download Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử (Sách ôn thi ĐH - CĐ môn lịch sử)

Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử

 (Sách ôn thi ĐH - CĐ môn lịch sử)

Download Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử - Ôn thi Đại học chương trình Lịch sử lớp 12

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2018

Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử là nội dung chương trình lịch sử lớp 12 nhằm cung cấp cho học sinh các kiến thức Lịch sử chuẩn bị cho kỳ thi Đại học Cao đẳng đang tới gần. Lịch sử là một môn học khá đặc thù và cách thi cũng thuộc nhóm các môn xã hội nên để đạt được điểm cao là điều không hề đơn giản. Trước hết các bạn cần có kiến thức vững chắc trong tay, tài liệu này đáp ứng mục đích đó.


Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử được trình bày dưới dạng các bài giảng, mỗi bài tóm gọn nội dung với các chủ điểm chính để học sinh nắm được những vấn đề quan trọng nhất. Ví dụ: Chuyển biến kinh tế xã hội ở Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất, phong trào dân tộc dân chủ ở Việt Nam các giai đoạn, Đảng cộng sản Việt Nam ra đời...


Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử
Download Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử - Phần mềm Ôn thi Đại học chương trình Lịch sử lớp 12
Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử kèm theo các câu hỏi sau mỗi bài học thống kê lại các nội dung chính của bài học để học sinh luyện tập. Cách trả lời mỗi câu hỏi lịch sử chính là bước làm quen với việc trả lời các câu hỏi trong đề thi Đại học. Các nội dung đi theo sự phát triển cách mạng Việt Nam đến lúc giành độc lập hoàn toàn và học sinh sẽ hình dung được diễn biến của quá trình này.

Bên cạnh đó, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào hiện cũng đang được nhiều người quan tâm, với mục đích nhìn nhận lại quá trình lịch sử của quan hệ láng giềng hữu nghị thân thiết của 2 nước Việt Lào, bài dự thi tìm hiểu lịch sử quan hệ Việt Nam Lào là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho nhiều đối tượng, từ học sinh sinh viên đến các cán bộ giáo viên, công chức, viên chức,....

Nội dung Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử:

- Chương trình Lịch sử lớp 12
- Trình bày nội dung theo dạng bài học
- Tóm tắt các nội dung quan trọng
- Câu hỏi luyện tập sau mỗi bài học
 



Liên kết tải về - [ 736,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu ôn thi đh & cđ môn lịch sử là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu ôn thi ĐH & CĐ Môn Lịch sử (Sách ôn thi ĐH - CĐ môn lịch sử)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm