download Tuyệt Sát Cờ Tướng Cho Android

Tuyệt Sát Cờ Tướng

 Cho Android

Download Tuyệt Sát Cờ Tướng - Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ tướng cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2019

Tuyệt Sát Cờ Tướng là ứng dụng hướng dẫn chơi game cờ tướng miễn phí dành cho mobile. Tuyệt Sát Cờ Tướng cung cấp cho người chơi các kỹ thuật chiếu tuyệt sát, cách tính nước đi, kết thúc ván cờ nhanh nhất.


Giới thiệu Tuyệt Sát Cờ Tướng:

Cờ Tướng từ lâu đã là một trò chơi, một thú vui không thể thiếu với nhiều người. Không chỉ ở những người trung tuổi hay các cụ già, mà Cờ Tướng còn có một sức hút kỳ lạ với ngay cả những người thuộc tầng lớp thanh thiếu niên, thậm chí là phụ nữ, hay một Quốc gia không phải châu Á. Cờ Tướng không khó chơi, nhưng để chơi được thì cũng chẳng hề dễ. Vì vậy đã xuất hiện nhiều ứng dụng hướng dẫn học chơi cờ trên di động và Tuyệt Sát Cờ Tướng là một trong số đó.

Bạn cũng có thể học chơi cờ tướng trên Tượng Kỳ GTV với môi trường cạnh tranh lành mạnh, công bằng với hàng trăm đối thủ trên toàn quốc, game Tượng Kỳ GTV do GTV phát hành với nhiều tính năng thú vị như tự động tìm đối thủ ngẫu nhiên cho bạn, tự động kết nối lại khi bị out mạng.

tuyet sat co tuong

Download Tuyệt Sát Cờ Tướng - Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ tướng cho Android

Mục đích cuối cùng mỗi ván cờ là chiếu tướng để giành chiến thắng, tuy nhiên chiếu như thế nào để khiến đối phương vào thế bí lại là một nghệ thuật. Để tìm hiểu những cách chiếu tướng giúp kết thúc ván cờ nhanh nhất thì Tuyệt Sát Cờ Tướng chính là câu trả lời dành cho bạn. Trong một ván cờ, Tàn cuộc mới thực là quan trọng, bởi chỉ cần một quân yếu nhất, nếu có thời cơ và được sử dụng đúng lúc, đúng chỗ sẽ làm nên chuyện.

Các tính năng chính của Tuyệt Sát Cờ Tướng:

- Ứng dụng học chơi cờ tướng

- Tìm hiểu các kỹ thuật chiếu tướng.

- Cách tính nước đi.

- Cách kết thúc ván cờ nhanh nhất.

- Giao diện trực quan, đơn giản.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Kỳ phổ cờ tướng cũng là ứng dụng hữu ích mà hoàn toàn miễn phí dành cho các kỳ thù cờ tướng, Kỳ phổ cờ tướng mang tới cho bạn kỳ phổ hàng trăm ván cờ nổi tiếng của các kỳ vương Trung Quốc.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tuyệt Sát Cờ Tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tuyệt sát cờ tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tuyệt Sát Cờ Tướng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Học Cờ Tướng 3/5 Ứng dụng hướng dẫn chơi cờ tướng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm