download Wordpress 6.2.2

Wordpress

 6.2.2

Download Wordpress - Xuất bản website được lập trình bằng PHP

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/05/2023

Wordpress là dạng phần mềm mã nguồn mở được viết bằng ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL cung cấp tính năng tạo trang web, blog hoặc tin tức cho các cá nhân và đơn vị khác nhau. Wordpress không yêu cầu kiến thức lập trình, cung cấp kho Plugin vô hạn, máy chủ phong phú, tính năng biến đổi linh hoạt.



1. Wordpress là gì

Wordpress hay Wordpress.org là ứng dụng mã nguồn mở để phát triển web hay blog toàn diện từ cấu trúc đến nội dung, tạo ra những sản phẩm có tính tương thích cao với trình duyệt của bạn. Wordpress tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn của W3C, hỗ trợ quản lý nội dung, duy trì, cập nhật một danh sách các siêu liên kết đến blog, website... ngoài ra còn có các chế độ bảo mật tốt mà bạn có thể khám phá.

tai wordpress

Tải Wordpress, Thiết kế web bằng mã nguồn mở

Wordpress là công cụ thiết kế các trang web bằng cách sử dụng mã nguồn mở hoặc sử dụng các công cụ cơ bản để thiết kế, với hàng nghìn mẫu trang web, plugin miễn phí bạn có thể dễ dàng tạo ra một trang web cá nhân hoặc một blog theo phong cách và ý tưởng của riêng bạn.

Wordpress là chương trình khá đơn giản được xây dựng dựa trên mã nguồn mở, với khả năng thiết kế web mạnh mẽ và đơn giản kèm theo một giao diện thân thiện với người dùng giúp bạn có thể tự thiết kế cho mình một trang web theo ý tưởng riêng bạn, với những công cụ desige phần mềm giúp bạn có thể tự thiết kế trang web, bên cạnh đó, Wordpress kèm theo một chương trình mã nguồn để bạn có thể thiết kế web bằng mã nguồn mở nếu bạn am hiểu về lập trình.

download wordpress

Giao diện thiết kế web đơn giản, phù hợp với nhiều người dùng mới bắt đầu

Wordpress cung cấp nhiều giao diện phù hợp cho nhiều loại website mà bạn muốn thực hiện như blog cá nhân đơn giản, blog ảnh đến những trang web phức tạp, trang web kinh doanh, website đầu tư, website chính phủ … phần mềm được kèm theo những plug-in phong phú kèm theo những ứng dụng riêng hỗ trợ tạo ra những trang web cá nhân, với các mẫu web có sẵn người dùng tha hồ lựa chọn kiểu và màu sắc mà mình yêu thích hoặc tự thiết kế theo ý tưởng của riêng mình.

Ngoài việc tạo ra các khung của trang web, Wordpress còn cho phép tạo và quản lý nội dung của các trang web, nó giúp bạn quản lý một trang web thực thụ bằng việc tạo ra các bài đăng và đăng bài lên web của bạn, với các công cụ như tạo bài, sửa bài đăng, cập nhật bài đăng, hoặc thiết lập tính năng riêng tư, đặt mật khẩu cho từng bài đăng.

Wordpress cho phép bạn quản lý các file đa phương tiện như hình ảnh, âm thanh, hoặc các tệp tin video khi chèn chúng vào trang web của bạn, Plugin tăng tốc WordPress hỗ trợ thao tác kéo thả để chèn vào trang web, bên cạnh đó việc thêm ghi chú cho ảnh, title, hoặc có thể thêm một số hiệu ứng đơn giản cho hình ảnh của bạn.

Wordpress là công cụ tạo trang web hoặc blog nhanh, đẹp dành cho các cá nhân, đặc biệt là việc cung cấp hàng ngàn plug-in và giao diện miễn phí. Những tính năng nổi bật nhất của Wordpress phải nhấn mạnh là sự đơn giản, linh hoạt, tích hợp công cụ đăng bài, xuất bản bài dễ dàng, quản lý tài khoản và các nội dung đa phương tiện, tích hợp bình luận, tối ưu hóa các công cụ tìm kiểm.

Tạo website bằng Wordpress, chắc hẳn các bạn đã nghe thấy cụm từ này nhiều rồi phải không? Wordpress là một trong những mã nguồn mở hỗ trợ làm website hiệu quả nhất hiện nay, nó có đầy đủ các chức năng cần thiết để quản lý web cho bạn, chính vì thế, nếu không phải là một chuyên gia thì với Wordpress, bạn có thể sở hữu 1 website do chính tay mình thiết kế ra.

Bạn có thể sử dụng Wordpress tiếng Việt để bắt đầu công việc của mình từ tạo website đến Blog cá nhân, sau đó tìm hiểu thêm cách dùng Wordpress hay các kỹ năng Wordpress. Để sử dụng Wordpress trực tuyến, bạn có thể truy cập wordpress.org login, còn muốn đọc những câu chuyện được chia sẻ trên Wordpress hãy truy cập wordpress.com truyện để khám phá kho truyện phong phú.

2. Những tính năng chính Wordpress

- Thiết kế trang web bằng mã nguồn mở hoặc công cụ thiết kế
- Quản lý, cập nhật nội dung trang web
- Quản lý web bằng tài khoản
- Cung cấp nhiều chủ đề, giao diện cho các web
- Quản lý file đa phương tiện cho web

3. Phần mềm cùng chức năng

Ứng dụng Adobe Dreamweaver đến từ Adobe cũng được nhiều người yêu thích nhờ những tính năng chuyên nghiệp, Adobe Dreamweaver dành cho những lập trình viên chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [23.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất chuẩn SEO
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tổng hợp Theme WordPress miễn phí với chất lượng cao cung cấp cho Website một giao diện đẹp, chuyên nghiệp giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí khi tạo Website. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top Theme WordPress miễn phí đẹp nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng.
  • Cách sửa các lỗi WordPress hosting thường gặp
    Wordpress là một nền tảng tương đối ổn định, có lẽ đó là một trong những lý do khiến nó chiếm lĩnh hơn 76% thị trường CMS. Tuy nhiên, không có nền tảng nào là hoàn hảo. Gần như không thể tránh khỏi
  • Lỗ hổng WordPress plugin cho phép hacker tiêm mã độc vào gần 100.000 trang web
    Các lỗ hổng trong Popup Builder Wordpress plugin có thể cho phép hacker tiêm mã JavaScript vào cửa sổ pop-up được hiển thị trên hàng chục nghìn trang web, để đánh cắp thông tin và có khả năng chiếm
  • Wix và WordPress, 9 điểm khác biệt bạn cần biết
    Chúng ta đang nói về hai tên tuổi lớn trong xây dựng nền tảng website. Wix đã nổi tiếng trong những năm gần đây và rất tự hào khi được nhiều người nổi tiếng lựa chọn, trong đó có Karlie Kloss. Trong
  • Cách kiếm tiền trên WordPress
    Wordpress là một nền tảng mã nguồn mở, miễn phí đối với tất cả người dùng. Đây là một công cụ lý tưởng để tạo nên các website đặc biệt và được yêu thích bởi hàng triệu người trên thế giới. Tuy nhiên,
  • Top plugin hay cho WordPress
    Wordpress là một hệ thống quản trị nội dung linh hoạt, nhưng tìm kiếm trang web mặc định của nó lại không hỗ trợ phân loại, tùy chỉnh bài đăng và các trường nội dung. May mắn thay, có rất nhiều
  • Mẹo tăng cường bảo mật WordPress
    Nếu bạn đang chạy một trang web hỗ trợ Wordpress, bảo mật sẽ là mối quan tâm hàng đầu. Trong hầu hết các trường hợp, blog Wordpress có thể bị tin tặc tấn công vì các tệp cốt lõi và / hoặc plugin của
  • Cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những cách kiếm tiền online phổ biến nhất hiện nay là kiếm tiền quan blog, website. Nếu cũng có hứng thú và quan tâm đến kiếm tiền online, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo blog WordPress kiếm tiền online 2019.
  • Hướng dẫn bảo mật đăng nhập WordPress
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bảo mật đăng nhập WordPress hiệu quả không nhất thiết phải sử dụng những phần mềm hay tiện ích hỗ trợ phức tạp, bạn hoàn toàn có thể tự mình tăng cường khả năng bảo mật cho website một cách mạnh mẽ bằng những cách hết sức đơn giản. Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách bảo mật đăng nhập WordPress trong nội dung dưới đây.
  • Top plugin tăng tốc WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Plugin tăng tốc WordPress giúp cải thiện tốc độ tải trang, mang lại trải nghiệm tốt hơn người dùng, đồng thời giúp website của được các công cụ tìm kiếm đánh giá và xếp hạng cao hơn, top plugin tăng tốc WordPress tốt nhất mà Taimienphi giới thiệu sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ tải trang một cách hiệu quả.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordpress được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordpress là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sitoo Web 4/5 Thiết kế, lập trình trang web cá nhân
  • MPS HTMLGate 3/5 Thiết kế website, lập trình web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm