download Sausage Man cho Android

Sausage Man

 cho Android

Download Sausage Man - Game sinh tồn phiên bản nhân vật xúc xích

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/03/2023

Sausage Man là một trò chơi battle royale, bắn súng cạnh tranh theo phong cách hoạt hình với xúc xích làm nhân vật chính, bạn sẽ nhập vai như những con xúc xích ngộ nghĩnh và đáng yêu và chiến đấu trong những trận chiến đầy trí tưởng tượng. Sausage Man cung cấp cho bạn nhiều vũ khí đa dạng, hệ thống chiến đấu linh hoạt và mạnh mẽ, với quỹ đạo đạn đạo thực tế và tính năng nghẹt thở trong trò chơi.


1. Giới thiệu Sausage Man - Game xúc xích chiến đấu vui nhộn

Dòng game sinh tồn cho đến nay vẫn là một trào lưu chủ đạo trong đời sống của game thủ thế giới. Rất nhiều tựa game sáng tạo mới mẻ dựa trên lối chơi sinh tồn như PUBG, Sausage Man cho iPhone chính là một sản phẩm như vậy. Điểm độc đáo ở Sausage Man ngay lập tức hấp dẫn người chơi rằng tạo hình nhân vật game là cây xúc xích rất ngộ nghĩnh.

download sausage man

Tải game Sausage Man trên các hệ Android và iOS để cảm nhận hình ảnh chiếc xúc xích ngộ nghĩnh trong đấu trường sinh tồn

Game Sausage Man vẫn tuân theo lối chơi "nhảy dù và tìm diệt". Người chơi Sausage Man sẽ được thả xuống từ chiếc máy bay được thiết kế gọn nhẹ với màu sắc trẻ trung. Game thủ nhanh chóng tiếp đất và tìm kiếm những trang bị, vũ khí thích hợp để chiến đấu. Việc sở hữu nhanh cho mình vũ khí bất kỳ giúp bạn có cơ hội chiến thắng và tiêu diệt nhiều đối tượng hơn. Game Sausage Man cho Android vẫn có những trang bị có thể bạn đã quen mặt trong PUBG từ loại súng trường, bắn tỉa đến shotgun... Bạn cũng có thể luân phiên sử dụng loại trang bị, vũ khí để chiến đấu thích hợp trong Sausage Man.

Người chơi có thể tải Sausage Man trên hệ điều hành iOS và Android. Bạn có thể chọn bất kỳ loại hình nào để tải Sausage Man về máy, thêm vào đó hãy nhập code Sausage Man và tìm hiểu các mẹo chơi game Sausage Man để nhận thêm những phần quà hỗ trợ khi chơi game và sống sót thật lâu trong đấu trường sinh tử này.

2. Game liên quan

Một trong những tượng đài của thể loại sinh tồn hiện nay phải kể đến là Playerunknown’s Battlegrounds, hầu hết các quan game đâu đâu cũng thấy người chơi Playerunknown’s Battlegrounds nhờ nền đồ họa đẹp mắt kết hợp với hệ thống vũ khi đa dạng

PUBG Mobile PC chính là tựa game bắn súng sinh tồn trên nền tàng di động PUBG Mobile đang được ưa chuộng trên toàn thế giới. Còn chờ gì nữa, hãy trải nghiệm tựa game PUBG Mobile ngay trên chiếc máy tính của mình và trở thành người sống sót cuối cùng các bạn nhé.

 


Liên kết tải về - [400 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sausage Man được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sausage man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sausage Man cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm