download 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý PDF

370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý

 PDF
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1194
  • Size: 2 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý - Câu hỏi trắc nghiệm vật lý ôn thi đại học

Thu Hà  cập nhật: 13/04/2017

370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý là tài liệu ôn tập môn Vật lý rất hữu ích dành cho các bạn học sinh đang ôn thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn vật lý và đại học. 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý bao gồm toàn bộ các kiến thức về lý thuyết môn Vật lý quan trọng trong chương trình học vật lý, giúp các em nắm chắc các kiến thức lý thuyết và tự tin chinh phục các kì thi sắp tới.


Tài liệu tổng hợp 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý bao gồm toàn bộ các kiến thức vật lý trong chương trình vật lý trung học phổ thông mà các em cần ôn tập để chuẩn bị cho các kì thi quan trọng sắp tới. Đây là các câu hỏi trắc nghiệm và có đáp án kèm theo, các em có thể tự ôn tập kiến thức và kiểm tra lại các kiến thức của mình bằng cách làm các câu hỏi trắc nghiệm và so sánh đáp án phía dưới để tự đánh giá năng lực của mình cho chính xác nhất.

Bạn cũng có thể tự tạo ra các đề thi trắc nghiệm bằng cách sử dụng phần mềm trộn đề thi trắc nghiệm, bạn tham khảo cụ thể hơn ở bài hướng dẫn của chúng tôi.

download 370 cau trac nghiem ly thuyet vat ly

Các kiến thức về vật lý được tổng hợp trong bộ 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý  bao gồm các kiến thức trọng tâm về môn vật lý như các kiến thức về kim loại, hạt nhân, chất phóng xạ, sóng điện từ, ánh sáng, các hiện tượng quang điện… Các câu hỏi trong bộ 370 câu trắc nghiệm lý thuyết vật lý có trong đề thi đều được xây dựng với 4 đáp án để bạn chỉ được lựa chọn 1 đáp án chính xác duy nhất.

Bạn tham khảo 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 nếu đang là học sinh lớp 9 có nhu cầu tìm đề ôn thi học sinh giỏi môn Toán. Với 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9, bạn có thể tự ôn tại nhà mà không cần phải đến các trung tâm luyện thi.

Các em ngoài việc tham khảo 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý thì cũng có thể tham khảo thêm các bí quyết để làm bài thi môn trắc nghiệm đạt điểm số cao dưới đây:

  • Đối với đề thi môn trắc nghiệm các em cần làm theo thứ tự lần lượt, không nên nhảy cóc vì sẽ rất dễ sót câu hỏi. Tuy nhiên làm lần lượt không có nghĩa là các em bắt buộc phải làm hết các câu theo thứ tự mà cần rà soát lần lượt, câu nào dễ làm trước, câu nào khó đánh dấu lại bỏ qua để làm lại ở vòng sau. Bài thi trắc nghiệm nên làm theo nhiều vòng để đảm bảo chính xác.
  • Với các câu hỏi trắc nghiệm các em sẽ được lựa chọn 1 câu trả lời đúng nhưng các em đừng nên khoanh ngay đáp án đúng ở lần đầu tiên đọc câu hỏi mà hãy đánh dấu kí hiệu bên cạnh 1 lượt sau đó quanh lại vòng 2 khi đã chắc chắn đáp án đó chính xác thì mới lựa chọn.
  • Bên cạnh đó, khi đã lựa chọn được đáp án theo bạn là chính xác nhất thì bạn cũng nên đọc kỹ các đáp án còn lại để có thể chắc chắn đáp án mình lựa chọn là đúng nhất.
  • Với các câu hỏi khó, việc sử dụng phương pháp loại trừ là rất hiệu quả nếu trong trường hợp các em không tìm được đáp án chính xác. Các em có thể loại trừ các đáp án rõ ràng sai đi để lựa chọn cho mình đáp án gần đúng nhất.
  • Câu hỏi trắc nghiệm thường hay có dạng đánh lừa đề trong các câu như chọn đáp án đúng hay không đúng. Chính vì thế để tránh mất điểm các em cần phải đọc thật kỹ câu hỏi trước khi làm bài và luôn dành thời gian rà soát lại bài làm của mình vào cuối giờ thi.

Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 370 câu trắc nghiệm lý thuyết vật lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

370 câu trắc nghiệm lý thuyết Vật lý PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm