download Squats Workout Cho Android

Squats Workout

 Cho Android

Download Squats Workout - Bài tập hướng dẫn ngồi xổm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2023

Squats Workout là ứng dụng hướng dẫn bạn ngồi xổm - một trong những bài tập quan trọng giúp bạn rèn luyện các cơ cũng như sự dẻo dai của cơ thể. Với Squats Workout bạn sẽ có một huấn luyện viên thể dục cá nhân để lên kế hoạch luyện tập phù hợp dựa trên thể trạng, giúp đếm số lượng Squats đồng thời tính toán lượng calo bạn mất trong mỗi lần tiêu thụ.


1. Giới thiệu về Squats Workout

Squats Workout gồm các bài tập hướng dẫn bạn kỹ năng Squats - ngồi xổm để bạn duy trì được kỹ năng ngồi xổm càng lâu càng tốt, nó vừa là ứng dụng giảm cân, cũng là ứng dụng luyện tập tăng chiều cao thông qua việc làm co dãn cơ chân và cơ hông mỗi ngày. Trong chế độ đào tạo, ứng dụng sẽ đưa ra một kế hoạch đào tạo hợp lý dựa trên độ tuổi và tình trạng cơ thể của bạn, kế hoạch được chia thành sáu cấp độ với mỗi cấp độ chứa một số nhóm Squats.

squats workout

Download Squats Workout, Bài tập hướng dẫn ngồi xổm

Squats Workout sẽ đánh giá sự tiến bộ của bạn sau mỗi kế hoạch để lên lịch trình đào tạo tiếp theo dựa trên kết quả hiện tại. Tất cả các kế hoạch đều có thể được tùy chỉnh tùy thuộc vào sự thay đổi trạng thái cơ thể từng thời kỳ. Quá trình luyện tập sẽ được theo dõi qua biểu đồ và thông kê, bạn không chỉ có thể đếm Squats bằng cảm biến tiệm cận mà còn có thể nhập dữ liệu huấn luyện theo cách thủ công.

2. Các tính năng chính của Squats Workout:

- Bài tập hướng dẫn kỹ năng Squats.
- Chế độ đào tạo và chế độ tự do.
- Lên kế hoạch luyện tập dựa trên thể trạng.
- Theo dõi số liệu qua biểu đồ và thống kê.
- Tùy chỉnh kế hoạc luyện tập nếu muốn.

3. Ứng dụng liên quan

Để tăng chiều cao cho cơ thể ngoài chế độ dinh dưỡng thì các bài tập thể dục như Height Increase Exercises là rất qua trọng để bạn cải thiện chiều cao ở độ tuổi tưởng như khó có thể tăng lên được nữa, ngoài ra Height Increase Exercises còn có các lời khuyên từ các chuyên gia để giúp bạn tăng trưởng chiều cao nhanh hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Squats Workout được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat squats workout là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Squats Workout Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm