download SuperShip Cho Android

SuperShip

 Cho Android

Download SuperShip - Ứng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/02/2020

SuperShip là ứng dụng được phát hành bởi Công ty cổ phần SuperShip Việt Nam, SuperShip được đánh giá nằm trong top những đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch giao hàng nhận hàng hóa nhờ những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ tốt đối với những yêu cầu khắt khe của khách hàng.



SuperShip cho Android cung cấp giải pháp giao hàng miễn phí đảm bảo an toàn, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm cho khách hàng. Ứng dụng ship hàng nội thành này không chỉ dừng lại ở việc giao hàng đến đúng người, đúng nơi mà còn mang đến cho khách hàng những cảm nhận vượt trội về giá trị phục vụ chuyên nghiệp theo những tiêu chí luôn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

supership

 

Download SuperShip - Ứng dụng giao hàng nhanh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

SuperShip cho iPhone tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị tổ chức, cá nhân kinh doanh cả online lẫn offline với tỷ lệ giao hàng thành công đạt 96,18%. Cước phí thấp hơn 20% so với mặt bằng chung, đồng thời hỗ trợ quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến.

247Express cũng là ứng dụng giao hàng nhanh miễn phí cho tất cả các dòng điện thoại thông minh, với 247Express là một chủ shop bán hàng online bạn có thể gửi hàng hóa và vận chuyển từ mọi thành phố trên khắp đất nước.

supership 2

Tải SuperShip - Ứng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí

SuperShip đảm bảo việc giao hàng đến tận nơi địa chỉ người nhận trong thời gian nhanh nhất. Đảm bảo tài sản và những tổn thất xảy ra đến với tài sản của khách hàng theo những điều khoản đã cam kết trong phiếu giao nhận hàng. Bên cạnh đó là là đội ngũ nhân viên giao nhận vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp nhiệt tình và thái độ trách nhiệm sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn thiện và tối ưu nhất.

Một trong những ứng dụng đi đầu trong lĩnh vực giao hàng, chuyển phát nhanh tại Việt Nam hiện nay phải kể tới là VNPost, nhờ lợi thế về hệ thống bưu cục trải đều 3 miền, VNPost luôn là lựa chọn tốt nhất cho việc giao hàng nhanh, ship hàng toàn quốc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SuperShip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supership là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SuperShip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shipchung 3/5 Ứng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh miễn phí
  • VNPost 3/5 Ứng dụng ship hàng, chuyển phát nhanh cho di động
  • 247Expressng dụng ship hàng, chuyển phat nhanh miễn phí cho di động
  • AlogiaongayỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng miễn phí cho di động
  • GiaoHangSo1Ứng dụng giao hàng cho điện thoại
  • ViettelPostỨng dụng chuyển tiền, gửi hàng quốc tế qua di động
  • Snail ShipỨng dụng ship hàng tạm ứng cho điện thoại Android
  • LalamoveỨng dụng chuyển phát nhanh, ship hàng cho di động
  • MyGoỨng dụng gọi xe, thuê xe chở hàng của Viettel
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm