download 1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp Doc

1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp

 Doc

Download 1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp - Hỏi đáp kiến thức tổng hợp tự nhiên - xã hội

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/04/2017

1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp tập hợp 20 file word gồm những câu hỏi và trả lời ngắn gọn về tất cả các lĩnh vực như tự nhiên, xã hội, địa lý, lịch sử, sinh học, hóa học... Các câu hỏi đều là những kiến thức cần thiết, quan trọng có thể bạn đã biết hoặc chưa biết, đều có ích để bạn ôn lại trong trí nhớ hoặc củng cố những phần thiếu hụt trong bộ máy thông tin của mình.


1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp gồm những câu hỏi ngắn, trả lời nhanh kèm theo đáp án để người đọc tiện theo dõi như: "Hồ tự nhiên lớn nhất thế giới? Caspian Sea. Hòn đảo lớn nhất châu Phi? Madagascar. Bang của nước Mỹ không nằm trong lục địa Bắc Mỹ? Hawaii". Những câu hỏi này thường gặp trong các cuộc thi mà bạn tham gia, các gameshows truyền hình, vì thế rất có lợi nếu bạn ghi nhớ được tất cả những kiến thức này.

download 1000 cau hoi kien thuc tong hop

Nếu là người thích tư duy và thử thách, bạn có thể tham khảo thêm tài liệu 277 Câu đố Việt Nam với nhiều câu đố thú vị nói về những sự vật hiện tượng quen thuộc xung quanh bạ. Cùng với ca dao, truyện cười thì  277 Câu đố Việt Nam là tài liệu dân gian vô cùng quý giá.


1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp là tài liệu cần thiết, đối với mọi lứa tuổi, mọi trình độ bởi kiến thức không bao giờ là đủ với bất cứ ai. Kiến thức là vô tận nên hơn 1000 câu hỏi trong tài liệu này có thể rất nhiều thông tin mà bạn chưa biết.

Bạn xem thêm tuyển tập Truyện cười hiện đại gồm những câu chuyện tiếu lâm hài hước theo kiểu hiện đại, cùng với truyện cười dân gian thì Truyện cười hiện đại sẽ mang đến cho bạn những phút guây giải trí tuyệt vời.

Nội dung của 1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp:

- Câu hỏi tổng hợp kiến thức nhiều lĩnh vực
- 1000 câu hỏi trình bày dưới dạng trả lời ngắn gọn
- Kiến thức cần thiết cho mọi lứa tuổi
- Bổ sung những thông tin quan trọng cho bạn


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 1000 câu hỏi kiến thức tổng hợp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

1000 Câu hỏi kiến thức tổng hợp Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm