download Ultimate Sudoku Collection cho PC

Ultimate Sudoku Collection

 cho PC

Download Ultimate Sudoku Collection - Game giải đố sukoku cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/05/2018

Ultimate Sudoku Collection là game giải đố Sudoku miễn phí dành cho máy tính với rất nhiều level khác nhau. Tải Ultimate Sudoku Collection, bạn sẽ được thệ hiện trí tuệ trong việc giải các ô chữ của mình, hãy sử dụng kỹ năng phán đoán chính xác và chinh phục trò chơi một cách hoàn hảo.



Ultimate Sudoku Collection là một trò chơi giải đố có xuất xứ từ Nhật Bản với lối chơi đơn giản nhưng khá hấp dẫn. Có rất nhiều tựa game Sodoku được phát hành nhằm mang tới cho người những giây phút giải trí thú vị, một trong số đó phải kể đến là Ultimate Sudoku Collection. Luật của trò chơi không có gì thay đổi, vẫn là điền các số vào ô trống trong bảng để mỗi hàng, cột và cùng mỗi số chỉ xuất hiện một lần.

ultimate sudoku collection

Tải Ultimate Sudoku Collection - Game giải đố sukoku cho máy tính

Ultimate Sudoku Collection mang tới cho người chơi nhiều chế độ chơi, tương ứng với độ khó khác nhau. Nếu bạn là người mới làm quen với kiểu giải ô chữ này, có thể lựa chọn những chế độ chơi đơn giản, vừa để học hỏi vừa rèn luyện kỹ năng cho mình. Bên cạnh đó, bạn đã có nhiều kinh nghiệm với trò chơi Sudoku, có thể thử sức với những chế độ chơi phức tạp, thậm chí còn có cả những biến thể của trò chơi.

ultimate sudoku collection 2

Download Ultimate Sudoku Collection - Game giải đố sukoku cho máy tính

Nếu yêu thích bộ môn quần vợt, bạn hãy thử sức với tựa game World of Tennis. Trò chơi sẽ đưa bạn đến những giải đấu hấp dẫn để tìm kiếm phần thưởng, đặc biệt World of Tennis còn cho phép bạn tùy biến để phát triển nhân vật game của mình.

Trong Ultimate Sudoku Collection, người chơi sẽ tìm được rất nhiều dạng game Sudoku khác nhau nhưng mỗi bàn chơi chỉ có một phương án hoàn thành duy nhất. Game còn tích hợp tính năng ghi chú để người chơi tiện tính toán, đồng thời tự động lưu quá trình chơi các level chưa hoàn thành. Lưu thời gian hoàn thành nhanh nhất của mỗi level và sử dụng tính năng gợi ý Hint khi bị bí ý tưởng.

Một tựa game khác là Find the Differences 300 Level cũng giúp người chơi rèn luyện kỹ năng quan sát cũng phán đoán của mình. Với Find the Differences 300 Level bạn sẽ học cách tìm điểm khác biệt giữa 2 bức hình, thử sức với các level khác nhau có độ khó tăng dần.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách giải sudoku cấp độ khó và siêu khó
    Sudoku là tựa game trí tuệ hàng đầu hiện nay, với cách chơi sắp xếp các chữ số đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng để mở tất cả, bài toán cách chơi Sudoku luôn luôn là thứ khiến người chơi đau đầu ở
  • Mẹo chơi Sudoku nhanh, quy tắc giải
    Bất cứ trò chơi nào cũng có những quy tắc, mẹo chơi riêng và ngay cả Sudoku cũng vậy. Bạn cần phải biết mẹo chơi Sudoku và các quy tắc chơi Sudoku để có thể giải bất cứ loại sudoku nào.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
  • Cách chơi Sudoku Online trực tuyến không cần cài app
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách chơi game Sudoku Online trên web mà không cần cài đặt App rắc rối? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web chơi Sudoku trực tuyến khá là hay, giúp bạn thể hiện được trình độ và tư duy của mình.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Sudoku Collection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate sudoku collection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Sudoku Collection cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sudoku Portable 3/5 Game trí tuệ Sudoku
  • Scale 3/5 Game trí tuệ giải đố cực hay cho điện thoại
  • PuzzledomKho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • Bingo AbradoodleGame giải đố đoán ô chữ cho di động
  • Game HueGame giải đố màu sắc hấp dẫn cho PC
  • PLANK!Game trí tuệ giải đố cực hay cho mobile
  • Sudoku.comGame trí tuệ đoán ô chữ cho iPhone, Android
  • AtomasGame trí tuệ tạo các liên kết hóa học
  • PruneGame trí tuệ giải đố cho người yêu thích trồng trọt
  • UmiroGame đi tìm ký ức Huey cho mobile
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm