download Sudoku Cho Android

Sudoku

 Cho Android

Download Sudoku - Game giải ô chữ cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/11/2023

Sudoku là game giải đố logic đầy thách thức được phát hành miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng. Sudoku có nhiều cấp độ khó khăn khác nhau, phù hợp với người chơi ở mọi trình độ. Đồ họa đơn giản nhưng sắc nét giúp người chơi tập trung vào việc giải đố. Sudoku không chỉ mang lại niềm vui từ việc giải các câu đố mà còn cung cấp lợi ích cho sự rèn luyện tư duy logic và tăng cường trí tuệ.


Sudoku là trò chơi trí tuệ xuất phát từ đất nước Nhật Bản, mục tiêu của trò chơi là điền các chữ số từ một đến 9 vào 1 lưới 9x9 sao cho mỗi cột, mỗi hàng, và mỗi phần trong số 9 lưới con 3x3 cấu tạo nên lưới chính đều chứa tất cả các số từ 1 đến 9. Thông thường trên bảng chơi sẽ điền sẵn một số gợi ý để người chơi tiếp tục giải đố và mỗi bảng chỉ có một đáp án duy nhất.

sudoku

 

Download Sudoku - Game trí tuệ hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Sudoku cho Android, nhiệm vụ của bạn vẫn là điền các chữ số từ 1 đến 9 vào các ô trống sao cho số không bị lặp lại trong từng hàng, từng cột và phân vùng hình vuông 3x3. Bên cạnh đó, một số ô trống sẽ được đánh dấu nổi bật với nền màu tối, cho biết đây là nơi tạo thành 2 đường chéo, các con số trong đường chéo này sẽ không được trùng nhau.

Stick Prisoner Rescue là tựa game hành động bắn súng với hình ảnh các nhân vật người que khá thú vị, trong game trắc nghiệm Stick Prisoner Rescue bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng bắn súng điêu luyện của mình vượt qua các tuyến phòng thủ của đối phương để giải cứu cho những tù nhân bị giam giữ.

sudoku 2

Tải Sudoku - Game giải ô chữ cho di động

Tóm lại, Sudoku sẽ giúp bạn rèn luyện sự tập trung, khả năng quan sát rất tốt. Sẽ không lãng phí thời gian nếu chơi Sudoku mỗi ngày để rèn luyện bộ não, bạn có thể chọn cấp độ phù hợp cho mình

Mathopolis Kids Math Games là trò chơi toán học dành cho học sinh tiểu học, mang đến cho các em một môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả. Với hàng nghìn câu hỏi phù hợp với chương trình giảng dạy, Mathopolis được thiết kế thông qua sự tham vấn chặt chẽ của giáo viên và các chuyên gia giáo dục để đảm bảo tính hợp lý và phù hợp với nhu cầu học tập của học sinh.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Sudoku Online trực tuyến không cần cài app
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang tìm cách chơi game Sudoku Online trên web mà không cần cài đặt App rắc rối? Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trang web chơi Sudoku trực tuyến khá là hay, giúp bạn thể hiện được trình độ và tư duy của mình.
  • Mẹo chơi Sudoku nhanh, quy tắc giải
    Bất cứ trò chơi nào cũng có những quy tắc, mẹo chơi riêng và ngay cả Sudoku cũng vậy. Bạn cần phải biết mẹo chơi Sudoku và các quy tắc chơi Sudoku để có thể giải bất cứ loại sudoku nào.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game ô chữ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hầu hết chúng ta đều phải công nhận rằng thể loại game ô chữ không bao giờ là một trải nghiệm buồn tẻ, trò chơi mang tới những thử thách trí não rất lớn, thách thức khả năng không giới hạn, và nó cũng mang tới nhiều điều thú vị dành cho bạn.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sudoku được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sudoku là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sudoku Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HardbackGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • WordsdomGame trí tuệ giải ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • PasapalabraGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Garden of WordsGame đoán ô chữ tiếng Anh cho điện thoại Android, iPhone
  • Word TripGame trí tuệ giải ô chữ cho Android
  • Crossword JamGame trí tuệ giải đố ô chữ cực hấp dẫn
  • Tamil Word GameGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm