download TAXImet Taxi Caller Cho Android

TAXImet Taxi Caller

 Cho Android

Download TAXImet Taxi Caller - Ứng dụng đặt xe taxi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/10/2022

Ứng dụng TAXImet Taxi Caller được thiết kế với chức năng chính là giúp người dùng tìm và thuê taxi ở địa điểm gần nhất, hiển thị danh sách những tài xế lái taxi đã đăng ký sử dụng ứng dụng TAXImet, cung cấp cho người dùng hệ thống cơ sở dữ liệu của hàng ngàn người lái xe trực tuyến tại nhiều quốc gia khác nhau như Sri Lanka, Cambodia, Việt Nam, Ấn Độ, Ethiopia, ....


Đặc biệt, khi tìm kiếm taxi gần nhất, TAXImet Taxi Caller cho phép người dùng xem chi tiết thông tin về người lái xe bao gồm tên người lái, hình ảnh của chiếc xe taxi, tình trang hiện tại, cũng như lần hoạt động trực tuyến gần nhất.

tai TAXImet Taxi Caller

Tải TAXImet Taxi Caller, ứng dụng đặt xe miễn phí

1. Giới thiệu TAXImet Taxi Caller

TAXImet Taxi Caller ứng dụng đặt xe miễn phí với dựa trên GPS, hữu ích đối với cả người lái và người đặt xe. Ứng dụng này có thể được sử dụng trên bất kỳ loại taxi nào giúp người lái đo lường khoảng cách, ước tính thời gian và lên hoá đơn, tuỳ chỉnh kế hoạch tính phí để phù hợp với loại taxi mà họ đang sử dụng.

Đối với người dùng, tải ứng dụng TAXImet Taxi Caller về máy và cài đặt cho phép họ xem thông tin chi tiết về tài xế lái xe và khoảng cách hiện tại của họ cũng như miễn phí liên lạc với họ thông qua việc gọi điện hoặc gửi tin nhắn SMS.

Trong lần đầu tiên sử dụng ứng dụng TAXImet Taxi Caller, người dùng sẽ được yêu cầu đăng ký bằng số điện thoại di động. Mã xác thực sau đó sẽ được gửi qua tin nhắn SMS và người dùng cần tiến hành nhập mã đó vào để hoàn tất quá trình đăng ký. Ngoài đăng ký bằng số điện thoại, ứng dụng cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng đăng ký bằng địa chỉ email.

download TAXImet Taxi Caller

Download TAXImet Taxi Caller, tìm kiếm taxi gần nhất xung quanh bạn

Bên cạnh đó, khi sử dụng menu thanh công cụ, người dùng TAXImet Taxi Caller có thể lọc taxi theo các tiêu chí như: phạm vi, loại xe taxi và trạng thái hiện tại. Sau khi đã tìm thấy taxi phù hợp, phần còn lại người dùng chỉ cần nhấn chọn vào tên của tài xế hoặc số xe, ứng dụng sẽ hiển thị số điện thoại của tài xế để sử dụng liên lạc. Đặc biệt, tại đây, người dùng cũng có thể hỏi hoặc thương lượng giá thuê với tài xế và bắt đầu đi xe.

Ngoài các thông tin chi tiết về tài xế, TAXImet Taxi Caller cũng hiển thị các thông tin như giá, khoảng cách và thời gian chờ ngay trên chính màn hình ứng dụng cũng như hỗ trợ mở rộng một số tính năng nâng cao như theo dõi và giám sát đội xe taxi, ứng dụng người lái taxi, hệ thống thanh toán cho taxi, ....

2. Tính năng nổi bật của TAXImet

- Tính toán khoảng cách dựa trên GPS.

- Tính toán thời gian chờ / thời gian đến điểm dừng.

- Tùy chỉnh gói tính phí phù hợp với loại xe.

- Thao tác đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột.

- Hiển thị danh sách các hành trình trước đó.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TAXImet Taxi Caller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taximet taxi caller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TAXImet Taxi Caller Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Lavi Car 3/5 Ứng dụng đặt xe cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm