download 2018 War Tank MCPE Mod! cho Android

2018 War Tank MCPE Mod!

 cho Android

Download 2018 War Tank MCPE Mod! - Mod xe tăng cho game Minecraft trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2018

2018 War Tank MCPE Mod! là bản mod cho người chơi Minecraft trên thiết bị Android với việc bổ sung các loại xe tăng và vũ khí chiến đấu để bước vào những cuộc phiêu lưu mới, độc đáo và thú vị. Bản 2018 War Tank MCPE Mod! này làm cho trải nghiệm chơi game Minecraft trên Android trở nên hấp dẫn hơn khi bạn được dấn thân vào những nhiệm vụ mới mẻ song song với việc khám phá trong thế giới mở của Minecraft.



2018 War Tank MCPE Mod! là phiên bản mod xe tăng 2018 dành cho những ai đang chơi game Minecraft trên Android, với chức năng hỗ trợ tạo xe tăng từ những quả trứng của các phù thủy. Cài đặt mod này trên điện thoại, bạn sẽ nhận được xác loại xe tăng chiến đấu, nhiều vũ khí và chúng sẽ trở thành công cụ quyết định sự sống còn của bạn, chống lại kẻ thù.

 

2018 War Tank MCPE Mod!
Download 2018 War Tank MCPE Mod! - Mod xe tăng cho game Minecraft trên Android

Minecraft là một trong những tựa game có số lượng các bản mod phong phú nhất hiện nay, từ khi game xuất hiện trên thị trường thì các nhà phát triển cũng rất chú trọng cho ra mắt các bản mod để làm cho những người chơi game có những trải nghiệm thú vị hơn. Mod game Minecraft không chỉ hỗ trợ trên nền tảng PC mà còn hỗ trợ trên di động, chú trọng ở nhiều khía cạnh nhằm mang đến cho các game thủ nhiều bất ngờ trong các nhiệm vụ của game.

2018 War Tank MCPE Mod! sẽ làm cho cuộc phiêu lưu của bạn trong Minecraft trở nên thú vị hơn. Để sử dụng bản mod, trước hết thiết bị của bạn phải có sẵn Minecraft Pocket Edition, sau đó bạn chỉ cần tải xuống, cài đặt phần bổ trợ này và đi vào các thiết lập cần thiết. Bạn cần tận dụng xe tăng và vũ khí sao cho tăng được hiệu quả chiến đấu.

Để nâng cấp vũ khí cho game Minecraft trên máy tính, bạn hãy sử dụng bản Levels 2 Mod cho phép người chơi nâng cấp toàn bộ vũ khi và áo giáp trong game, cùng với nhận điểm kinh nghiệm, Levels 2 Mod sẽ trang bị cho người chơi những trang bị cần thiết cho quá trình chiến đấu.

Các tính năng chính của 2018 War Tank MCPE Mod!:

- Mod xe tăng và vũ khí cho game Minecraft trên Android

- Trải nghiệm các cuộc phiêu lưu mới

- Sử dụng xe tăng để chống lại kẻ thù


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

2018 War Tank MCPE Mod! - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 2018 War Tank MCPE Mod! được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 2018 war tank mcpe mod! là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

2018 War Tank MCPE Mod! cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm