download 25 bí mật bán hàng (Tài liệu bí quyết bán hàng)

25 bí mật bán hàng

 (Tài liệu bí quyết bán hàng)

Download 25 bí mật bán hàng - Cách bán hàng thành công

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/03/2018

25 bí mật bán hàng giới thiệu đến bạn những bí quyết để bán hàng thành công, từ việc tạo sự khác biệt ở sản phẩm đến việc thuyết phục khách hàng. Bán hàng tưởng chừng như là một công việc đơn giản nhưng để thành công thì không có nhiều người, hy vọng cuốn sách sẽ mang đến những kiến thức bổ ích cho bạn.


25 bí mật bán hàng giới thiệu những bí quyết bán hàng cho những công ty lần đầu gia nhập thị trường, làm nên thành công với những lời giới thiệu bán hàng, chuẩn bị và bảo đảm, những dữ liệu bán hàng luôn cần thiết, tìm hiểu kỹ lưỡng về khách hàng của bạn.

25 bí mật bán hàng dành cho những người trong lĩnh vực kinh doanh, thương mại và bán hàng đơn thuần, với những lời chia sẻ mang tính chất thực tế, trải nghiệm của người trong cuộc. Những bí quyết này đến từ những chuyên gia quản lý, bán hàng nổi tiếng thế giới.


25 bí mật bán hàng
Download 25 bí mật bán hàng - Phần mềm Cách bán hàng thành công

Nội dung chính của tài liệu 25 bí mật bán hàng:

- Chia sẻ bí quyết bán hàng từ các chuyên gia nổi tiếng
- Kỹ năng bán hàng dành cho các công ty mới
- Tạo sự khác biệt về sản phẩm, tìm hiểu kỹ lưỡng về khách hàng
 



Liên kết tải về - [249 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • DropShipping là gì? hoạt động như thế nào> các công ty DropShipping tốt nhất
    Dropshipping (bán hàng bỏ qua khâu vận chuyển) không phải là một hình thức kinh doanh mới. Tuy nhiên, có nhiều người vẫn chưa hiểu rõ thực chất dropshipping là gì. Trong bài viết này, chúng ta sẽ
  • Cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài bán hàng trên các trang web thương mại điện tử riêng, hoặc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng.
  • Các ý tưởng giúp bạn bán hàng trên Facebook thành công
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn nói rằng bạn hiếm khi bán hàng trên Facebook thì bạn đã đánh mất một lượng khách hàng lớn, và lý do chính là bởi vì bạn không biết cách bán hàng trên nền tảng này. Theo một số thống kê gần đây, 20% doanh số thương mại điện tử đến từ Facebook và giao dịch qua Facebook giúp tăng 7 - 10% giá trị đơn hàng.
  • Cách viết bài Facebook chuẩn seo thu hút khách hàng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Biết cách viết bài Facebook chuẩn SEO sẽ giúp bạn gia tăng lượt tương tác với Fanpage của bạn, thu hút khách hàng và theo đó hỗ trợ bạn bán hàng tốt hơn. Tìm hiểu ngay bí quyết viết bài Facebook chuẩn SEO cũng là một trong những cách SEO Facebook hiệu quả cùng chúng tôi nhé!
  • Cách chuyển đổi tài liệu thành eBook để đọc trên iBook
    Apple đã tích hợp sẵn iBook trên tất cả các thiết bị iOS, giờ đây người dùng đã có thể đọc eBook (sách điện tử) mà họ đã mua và các file tài liệu RTF, DOC, TXT, hoặc LIT, … được chuyển đổi thành
  • Bạn đã biết cách bán hàng trên Facebook Marketplace?
    Bạn mới bắt đầu tìm hiểu và đang có ý định lấn sân bán hàng trên Facebook Marketplace? Bài viết đưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ, gợi ý cho bạn một số cách bán hàng thành công trên chợ mua bán này
  • Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
    Bán hàng trên Facebook là một cách kinh doanh online được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng thực sự trên thực tế có rất nhiều người chưa hiểu được cách bán hàng trên Facebook hiệu quả như nào cả, chưa
  • Cách SEO Facebook khi bán hàng Online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn có từng nghe nói tới khái niệm SEO Facebook? Đây chính là việc áp dụng các kỹ thuật SEO cơ bản vào trang Facebook bán hàng để tăng độ tương tác của nó - cả trên Facebook và công cụ tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp hiệu quả để tối ưu hóa SEO Facebook khi bán hàng online.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Facebook đang được nhiều người áp dụng và đã đạt hiệu quả. Dù là người mới bắt đầu kinh doanh bán đồ ăn trên Facebook nhưng
  • Mẹo bán hàng nhiều đơn trên Facebook Marketplace
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Facebook mà một mạng xã hội được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Nếu bạn mới làm quen và bán hàng trên Facebook Marketplace? Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo bán hàng nhiều đơn trên Facebook Marketplace.
  • Cách đăng ký bán hàng trên Amazon
    Sau khi đã khảo sát thị trường và có một kế hoạch kinh doanh online lý tưởng, bạn đã sẵn sàng để khởi nghiệp trên website bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon? Điều tiếp theo bạn cần làm là đăng ký bán
  • Tiktok Seller là gì? cách bán hàng và kiếm tiền với Tiktok
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    TikTok Shop đang là nền tảng bán hàng tiềm năng cho các nhà bán lẻ, những sản phẩm chất lượng sau khi được quảng bá và viral trên mạng giải trí này có thể thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ. Vậy TikTok Seller là gì? làm thế nào để bán hàng và kiếm tiền trên TikTok hiệu quả? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!
  • Cách cài đặt và sử dụng Botlive, Bot bán hàng
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BotLive là nền tảng livestream bán hàng đa kênh trên điện thoại, giúp bạn live nhiều kênh trên cùng 1 thiết bị, làm đơn giản hóa quá trình trả lời bình luận khách hàng, tạo, quản lý đơn hàng. Nếu quan tâm đến BotLive, muốn tìm hiểu thêm thông tin về tính năng, cách cài đặt và sử dụng BotLive để gia tăng đơn hàng trong livestream thì bài viết này sẽ giúp ích cho bạn, cùng tìm hiểu nhé!
25 bí mật bán hàng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 25 bí mật bán hàng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 25 bí mật bán hàng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

25 bí mật bán hàng (Tài liệu bí quyết bán hàng)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm