download 100 Doors Games 2020 Cho Android

100 Doors Games 2020

 Cho Android

Download 100 Doors Games 2020 - Game thoát khỏi trường học cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

100 Doors Games 2020 là game giải đố hot trên Steam cho phép bạn giải trí và rèn luyện trí não. Trong game, bạn sẽ phải giải cứu cô bé Mya bị nhốt ở trường học bằng cách mở khoá các cánh cửa phòng, giải đố, chơi mini game, ... Để chiến thắng, bạn cần có kiến thức lý thuyết về các môn học tốt, khả năng phản xạ nhanh và tư duy logic.


Các tựa game khám phá và giải cứu một nhân vật nào đó bằng cách giải các câu đố, chơi mini game, ... đòi hỏi sự hiểu biết, tư duy logic và khả năng phản xạ nhanh thưởng rất hấp dẫn với người chơi bởi vì chúng khiến người chơi phải tập trung cao độ nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game trí tuệ hội tụ tất cả các yếu tố đó thì bạn nên download và thử nghiệm game 100 Doors Games 2020 ngay. Hãy cũng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết hơn về game này nhé!

Download 100 Doors Games 2020 - Game thoát khỏi trường học cho điện thoại Android

1. Giới thiệu về 100 Doors Games 2020

100 Doors Games 2020 là game giải đố hot trên Steam. Trong game, bạn sẽ gặp cô bé Mya đáng yêu và cô bé bị nhốt ở trường học (bạn sẽ khám phá lý do tại sao). Theo đó, mục tiêu và nhiệm vụ chính của bạn trong game là giúp cô bé Mya đáng thương này thoát khỏi những căn phòng và tìm lối ra để cô bé có thể về nhà với bố mẹ và chiếc giường ấm cúng của cô. Để mở khoá các cánh cửa phòng, bạn sẽ phải tìm các đồ vật bị ẩn và giải một số câu đố đầy thách thức, chơi các mini game. Để giải đố và giành chiến thắng tại các trò chơi này, bạn cần vận dụng kiến thức về lịch sử, hóa học, ... kết hợp với khả năng phản xạ nhanh và tư duy logic. 100 Doors Games 2020 đòi hỏi bạn phải có cả kiến thức về lý thuyết cũng như kinh nghiệm thực tế, tư duy logic.

Để trốn thoát khỏi trường học, bạn cần mở khóa hơn 100 cửa và thoát khỏi các phòng khác nhau (từ phòng học nghệ thuật, phòng học hóa học, lớp học âm nhạc và lịch sử, thư viện, phòng tập thể dục đến nhà ăn ....). Nếu bạn không thể tự làm một mình, ứng dụng sẽ có những gợi ý hữu ích cho bạn để có thể giải câu đố và bạn có thể sử dụng chúng bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn cũng hoàn toàn có thể bỏ qua cấp độ nào đó mà bạn cảm thấy khó khăn.

Tải 100 Doors Games 2020 - Game thoát khỏi căn phòng cho mobile

100 Doors Games 2020 rất dễ chơi nhưng để thắng và mở được các cánh cửa thì lại không hề dễ dàng. Chỉ những người thông minh nhất mới có thể vượt qua các thử thách mà 100 Doors Games 2020 mang đến. Nếu bạn muốn trở thành một trong những người thông minh nhất thì hãy download ứng dụng game 100 Doors Games 2020 và bắt đầu thách thức những người khác ngay để xem ai sẽ mở khóa tất cả các cửa trong game. Game 100 Doors Games 2020 hiện có sẵn và khả dụng miễn phí cho người dùng. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều tính năng miễn phí của game. Trong game cũng có những tính năng độc đáo và cao cấp với giá rẻ cho phép bạn có được những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn hơn. 100 Doors Games 2020 hiện có hàng triệu người dùng download và chơi trên toàn cầu.

Download 100 Doors Games 2020 - Game trí tuệ trên Steam

2. Các tính năng nổi bật của 100 Doors Games 2020

Game 100 Doors Games 2020 có những tính năng đáng chú ý sau:

- Nhiều câu đố thú vị với các vật bị ẩn và rất nhiều các câu đố hóc búa thách thức năng lực giải đố của bạn

- Độ khó và hóc búa của các câu đố cũng tăng dần lên theo các level

- Di chuyển theo thời gian và không gian, kết hợp các đồ vật, chơi các trò chơi trí tuệ

- Nhiều cấp độ thách thức người chơi với hình ảnh động cực ngầu

- Quay bánh xe may mắn để thử vận may và giành lấy các gợi ý cho các câu đố miễn phí.

- Nhiều nhiệm vụ đòi hỏi bạn cần phải có tư duy logic

- Cách chơi đơn giản nhưng không dễ dàng để thắng

- Đồ hoạ tuyệt đẹp

- Nhiều loại phòng để bạn khám phá: phòng học nghệ thuật, lớp học hóa học, âm nhạc và lịch sử, thư viện, phòng tập thể dục, nhà ăn ... với rất nhiều nhiệm vụ hấp dẫn

- Bỏ qua level khi bạn không thể vượt qua và chuyển sang level khác một cách nhanh chóng

Nhà phát triển game 100 Doors Games 2020 vẫn đang làm việc chăm chỉ để có thể bổ sung thêm các level mới cho game và phát triển game hơn nữa, mang đến trải nghiệm chơi game thú vị hơn cho người dùng. Nhà phát hành game luôn ghi nhận những phản hồi và ý kiến, góp ý từ người dùng để nâng cấp game. Download 100 Doors Games 2020 để trải nghiệm và cảm nhận. Nếu bạn có bất cứ góp ý gì để cải thiện game, bạn vui lòng gửi email cho nhà phát hành game. Nếu bạn yêu thích game, hãy để lại đánh giá cho game và chia sẻ đến bạn bè và người thân của bạn nhé!


Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 100 Doors Games 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 100 doors games 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

100 Doors Games 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 100 Crypts 3/5 Game khám phá 100 ngôi mộ cổ
  • EXiTS 3/5 Game trốn thoát khỏi căn phòng cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm