download Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học File DOC

Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học

 File DOC

Download Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học - Quy định về trực hè, trực các ngày lễ, Tết của giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học là những vấn đề được các thầy cô giáo quan tâm, nắm rõ những quy định về chế độ trực hè và trực tết của giáo viên sẽ đem lại quyền lợi cũng như những hiểu biết cho những người làm thầy. Các thầy cô hãy cùng tìm hiểu chế độc trực hè, trực tết được hưởng chế độ ra sao theo quy định của nhà trường cũng như theo đúng luật dưới đây.


Đối với những chế độ trực hè, trực tết của giáo viên tiểu học được thể hiện rõ qua những thông tư và nghị định về chế độ làm việc đối với thầy cô giáo, hàng năm giáo viên được nghỉ bao gồm hè, tết âm lịch, nghỉ học lỳ và các ngày nghỉ được thực hiện theo đúng với quy định của pháp luật. Thông thường các ngành nghỉ hay 2 tháng hè vẫn được hưởng nguyên lương và phụ cấp, vì thế chế độ trực tết ra sao cùng với quyền lợi được hưởng là gì được rất nhiều người quan tâm.

Ngoài chế độ làm việc thì cách tính phụ cấp đối với giáo viên cũng được nhiều người quan tâm, trong đó nêu cụ thể mức phụ cấp đối với từng trường hợp, trong đó cách tính phụ cấp đối với giáo viên phụ thuộc chủ yếu vào chức vụ và thâm niên công tác.

che do truc he truc tet cua giao vien tieu hoc

Các giáo viên có thể tham khảo và tìm hiểu thêm cách tính lương giáo viên cụ thể và cho tiết nhất để chủ động tính lương cho mình chính xác nhất. Việc nắm được cách tính lương giáo viên sẽ giúp cac giáo viên bảo vệ được quyền lợi của mình và có thể dễ dàng kiểm tra mức lương hàng tháng mình nhận được.

Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học sẽ có đầy đủ những nội dung và trả lời toàn bộ những thắc mắc như giáo viên trực hè hây trực tết tại trường hưởng chế độ thế nào, giào viên nghỉ trực là bị trừ lương đúng hay sai? Cùng với đó là những vấn đề khác như giáo viên có phải trực đêm không và có được hưởng lương không… Với tất cả những nội dung này giáo viên sẽ nắm bắt được quyền lợi của riêng mình cũng như thực hiện đúng theo quy định.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tham khảo thêm các vấn đề khác như chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp, giáo viên nghỉ trực là bị trừ lương đúng hay sai? Cùng với đó là các chế độ cũng như cách tính lương được ứng dụng phổ biến nhất, hiện chúng tôi đã cập nhật chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp năm 2017 để các bạn tìm hiểu.

Các giáo viên đang có nhu cầu tìm hiểu về bài thu hoạch bồi dưỡng giáo viên thường xuyên để chuẩn bị kiến thức và kỹ năng hoàn thiện bài thu hoạch của mình thì tài liệu được Taimienphi.vn đăng tải ngay tại đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên được các thầy cô giáo sử dụng trong chương trình bồi dưỡng thường xuyên.

 


Liên kết tải về - [305 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ trực hè, trực tết của giáo viên tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm