download Brain Crack Cho Android

Brain Crack

 Cho Android

Download Brain Crack - Game giải đố thú vị rèn trí não

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/05/2022

Brain Crack là game giải đố trên nền tảng mobile rất được yêu thích bởi game thủ khi nó mang tới một trải nghiệm giải trí nhẹ nhàng, thú vị nhưng vẫn giúp người chơi rèn luyện khả năng tư duy. Brain Crack có nhiều câu đố hóc búa, với nguồn dữ liệu và kiến thức phong phú giúp người chơi cải thiện chỉ số IQ cho bản thân hiệu quả.


1. Giới thiệu về Brain Crack

Nếu bạn là một người bận rộn và không thể dành quá nhiều thời gian một lúc cho những trận đấu căng thẳng thì Brain Crack là một tựa game hoàn hảo để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi. Với đồ hoạ đơn giản nhưng đẹp mắt, cơ chế chơi quen thuộc nhưng vẫn mang tới những bất ngờ thú vị, Brain Crack có một sức hút vô hình.

tai brain crack

Brain Crack trên Android - Game giải đố thú vị rèn trí não

Bộ các câu đố đa dạng, nhiều chủ đề của Brain Crack giúp người chơi vừa rèn luyện khả năng tư duy logic, ghi nhớ, trí tưởng tượng, các kỹ năng giải quyết vấn đề và sự sáng tạo vừa thư giãn một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn không thể giải quyết những câu hỏi khó nhằn này, hãy tham khảo đáp án game Brain Crack được TAIMIENPHI.VN cập nhật.

2. Các đặc điểm chính của Brain Crack:

- Kho câu đố đa dạng, phong phú.
- Nhiều cách giải khác nhau.
- Đồ hoạ đẹp mắt.
- Áp dụng tư duy thực tế vào việc giải đố.
- Có thể chơi ngoại tuyến.

3. Game liên quan

Brain Blow cũng là game giải đố rèn IQ với nhiều câu hỏi độc đáo ở nhiều hình thức, chủ đề và lĩnh vực khác nhau, không chỉ có nội dung bổ ích Brain Blow còn có hiệu ứng âm thanh vui nhộn cùng những hình ảnh ngộ nghĩnh.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Danh sách đáp án game Brain Love Story
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hàng loạt câu đố hại não, những cách giải quyết đầy bất ngờ, giúp phát triển khả năng giải quyết vấn đề, khoảng thời gian chơi game tuyệt vời, đó là tất cả những gì bạn có được trong tựa game đố vui Brain Love Story thú vị. Đừng để các câu đố hóc búa khiến bạn dừng bước, tham khảo đáp án game Brain Love Story sau đây và tiếp tục tiến về phía trước.
  • Đáp án game Brain Puzzle Tricky Test
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang gặp khó khăn với những câu đố hại não nhưng không kém phần vui nhộn trong Brain Puzzle Tricky Test, hãy tham khảo đáp án game Brain Puzzle Tricky Test mà Taimienphi chua sẻ bên dưới để tìm cách giải quyết nhé.
  • Những câu đố vui hại não ngắn gọn, có đáp án
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Những câu đố vui hại não kèm đáp án như câu đố hại não cấm nghĩ bậy, câu đố hại não khó cho tới những câu đố vui trí tuệ đều được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ trong bài viết này. Các bạn tham khảo để tha hồ lựa chọn những câu đố vui đố mọi người, tạo ra bầu không khí náo nhiệt, vui động, mang lại tiếng cười sảng khoái.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Game bắt chữ - Những câu đoán chữ khiến bạn hại não nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game bắt chữ đang gây bão trên cộng đồng khi có đến hàng triệu lượt tải game. Trong game bạn sẽ bắt gặp những câu nhìn hình đoán chữ cực hại não, đến mức đáp án bắt chữ của câu đó bạn cũng không tưởng tượng nổi.
  • Những câu hỏi hại não
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Những câu hỏi hại não được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây đều là những câu hỏi cực hại não, hãy cùng bạn bè, người thân ngồi giải đáp câu hỏi này nhé. Chắc chắn, bạn và mọi người sẽ có giây phút cười trừ khi nhìn thấy đáp án có một không hai. Cùng thử xem nhé.
  • Những câu đố vui trong Nhanh Như Chớp Tập 7
    Các câu đố vui trong chương trình Nhanh như chớp mang lại cho khách mời và khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đó có thể là câu hỏi kiến thức ngắn, câu hỏi suy luận, đó cũng có thể là câu đố
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Đáp án game Just Draw từ level 1 tới 114 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Just Draw là một trò chơi giải đố gây nghiện để kiểm tra mức độ IQ của người chơi, các câu đố ngày một càng khó khiến người chơi phải xoắn não. Do đó chúng tôi đã tổng hợp toàn bộ đáp án game Just Draw đầy đủ nhất trong bài viết này, nếu cần trợ giúp bạn có thể tham khảo.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brain Crack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brain crack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brain Crack Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brain Blow 3/5 Game giải đố nhiều chủ đề, rèn luyện IQ
  • Brain Up 3/5 Game giải đố nhiều chủ đề, rèn luyện IQ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm