
- RAM: tối thiểu 8GB.
- GPU: Tối thiểu GeForce GTX 660 Ti / Radeon HD 7790.
- Dung lượng trống ổ đĩa: tối thiểu 80GB.

Bên cạnh đó eFootball đã có phiên bản 2023 bạn đọc có thể tải và chơi eFootball 2023 tại đây.

3. Tính năng chính của eFootball 2022

- Chế độ Dream Team hoàn toàn mới.
- Game sở hữu bộ sưu tập cầu thủ đồ sộ được đăng ký bởi FIFA.
- Ra mắt tính năng nhiệm vụ với phần thưởng ở mỗi mốc.
- Người chơi giờ đây có thể chiêu mộ huấn luyện viên.
- Trò chơi cho phép lưu trữ nhiều chiến thuật một lúc, thuận lợi thay đổi trong trận đấu.
- Các cầu thủ có thể nâng cấp chỉ số, kỹ thuật, gia hạn hợp đồng tùy theo cấp độ.
- Có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau: Android (phiên bản 7.0 trở lên), iOS (phiên bản iOS 13 trở lên) và PC chạy Windows 10 64-bit.

4. Các Tính năng nổi bật eFootball 2022

4.1. Chế độ Dream Team

Dream Team là tên mới của chế độ Creative Team, vốn đã rất được ưa chuộng trong các phiên bản PES cũ. Người chơi có thể tự do chiêu mộ các cầu thủ và huấn luyện viên cũng như sắp xếp đội hình và chiến thuật theo sở thích cá nhân. Trong eFootball 2022, người chơi sẽ được hóa thân thành một ông chủ thỏa sức điều hành, kiến thiết và mua bán cầu thủ để xây dựng một đội bóng trong mơ của riêng mình.

download efootball 2022

Với hơn 600 câu lạc bộ bóng đá, người chơi có thể tự do lựa chọn đội bóng mà mình yêu thích, đi kèm theo đó là logo, áo đấu, và các sân vận động để có thể tự do chọn lựa và sáng tạo. 

4.2. Nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác

- eFootball Creative League – Đây là giải đấu mà người chơi có thể sử dụng đội bóng trong mơ của mình tranh tài với các người chơi khác trên toàn thế giới. Cứ mỗi 10 trận, người chơi sẽ được đánh giá thông qua các trận đấu và nếu đạt đủ điểm, người chơi sẽ nhận các phần quà và được thăng hạng. 

- Tour Event – Tham gia các trận đấu với máy trong chế độ đá giải để tích lũy điểm Event và nhận những phần thưởng giá trị.

- Challenge Event – Tham gia các trận đấu trực tuyến và hoàn thành các nhiệm vụ trong phần Objectives để nhận thưởng.

- Online Quick Matchplay – Đá giao hữu với các người chơi khác với hơn 600 đội bóng để lựa chọn. 

- Online Match Lobby – Tạo một phòng giao hữu và mời bạn bè tham gia các trận đấu 1vs1.

4.3. Hệ thống tiền tệ đa dạng 

Để duy trì đội bóng của mình, người chơi cần là người quản lý tài chính xuất sắc. Đây là cách duy nhất để giữ chân huấn luyện viên và các cầu thủ giỏi của đội bóng. 

Người chơi có thể kiếm GP bằng việc tham gia các trận đấu và dùng GP để xây dựng đội hình, đầu tư cho trang thiết bị, ký hợp đồng với các huấn luyện viên,.. Với tính năng này, người chơi có thể không cần nạp tiền mà vẫn có thể mua được những cầu thủ hàng đầu thế giới. Vì vậy, hãy sử dụng GP một cách khôn ngoan. Ngoài ra, người chơi cũng có thể nạp tiền mua eFootball Coins để gia tăng sức mạnh cho đội hình một cách nhanh chóng hoặc mua những cầu thủ yêu thích. Các loại tiền trong eFootball 2022 bao gồm:

- eFootball Coins: Người chơi có thể mua eFootball Coins để mua cầu thủ, trang bị, gia hạn hợp đồng hay đổi sang GP.

- GP: Đơn vị tiền ảo trong eFootball dùng để mua và gia hạn hợp đồng với cầu thủ.

- eFootball Points: Là điểm của người chơi, được sử dụng để mua cầu thủ và các vật phẩm cần thiết.

4.4. Hệ thống cầu thủ độc đáo

Phân loại các cầu thủ luôn là một điểm hấp dẫn với những người đam mê môn các trò chơi của môn thể thao vua. Với hệ thống cầu thủ được phân loại và cập nhật liên tục, người chơi sẽ có cảm giác chân thật như đang điều hành một đội bóng ngoài đời thực.

download efootball 2022

- Tiêu chuẩn – đây là các cầu thủ thuộc mùa giải hiện tại, các chỉ số của cầu thủ tiêu chuẩn sẽ được cập nhật theo thời gian thực và người chơi có thể chiêu mộ họ bằng GP và Coins

- Xu hướng – các cầu thủ xu hướng là những người đã có màn trình diễn xuất sắc ở các trận thi đấu hoặc tuần thi đấu cụ thể. Người chơi chỉ có thể mua các cầu thủ này bằng eFootball Coins.

- Đặc trưng – các cầu thủ đặc trưng sẽ bao gồm các cầu thủ nằm trong danh sách được chọn lọc và có thể được chiêu mộ bằng eFootball Coins và eFootball Points.

- Huyền thoại – đây là các cầu thủ nổi tiếng với những thành tích vang dội từ các mùa bóng trước, người chơi có thể chiêu mộ các cầu thủ này bằng eFootball Coins và eFootball Points. 

4.5. Cập nhật liên tục theo tuần

Dữ liệu về các trận đấu diễn ra trên khắp thế giới sẽ được thu thập và cập nhật hàng tuần trong trò chơi qua tính năng Live Update. Điều này giúp người chơi có thể có trải nghiệm chân thật nhất với các chỉ số được điều chỉnh theo phong độ cầu thủ, tình trạng đội hình hiện tại và đánh giá của các chuyên gia trên thị trường chuyển nhượng. 

4.6. Match Pass và Objectives

Người chơi có thể nhận được những phần thưởng nhất định trong trò chơi sau khi hoàn thành các nhiệm vụ và tham gia các trận đấu trong các chế độ khác nhau thông qua hệ thống Objectives và Match Pass. Ngoài ra, người chơi cũng có thể trả phí để nâng cấp Objectives và Match Pass với eFootball Coins để có được những phần thưởng giá trị hơn. Phần thưởng có thể là Coins, gói cầu thủ,.. đặc biệt mà chỉ có trong Match Pass.

5. Game liên quan

Dream League Soccer 2022 (DLS 22) cũng là tựa game bóng đá được rất nhiều người yêu thích. Trong game, người chơi có thể tự tạo cho mình một đội bóng được lựa chọn từ 4000 cầu thủ xuất sắc.


Liên kết tải về - [2.9 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code Vua Bóng Đá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Game Vua Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá trên mobile hấp dẫn thu hút được vô vàn người chơi hiện đã có Giftcode mới. Nhập mã Code Vua Bóng Đá mới nhất tại đây để đổi lấy những phần thưởng giá trị từ NPH nhé.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Cách tải và chơi game Vua Bóng Đá 2020 trên PC
    Game quản lý bóng đá mới nhất của Gamota, Vua Bóng Đá 2020 chính thức cho phép người chơi tham gia trải nghiệm ngay từ bây giờ, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách và chơi game Vua Bóng Đá
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android
    By Chipu
    Bạn yêu thích môn thể thao vua, nhưng vì lý do khách quan mà bạn không thể tham gia các trận đấu ngoài sân cỏ được. Với top game bóng đá hay và ấn tượng nhất trên Android sau đây sẽ giúp bạn có những
  • Cách tải và chơi game eFootball PES 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Một trong những tựa game bóng đá không thể thiếu đối với những người đam mê môn thể thao này có tên là eFootball PES 2021 hay còn được biết đến với cái tên PES 2021 Mobile. Tham gia vào game người chơi sẽ được quản lý một đội bóng và dẫn dắt đội bóng của mình tham gia các giải đấu. Nếu chưa biết cách tải eFootball PES 2021 như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Giống như bóng đá được coi là một môn thể thao vua, được rất nhiều người yêu thích trên khắp thế giới, các game bóng đá cũng nhận được sự ủng hộ tương tự. Sau đây sẽ là top 5 game bóng đá trên PC hay nhất 2022.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cấu hình chơi game Football Manager 2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Football Manager 2019 là game quản lý bóng đá theo phong cách mô phỏng. Football Manager 2019 do Sports Interactive phát triển và SEGA là nhà phát hành chính thức. Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo xem cấu hình tối thiểu để chơi game ổn định trên máy trước khi tải nhé.
  • Top 5 game bóng đá mobile hay nhất 2021
    Đâu là game bóng đá hay nhất trên điện thoại? Sự lựa chọn rất đa dạng, nhưng đây là 5 cái tên phổ biến nhất và thu hút nhiều người chơi nhất hiện nay, mà có lẽ bạn đã từng trải nghiệm hoặc không muốn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eFootball 2022 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat efootball 2022 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eFootball 2022 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm