download Zenith Mới nhất

Zenith

 Mới nhất

Download Zenith - Mẫu WordPress phong cách tạp chí

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/10/2018

Zenith là một trong những cao cấp miễn phí từ fabtheme.com, được xây dựng trên khung Bootstrap 3. Đây là một mẫu thêm WordPress đẹp, dựa trên chuẩn cơ bản, lý tưởng để thiết lập một trang web dạng Blog truyền thống hoặc tạp chí, hỗ trợ tùy chỉnh menu và các mẫu, đồng thời tích hợp với Gravity Forms.


1. Giới thiệu về Zenith

Zenith yêu cầu người dùng phải cài đặt một vài plugin để hoạt động, sử dụng mẫu trang chủ tùy chỉnh, phù hợp với các trang web liên quan đến chủ đề đám cưới và nhiều mẫu web có nội dung khác. Chủ đề Zenith WordPress được xây dựng trên một khung quản lý nhanh, được tối ưu hóa theo các tiêu chuẩn chính xác của các nhà thiết kế và phát triển chuyên nghiệp. Zenith sử dụng khung Bootstrap là khung HTML, CSS và JS phổ biến nhất để phát triển các dự án của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

zenith

Download Zenith, Mẫu WordPress phong cách tạp chí

Zenith cung cấp nhiều hệ thống mã ngắn đơn giản để sử dụng cho bạn cơ hội tạo các trang tùy chỉnh, Slider Revolution cho phép hiển thị loại nội dung với khả năng tùy biến, chuyển tiếp, hiệu ứng và hoạt ảnh tùy chỉnh cao. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng hàng trăm font chữ đẹp trong theme WordPress này, dễ đọc cho nội dung của mình, xây dựng bất kỳ bố cục trang nào bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Zenith:

- Mẫu WordPress theo chủ đề đám cưới.
- Được xây dựng dựa trên khung Bootstrap phổ biến.
- Tạo nhiều bố cục trang tùy chỉnh.
- Nhiều font chữ đẹp mắt.

3. Soft liên quan

Noteworthy cũng là theme WordPress hoàn hảo cho nội dung theo phong cách tạp chí, ưu điểm của Noteworthy là màu sắc hiện đại, gọn gàng nhưng mang tính đột phá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zenith được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenith là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zenith Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm