download Triết học Mác Lênin (Sách triết học Mac Lenin)

Triết học Mác Lênin

 (Sách triết học Mac Lenin)

Download Triết học Mác Lênin - Giáo trình triết học Mác Lênin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/04/2015

Triết học Mác - Lênin là giáo trình bắt buộc dành cho sinh viên của hầu hết các trường Cao đẳng, Đại học nhằm cung cấp những kiến thức cơ bản cho sinh viên về bộ môn triết học, một trong các bộ phận cấu thành của chủ nghĩa Mác - Lênin. Triết học Mác - Lênin được hình thành dựa trên hệ thống quan điểm của Các Mác, Ph.Ăng-ghen và sau này được bổ sung, phát triển bởi Lê-nin.


Triết học Mác - Lênin gồm các nội dung chính như: Khái lược về triết học, lịch sử triết học trước Mac, sự ra đời và phát triển của triết học Mác - Lênin, một số trào lưu triết học phương Tây hiện đại, vật chất và ý thức, hai nguyên lý của phép biện chứng duy vật, những cặp phạm trù cơ bản của phép biện chứng duy vật, những quy luật cơ bản của phép biện chứng duy vật, lý luận nhận thức ....

triet hoc mac lenin



Triết học Mác - Lênin ra đời được xem là một cuộc cách mạng trong lịch sử tư tưởng của loài người cũng như lịch sử triết học. Triết học Mác - Lênin là duy vật biện chứng triệt để, thể hiện ở chỗ các quan điểm về tự nhiên và xã hội, nguyên lí của chủ nghĩa duy vật và phép biện chứng gắn bó chặt chẽ trong lý luận thống nhất. Hệ thống triết học này đã góp phần quan trọng trong nhận thức và đấu tranh của nhân loại.

Nội dung Triết học Mác - Lênin:

- Mối quan hệ giữa vật chất và ý thức
- Nguyên lý, các cặp phạm trù, quy luật của phép biện chứng duy vật
- Giai cấp, dân tộc, nhà nước, hình thái kinh tết xã hội
- Quan điểm  triết học Mác-Lênin về con người
 


Liên kết tải về - [ 2,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Triết học Mác Lênin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat triết học mác lênin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Triết học Mác Lênin (Sách triết học Mac Lenin)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm