download 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh Tổng hợp

50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh

 Tổng hợp
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1329
  • Size: 428 KB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh - Đề luyện thi học sinh giỏn môn tiếng Anh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2017

Bộ tài liệu 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh dành cho các em học sinh giỏi lớp 9 ôn tập tiếng anh để chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi sắp tới của mình. 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh bao gồm các đề thi được xây dựng rất hay với các kiến thức tiếng anh lớp 9 trọng điểm, giúp bạn học tốt tiếng anh hơn và đạt được các thành tích cao trong năm học lớp 9.


Trong năm học lớp 9 thì môn Tiếng anh là môn học rất quan trọng vì đây là môn học chính và là môn thi bắt buộc trong tất cả các kì thi trong năm học này và thi xét tuyển vào lớp 10. Chính vì thế việc học tốt tiếng anh sẽ đem lại cho các em rất nhiều lợi thế, giúp các em vừa học tốt tiếng anh trên lớp vừa có thể giúp các em thi đỗ vào trường THPT mà các em yêu thích.

Hiện chúng tôi đã cập nhật Đề thi Violympic Toán lớp 9 dành cho những em học sinh yêu thích môn toán và muốn tham gia kỳ thi này. Tham khảo Đề thi Violympic Toán lớp 9 để làm quen với các dạng toán.

download 50 de thi hoc sinh gioi lop 9 mon tieng anh

50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh là một trong những tài liệu ôn tập tiếng anh rất hữu ích cho toàn bộ các em học sinh lớp 9 chứ không chỉ dành riêng cho các bạn học sinh khá giỏi. Nếu các em tự tin với khả năng ngoại ngữ của mình thì các em có thể làm thử các đề thi tiếng anh lớp 9 dành cho học sinh giỏi với các bài tập nâng cao để thử sức mình. Bên cạnh đó với các bạn đang bồi dưỡng học sinh giỏi tiếng anh thì 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh sẽ là tài liệu để các em ôn tập và trau dồi kinh nghiệm làm bài để chinh phục kì thi học sinh giỏi sắp tới.

Ngoài ra, 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh đều có đáp án kèm theo vì thế việc tự ôn tập tại nhà qua các đề thi cũng rất thuận lợi cho các em học sinh. Các em có thể tự làm bài tập và tự chấm điểm cho kết quả học tập của mình. Có rất nhiều các đề thi là đề thi học sinh giỏi chính thức của các năm trước. Việc tham khảo các đề thi này sẽ giúp các em nắm được cấu trúc đề thi và các dạng bài tập trong đề thi tiếng anh mọi năm để giúp các em chủ động ôn tập cho thích hợp.

Bên cạnh đề tiếng Anh, các bạn tham khảo 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 dành cho các em học sinh giỏi Toán và đam mê Toán học. Cũng giống như đề tiếng Anh, 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 có thể giúp các em ôn thi ngay tại nhà.

50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải rất đầy đủ sẽ là tài liệu ôn tập và học tiếng anh rất hiệu quả cho các em học sinh giỏi tiếng anh lớp 9 và cả các em học sinh khác đang ôn thi, giúp các em học tốt hơn môn tiếng anh của mình. Việc làm thử các đề thi này cũng là một lần các em rà soát lại các kiến thức của mình một cách bài bản và khoa học nhất. Các em có thể download  50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh về ôn tập dần trong suốt năm học không chỉ để phục vụ thi học sinh giỏi mà còn rất hữu ích trong việc ôn tập thi tốt nghiệp THPT và thi vào lớp 10 với các thành tích cao.

 


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

50 đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Tiếng Anh Tổng hợp


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm